Still Waiting .

416 10 2
                                    

Sa Drama ko Kanina . na Tulala Na naman ako .
Pero Bigla akong Nagalaw sa Kina Uupuan Ko at napaisip na Sana Pag nag mahal ako Ulit. Di na ako Sasaktan katulad sa ginawa ng taong nanakit sa Buhay Ko.

Makapasok na nga lang .
Lumabas naku ng Pinto at sinara Ung Gate at nag hanap Ng Taxi Buti nalang may Dumaan na taxi at nakasakay naku agad.

Nakarating din sa school .
Pumasok naku sa loob .

Sophia... Tawag ni Kelly.

Nakakagulat naman tong si Kelly parang kami lang tao sa Loob ng School maka sigaw wagas. Nagsitingan Tuloy ung mga tao baliw talaga tong si kelly. Haha

Ohh bakit . sabi Ko.

La lang kamusta . nakangiting sabi nya.

Ok lang Ganun padin. Nakasimngot kung sagot.

Ohh bakit ka nakasimangot. Tanong nya. Na parang nag aalala.

May naiisip lang. Sabi ko.

Anu naman un Pede mo naman I share sakin kung ano Yan . sabi nya.

Kasi an*** Di Ko na natuloy na Biglang May tuma wag Sa kanya. ?
Kelly ???

Sinu nmn Kaya kung tumawag sa kanya. Napatingin kming dalawa.

Nicky !! Sabi ni Kelly ?.,
Pumunta palapit samin si Nicky at hinalikan si Kelly sa noo.

Ay Bago ang Lahat Sophia Si Nicky Boyfriend ko !?? Nagulat ako kasi Transfer sya Dito may Bf na agad sya. Ikaw na talaga Kelly. Tanong KO sa isip Ko haha.

Hi Nice To Meet You ! Nicky ? Nakipag shakehands ako at Bigla KO na ding Tinanggal.

Hello. So Friend Kayo ni Kelly Right. Sabi nya.

Biglang Sumabat si kelly Know Is not my Friend But She Is my Best friend.

Oo haha !! Sabi Ko. Di na ako makapagsalita sa sinabi ni Kelly. Alangan bawiin ko payun. Nakakahiya din. Masarap naman kasama si Kelly mabait nmn Medyo Kalog Buti Pa sya May Pang Lifetime na. .

Ako Kaya Kailan Ulit magkakaron ang Tagal nading Bakante ng Puso KO mag mula nung naghiwalay kami ni clert from now on . mga 3years nading ung nakalipas.
Mag aantay nalang ako. ..kausap KO na naman  sarili KO . 😑😑

Oiu . sabi ni Kelly

Ayyy sorry nanjan pa pala kayo. ?? Sabi KO.

Di naman kami umalis . kanina kapa namin kinakausap pero ang lalim ng iniisip mo . may Problema ka talaga Phia. Kwento mo sakin yan. Pag Tayo lang Dalwa Bulong nya.

Anu Tara na Pasok na Tayo . Aya ni Nicky.

Tara. Sabi namin ni Kelly.

Nahatid na kami ni Nicky Sa Room at I to pa ang sweet ng Dalawa hinalikan ni Nicky sa Noo si Kelly. At nagpaalam na si Nicky. Habang palayo na si Nicky .
Pumasok na kami sa Loob ng  Room . at Bulong sa Kanya na ang Sweet nyo ?? !! Sabi Ko.

Ganun talaga pag in love !!
Sabi nya.

Ahhhh !!!! Sabi Ko.

Ba*** may tanong dapat sya kaso naudlot na naman kasi dumating na ung Prof.

Ayaw talaga ng tadhana na Tanungin nya ako. Tungkol sa Love life ko.

Nagturo na ung Prof. At ang Saya naman kasi na Good ako sa Tanong Nya. Na Akala nya Di ako nakikinig kasi nakatulala ako. Haha . nagulat nga sya. Akala nya ha. Haha 😀😀

Natapos na ung First Subject .
Nagsilabasan na ung Mga Class mate ko at nag pahuli na kami ni Kelly. Ung nawala na Ung Mga Classmate namin Shaka kami Lumabas at Pumunta sa 2nd Subject namin.
Nagkahiwalay na kami ni Kelly kasi di nmn kami Classmate sa 2nd Subject.

Pumasok naku sa Loob ng Room. At pagka upo Ko. Tumabi sakin si Sedrick at sinabi na...

Hi Phia Kamusta !? Sabi nya

Ok lang naman !! Sabi ko.

Pero Nakita KO nasa likod si Kaye ni Sed.

I wait Before That Kaye  . Sophia . !! Do you Remember na kwento KO sya sayo Kahapon Right ?? Nakangiting Tanong ni Sed.

Ahh sya pala un. Ok . !!  Nakangiti ung mukha nya pagsabi nya nun. Pero ung tapos na Nakasimangot na naman sya.

Hayyy ang sarap Titigan ng Mukha ni Kaye. ..

Bigla Dumating Ung Prof.

Ok Class . start na ang klase. Sabi ng Prof.

Nagturo na ung Prof.
Ang Tagal nga magturo . nakakainip na.

Mga ilang saglit lang.

Natapos na din Yung Klase sa wakas makakauwi nadin.

May binubolong sakin si Sed. Ung pangako mo. ??

Napaisip ako Anong pangako .
Ahh Oo nga pala sabi ko sa kanya nya Next Time nalang ako sasama sa kanya.

Sophia anu ?? Sabi ni sed.

Ahh oo nga pala . !! Sabi ko.

Wag mong sabihin na nakalimutan mo Ung pangako mo sakin !?,, sabi nya.

Di ahh . sabi ko.
Sinabi KO nalang na Ganun baka kasi magalit sya. Pag sinabi KO na nakalimutan ko. Magalit sya kaya nanahimik nalang ako.

Anu Sama ka !! Sabi nya

Sige sige !! Sabi ko.

Anu Sed Tara na !!! Sabi ni Kaye

Let's go sabi namin ni Sed.

Naghanap kami ng Restaurant.
Buti nalang nakahanap kami ng Kakainan.

Update...

Mamaya.

Enjoy ❤❤

@kayecal 😘😘

"The one "  (Kaye Cal )Where stories live. Discover now