Nakoooooo! hours nalang po bago ang flight namin to Bohol nag-aaalala ako baka kasi matatagalan na naman ako mag-update T_T but thanks for always waiting ;)
Please also read my first-ever One Shot ... yung "From Eyes to Heart"
spread the love mwah :*
~WaffleEyes
LEIN'S POV
"Nakoo naman!" -_-"
Aissshh! nakakailang luto na ako ng lugaw, buset yan! bakit naman kasi ako lang ang naiiwan sa mansion kapag day-off na nila :(
Siguro at nagtataka kayo kung bakit nagluluto si Lein Honey na walang ka alam-alam sa ganitong bagay para sa Master nya.
Eh kasi naman.
three days ago...
Dumating si master na basang basa sa ulan tapos stress pa daw. Oh diba, 3rd year palang stress na. Ano ba kasing pinag gagagawa ng lalaking to.
Di naman kasi halata na nilalagnat sya, actually di nga napansin ng ibang staffs eh at eto ako ngayon nag aalaga ng may sakit.
Parang pag naaalala ko yung kahapon kumukulo yung dugo ko
*FLASHBACK*
sabay sabay kaming pumunta sa kwarto ni Master para magpaalam (for the day-off)
"Osiya, have a nice day tomorrow" sabi nya habang nakatalikod lang sya samin at nakaharap sa napakalaking bintana nya. Parang ganito yung eksena dati ah -_-"
"Lein, ipatimpla mo ako ng kape"
"Yes, Master"
nagtimpla naman agad si Rocky then pagbalik ko sa kwarto nya nakaupo lang sya sa study table nya at pulang pula yung mukha -/////-
"O bakit ganyan yang mukha mo?"
"Akin na yung kape" agad ko namang inabot.
Inaangat nya palang yung coffee pero sobrang nanginginig na sya.
"Ui Arkin! Okay ka lang?" habang tinutulungan ko syang ibaba yung kape nya, baka matapon kasi.
Di ko sinasadyang mahawakan yung kamay nya, sobrang init nya na ah. Nilalagnat na sya.
"Humiga ka na muna kaya" habang pinaakbay ko sya sakin at tinulungan maglakad papunta sa kama nya.
"Teka lang, jan ka lang, tatawagin ko lang sila" nagmamadali kong sabi sa kanya pero bigla nya 'kong pinigilan.
"Wag, dito ka lang" parang naghihingalo sya, grabe pala magkasakit ang mga ganitong tao.Kawawa naman si Arkin pero infairness ang bait nya kapag may sakit .
BINABASA MO ANG
President's Secret [COMPLETED]
Teen FictionLein Honey ang pangalan ko, ang sweet ng apelyido ko noh. President ako ng Student Council dito sa Barren Senior High School. Lahat ginawa ko para makarating sa posisyon na to... Mula sa high grades and good relationship sa mga teachers. Di ko pabab...