Will You Be My Girlfriend .

398 11 3
                                    


Another Update. .

Enjoy




Isang Buwan nakalipas Ganun padin ginagawa namin ni Sedrick Kumakain sa labas Di nawawala pag ka Sweet nya sakin.
Pero Bakit Ganun Di Ko talaga syang Magawang Mahalin Sinububukan ko naman Pero kahit Anong Pilit ko sa Sarili ko diko magawa.
Siguro kasi si Kaye Lang Talaga Ung Mahal ko.
😊😊☺☺❤😑😑😑

Sana si Kaye nalang 😭😭😭

---------

Papasok naku .
Nagulat ako kasi may Kumakatok sa pinto .

Sinu kaya to !?
Binuksan Ko ung Pinto.

Kaye !! ?? Anong ginagawa mo dito. Nauutal na tanong ko.

Sophia . Sabi kasi ni Sedrick Sunduin kita. Sabi nya.

Ahh Bakit Kaya ko naman !!! Sabi ko ..

Ayaw mopa Sophia si Kaye yan tinatanggihan mopa. Gusto ko naman Syempre onting pakipot baka sabihin nya na gusto KO sya. Kahit To too naman 😊😊 Bulong sa isip ko .

Basta Tara na !! ?? Ang Dami Mo pang sinasabi .!?? Nakasimangot na Sabi nya.

Sumama nalang ako. !?? Kasi parang Galit na sya. !!??.

Nakasakay na kami ng kotse nya . Hangang Pag Punta namin sa school di Sya nagsasalita.

Nakababa na ako ng Kotse nya di manlang ako pinagbukasan ng Pinto. Sabi KO sa isip ko.

Tuloy tuloy lang ako sa paglalakad hanggang papunta sa Loob ng Room. Pagpasok KO Umupo lang ako . at Tumingin ako sa Gilid Ko Wala pa si Kelly asan na kaya sya...

Sabagay maaga pa naman .
Habang hinihintay ung Prof.
Nilabas ko muna ung Phone ko .
At Biglang May Nag text.

Si Sedrick ung nag text. !??

Anu naman kaya sasabihin nya. !??

Sophia Punta ka naman sa Court . Sabi nya.

Huh. Anong Gagawin KO Jan ?? Tanong ko .

Basta Punta ka Plsss 😄😄
Pagmamakaawa nyang Sabi !!?

Sige !!? Sabi ko.

Nagmamadali akong Pumunta sa Court .. Bakit parang wala ung Mga Tao . nasan sila Tanong sa isip ko. Nakapunta naku sa Court . Habang Nag lalakad ako Nagkaron ng Tao. Hala Bat Ganun. !!???,

Maya Maya lang nagsitipon Ung Mga Tao. Anong ginagawa nila. Tanong sa isip ko .

May Mga Hawak na Bulaklak sila isa isa . Bigla Kong nakita si Kelly Buti nman nagpakita kapa. Bulong Ko sa kanya.
Grabe ka ha. Sabi nya.

Nakita moba si Sedrick ??
Sabi nya kasi Punta daw ako Dito sa Court . Pero nasan na sya. !?? Tanong ko .
Di ako sinagot ni Kelly.!?!
Nagulat ako Bigla nalang Ung Mga Tao Binigay nila ung Hawak nilang Bulaklak sakin isa isa anu To . Gulong Gulo naku .

Pag katapos na ibigay Ung Mga Bulaklak . May Hawak naman Sila na Banner . Pag Ka Bukas Nung Banner.
Binasa KO.

Sophia Will You Be My Girlfriend ???

Tapos Biglang lumabas Si Sedrick ??

Inulit Nya Sophia Will You Be My Girlfriend ? ??,Tanong Nya.

Di Ko alam Sasabihin ko tumingin ako sa Gilid at nakita ko si Kaye parang Hinihintay Nya Ung sagot ko.

Anu Sophia !!?
Sa Huling Uuliti. ?? Will You Be My Girlfriend ??,Tanong Ulit nya.

"The one "  (Kaye Cal )Where stories live. Discover now