Ngayon lang po ako mag so-sorry dahil sa mga typo-graphical errors. Paki-intindi nalang po kung may mga mali akong na tayp ... Thank you :))
~WaffleEyes
LEIN'S POV
Di talaga ako makapaniwala sa mga nangyari kahapon -_-"
After 8 years nag kita ulit kami ni Choi I mean ni Eric at ngayon parang baby sitter nya ako.
Lagi lang ako nakasunod sa kanya...
lumala kasi yung saltik sa utak netong lalaking 'to eh.
Naupo kami sa bench sa may school grounds at as usual kumakain na naman si Eric.
"Choi, bakit biglang pumayat ka?" ang taba mo kaya dati
"Di ba nga, simula nung namatay sila daddy at mommy tumira na ako kila lolo sa probinsya at puro gulay lang ang kinakain namin dun kaya siguro pumayat ako ... kaya ikaw Hanni ang alam kong tatawag lang sa akin ng Choi." di pa rin sya nag babago, parang wala lang talaga sa kanya kapag nag ku-kwento sya.
"Oo. Choi ... Tabachoy ... hahaha" naalala ko yung pang-asar ko sa kanya.
Bigla nyang hinawakan yung dalawang kamay ko.
"Hanni, magpakasal na tayo" anong pinagsasabi neto. Ayan tuloy at nabatukan ko na naman sya.
"Aray ko naman! Ang hilig mo nang manakit" habang hinihimas nya yung ulo nya.
"Wag ka kasing nag sasalita ng mga weird na bagay! At bukas pala pumunta ka dito before 6 am ah" habang nag lakad na ako papunta sa student council room.
Bukas na kasi yung Camping namin.
KINABUKASAN ...
"Lahat ba andito na?" tanong ng isang teacher habang chinecheck nya yung attendance nya.
"Osige aalis na tayo ... pumunta na kayo sa mga designated bus and seats nyo." inassist na ng mga teachers kaming mga students syempre bilang school president, tumulong din ako.
After hours ng byahe sa bus andito na rin kami sa camping site namin.
Magkaiba pala ng camping site nang boys and girls pero magkasama kami sa mga activity.
Grabe ... nakakapagod din ang araw na 'to ... mag hahanap kami ng mga ingerdients sa gubat -.- ang mga boys naman ang incharge sa pag gawa ng mga tents at bon fire.
Mejo marami rami na rin ang nakuha namin ... We should head back.
BINABASA MO ANG
President's Secret [COMPLETED]
Novela JuvenilLein Honey ang pangalan ko, ang sweet ng apelyido ko noh. President ako ng Student Council dito sa Barren Senior High School. Lahat ginawa ko para makarating sa posisyon na to... Mula sa high grades and good relationship sa mga teachers. Di ko pabab...