Nagpapasalamat ako sa mga nag vovote ng Story ko.
Dahil sa inyo ginaganahan akong mag Update. ☺☺
Vote and Comment.
Thank U. ❤❤❤
__****
"Sophia galit kaba.. Tanong ko.
Di kasi sya ngumingiti . nagagalit parin ba sya sa sinabi ko.
" ako. Di ahh. May iniisip lang. Sagot nya.
"Anu naman un.Tanong ko.
Sinu naman o Anu naman Ung iniisip nya.
" Napaisip kasi ako sa sinabi mo. Kailangan ko ng gumawa ng paraan para dun. Nahihirapan nadin ako. Di ko alam.
Naawa naku Kay sophia. Naawa naku kay sophia naiipit Sya samin ni sedrick.kung Pede lang ako gagawa mg paraan. Gagawin kona.
"Ganun ba. 😑😑😑
Wag mo munang isipin un. May time naman para Dun." ok.nakanguso nyang sagot.
Natapos na kaming kumuha ng damit.nang may itanong sya sakin.
"Kaye. Pede bang magpaalam muna ako Kay mama at papa.
Kinakabahan ako panu kung di sila pumayag. Di ko na naman makakasama Si Sophia . Need ko syang makasama. Kailangan Kong malaman Ung Totoong sya. At kung ano Ung ayaw nya.
" Sige . ikaw Bahala.
Tinawagan nya mama nya.
"Hello. Ma.
Nagulat sya papa nya ang sumagot.
" anak papa moto. Busy mama mo. Kamusta ka na Jan.
Tanong ng papa nya."Pa ok lang po ako. Kayo po. At papa may papaalam lang po ako sainyo. !??
Ayan na kinakabahan naku. Sana talaga payagan sya.
" ohhhh. Anu bayan anak. At parang importante yan ahh. Sige Anu bayan.
Napatingin muna sakin Si Sophia. At parang kinakabahan din sya tulaf ko.
"Pa . kasi anu ii. Mag sstay Sana ako sa kaibigan ko. Kung Pede lang po.
Pag papa alam nya. Ang sakit kaibigan nya lang. Napatingin naman sya skin pag sabi nya na kaIbigan lang. Anu PABA. Ganun. Lang naman talaga. Pero ang sakit kasi di ganun .gusto ko sa kanya.
"Aba anak. Parang nagkakaron kana ng Friend. Ha. Sinu ba yan pakausap naman.
Tumingin sakin Si Sophia. Bat kaya.
" Kaye. Kausapin ka daw ni papa. Ok lang ba.
"Sige. Binigay sakin ni Sophia Ung Phone.
YOU ARE READING
"The one " (Kaye Cal )
FanfictionItong Kwento nato ay kathang isip lamang . Pero sana magustuhan nyo. Para sa lahat ng Team Kaye cal