first impression

207 10 4
                                    

Hi guyss na miss ko to !! Dahil may nag pm saken na dugtungan ko na daw !!! Sige i wiil for (GERALDINE MARAVILLA) Capslock pa yan ha !!!

And for Team kaye cal !! ☺😊











Enjoy !!

































KAYE'S P. O. V

Sophia anu wala ka pabang itatagal sa cr. Malalate tayo sa fligth naten
Pang aasar ko . Panu ba nmn kase akala mo tinutunaw Yung sabon sa cr oh baka nmn inuubos ung tubig napakatagal maligo . Hayss babae ka talaga .

Oo ito na malapit na po sir . Inis na sagot nya.

Ayy matatapos ka pa pala ! Sabay tawa ko !!

Alam kong naiinis si sophia pag inaasar ko sya . Ang sarap nya kaseng asarin . Napaka pikunin hahha. Lumabas din ang babae . Pabulong kong sabi.

Sir ? May sinasabi ka ? . Pang tataray nyang sabi.

Halatang nagagalit na sya . Cute nya talaga sarap nyang halikan.

Wala po maam !? Mahinahon kong sabi.

Good .! Sabi nya.













SOPHIA'S P.O.V

Nakakainis tong kaye na to !! Di ko pa nga dama ung tubig tapos sinasabi nyang napakatagl ko daw di nmn kaya !!! Ang bilis nga ii. Mag sama sila ng cr. Makabihis na nga. Bakit ba ang sungit ko ang aga aga. Dahil to kay kaye.si kaye kase . Nakakagigil talaga sya . Tinatamad na akong sumama sa kanya wag nalang kaya . Pero nangako na ako kay tita . Baka magalit pa saken un. Wala na akong magagawa kundi sumama sa kaye cal na un. 😠








Sophia tara na aya nya !! Kalalabas lang nya ng cr.

Okay !! Galit kong sabi.

Ohh ms bagal bakit parang naiinis ka saken. Tanong nya.

Ako naiinis di ahh. Natutuwa kaya ako oh tignan mo. Sabay pilit na ngiti ko.

Sorry na ms bagal !  Pinapaulit ulit nya pa.

Nakakainis.talaga si kaye !! Hayss di ko nalang sya papansinin bahala sya.





Airport  !!

Maging sa airport di ko parin sya pinapansin bahala sya. Mag papahinga nalang ako di ako makikipag talo sa kanya.
















































Kaye's P.O.V

Di na nmn namansin si sophia . Hay naku di pa sya nasanay sakin . Ang ganda nya kase everytime na nagagalit sya. Lalo syang gumaganda !! Malapit na kame ittxt ko nalang si daddy kase sya daw mag susundo samen. At syaka
Ngayon palng nila makikilal si sophia . Sana magustuhan nila tong babaeng to.
  







Sophia,  sophia tara na baba na tayo pang gigising ko.

Ohh ayy dito na pala !! Sagot nya.

Sarap nya ngayong asarin kaso sabi nga nila mag biro kana sa laseng wag lang sa bagong gising. Kaya wag muna baka umuwi to at di makapunta sa bahay. Hahha.




















Daddy!!  Nang makita ko si daddy !!nagulat si sophia ng napasigaw ako. Haha. Nakakahiya naba ako nun na miss ko na si daddy ii. Hahha

Nakakagulat naman to si kaye . Pabulong ni sophia na akala nya di ko narinig.

Ms bagal !! May sinasabi ka . Nilapit ko mukha ko sa kanya . Di ko naisip na nanjan pala si daddy. Napatingin kame kay daddy at nakangiti sya samen.


Nagtawanan nalang kameng tatlo wahahahhaha .

Tara na kaye excited na mama at kapatid mong makita kayo. Singet ni daddy.


Sumunod nalang kame ni sophia sa kanya at sumakay na ng kotse.



Natatawa nalang ako kay daddy sa mga kiwento nya . Nakakamiss talaga . Sayang wala ako napaka.bz ko.kase . Napatingin ako kay sophia at nakikinig pala sya . Napapangiti nalang.din sya . Pero nung tumingin ako sumimangot at nanaray  .

Di ko nalang muna pinansin nakakahiya kay daddy.
Pag inasar ko sya. Haha.











I miss u kaye bati saken ni mommy. Sabay yakap.
And Sophia rigth ? Tanong nya.

Opo tita friend po ni kaye! Sabay beso .

Tara lets eat !! Alam kong gutom na kayo . Sabi ni mama.

Ate !!  Bati ni kamuy.

Napatingin ako kay sophia at natatawa sya. Tinignan ko sya ng masama at nadaan nmn.sya dun.





Natapos ng kumain at tumulong si sophia kay mama na mag ligpit . Hinayaan ko nalang sya at nagbihis sa taas.


















SOPHIA'S P.O.V

Sophia ako na bisita ka at magpahinga ka nalang okay. !! Pamimilit ni tita. Di po tita okay lang po. Saken mamaya nalang po nakapag pahinga nmn po ako kanina.

Oh sya sige.ayaw mo talagang papilit curious lang ako !!
Sabi nya .

Curious  po saan po ? Tanong ko.

Nililigawan kaba ni kaye ? Natawa ako sa tanong nya.

As if nmn na mag kagusto saken ung taong yun . At shaka ayaw ko dun. Ayaw nga ba ? Tanong ko sa sarili ko.

Tita ako po liligawan ni kaye!! Hahahahaha . Di po mang yayari un . Haha tawa parin ako ng tawa .

Ohh bakit ka natatawa jan !! Baka mabalitaan ko nalang na kayo.na. hahha tawa na sagot nya.

Tita nmn ! I think na di mangyayari un. Si kaye suss. Di po talaga.

Ahh okay!!  Maikli nyang sagot.

Ayaw akong patulungin ni tita pero di ako pumayag. Tutulong parin ako. Kaya hinayaan nalang ako ni tita nagulat ako sa tanong nya nakakaloka . Ako liligawan ni kaye never napaka nun .nakakainis.























Pabitin muna.

"The one "  (Kaye Cal )Where stories live. Discover now