LEIN'S POV
Naaalala ko na naman yung sinabi sakin ni Arkin kagabi, napaka manyak talaga. Akala nya naman gagawin ko yun para ikwento nya yung buhay nya sakin ang adik lang ha.
Pagkasilip ko sa bintana sa may Teacher's faculty, nagkukumpulan ang mga teachers at estudyante ... May bagong teacher.
"Oh, Ms. Honey andito ka na pala" tawag sakin si Sir. Maiso
"Eto pala ang bagong teacher dito si Ms. Lyn Fajardo, ikaw ang magtour sa kanya dito sa school, alam mo naman ang mga boys"
Blonde yung buhok nya mukha syang foreigner.
ayy nalimutan ko, I should introduce myself first. "Hi Ms. Fajardo ako nga pala si Lein Honey ang student council president"
"Oh, Ms. Pres. kanina pa kita hinahanap" nakakagulat naman to si Arkin bigla-biglang sumusulpot sa likod ko.
"Oh, bakit, anong problema Arkin?" tanong ko sa kanya
"Tara Ms. Honey itour mo na ako dito sa school" habang hinahatak ako ni Ms. Fajardo
"Iwasan mo sya" bulong sakin ni Arkin
Ha? Iwasan ? Bakit?
"Uhhm Lein, kaano-ano mo si Arkin" tanong naman sakin bigla ni Ms. Lyn
"Ah-eh schoolmate po" kilala nya si Arkin o.O
"Ahhh ganun ba" anong meron? Di ko maintindihan ang nangyayari
Pagkatapos nang klase bumalik na naman ako sa pagikot-ikot sa school para kamustahin ang mga napakababait kong mga schoolmate
"Nakita nyo na ba yung bagong teacher, ang ganda nya noh"
"Sana maging teacher natin sya, ang sexy kaya nun"
"Swerte talaga ni Arkin noh, parang close na sila agad ni Ma'am"
kalalaking tao napakachismoso -.-
"Hanni KO ^_^" salubong sakin ni Choi.
"DI BA SABI KO WAG KANG TATAKBO DITO SA HALLWAY ~! " habang pinipingot ko yung tenga nya, ewan ko kung bakit ako nababadtrip ngayong araw -_-
"Eric sasama ka ba samin?" tawag nung tropa nya
"Oo, bye Hanni may pupuntahan lang kami ha :)"
"Sige na sige na, ingat nalang" buti naman at may mga kaibigan na sya dito.
Bago ako nakababa nang hagdan nakita ko si Ms. Fajardo at Arkin na nag-uusap di ko sila maintindihan parang french yung usapan nila. Di ko alam kung bakit pero nagreact nalang bigla yung katawan ko at bigla akong tumakbo, kinuha ko yung bag ko tapos umuwi na ako sa bahay.
"Ate bakit namumula yung mata mo? umiyak ka ba?" salubong sakin ni Karen.
BINABASA MO ANG
President's Secret [COMPLETED]
Teen FictionLein Honey ang pangalan ko, ang sweet ng apelyido ko noh. President ako ng Student Council dito sa Barren Senior High School. Lahat ginawa ko para makarating sa posisyon na to... Mula sa high grades and good relationship sa mga teachers. Di ko pabab...