accident part - Two

180 6 6
                                    

Hi guys.  Thanks for read this story. Lovelots. Para sa team kaye woot woot nood kayo ha. Sa 28 na. Ang pinakahihintay naten. Ayiiee keleg ne nemen kayo. Hahha.


















Enjoy !!!!







































********************************

Sophia taha na okay na ako diba at alam kong magiging.okay den ang mama mo. Di ka namen iiwan kahit anu pa ang mangyari ikaw lang ang pinaka mamahal namen kaya maging matatag tayo para sa mama mo okay. Sagot ni papa.

Opo !! Pa . Sagot ko. Sabay yakap sa kanya.

"Anak . Di halatang sobra mo kameng miss. Hane ? Pang loloko ni papa.

Papa naman. Parang ayaw nyo naman po !! Malungkot kong sabi.

"Jk lang ito namang anak ko. Syempre sobra ka nameng na miss ng mama mo. Aldo marami kameng ginagawa mayat maya ka namen iniisip. (Bawi ni papa)

"Talaga po pa. Sagot ko.

"Oo nmn . Ito namang bunso ko tampororot. Hahahaha tawa ni papa.

Namiss ko ung kulitan namen everytime na nag vivdeoke kame walang pake kung sino ba ung naka paligid samen. Nakakamiss pala talaga antagal nadeng di namen nagagawa lahat ng yun. Pero paano mangyayari paba yung mga araw na buo kameng pamilya kahit kame lang tatlo sobrang saya na namen.

"Ohh anak parang ang lalim ng iniisip mo . Segwey ni papa. Na halata nyang may iniisip ako.

"Btw. Po pa may papakilala po ako sainyo. !!

tumingin lang si papa kung saan ako pumunta.

"Pa ?? Si kaye cal po ? Sabi ko.

"ahh sya ba un anak. ?? Nice to meet you kaye !! ? Sorry sa first meet naten naaksidente pa kame ng tita mo. Sbi ni papa.

"Its okay po tito. !! Ang mahalaga po okay na kayo. And nice to meet you too. Po sainyo ni tita. Sagot nya.

Wow galang namn ni kaye parang angel . Duhh. Halatang di gawain. Hahaha yay. Bulong ko . Pero narinig ni papa at kaye . Patay. Nakatingin lang sila saken. At ung mukha ni kaye naiinis sa gigil hahahah ang cute nya pag seryoso ay este ang pogi nya. Hahah.



















































  













                  **************

KAYE'S P.O.V

Sa wakas nagising din si tito para di na ako mahirapan kay sophia na iwan sya dito . Kinukulit naden ako ni ms ad. Kase malapit na ung show. Panu ko kaya sasabihi. Kay sophia. Haysss. Bakit parang ayaw ko paden syang iwan. Kaye anu bang nangyayari sayo. Tssk kausal ko na namn sarili ko. Madali lang yun kaye wag kang hibang. Hayss. Anu bang ggawin ko. Napansin ko sa sarili ko na bakit ako ganito ngayon. Bakit ganito ung nararamdaman ko.

Uyy kaye kaye ?? Di ko napansin na tinatawag ako ni sophia.

"Anu bang nang yayari sayo kagabi kapa ganyan. Wag mong sabihin na wala kang problema . Sagot nya.

Andaldal nya talaga kahit kailan nakakahiya para kameng mag jowa. Sa harap pa ni tito na bungangaan nya ako. Duh. Kainis feeling gf. Yey. Wag na. Bulong sa.isip ko.

"Sus yan na namn si Mr. Sungit kinakausap na namn sarili. Hayys bahala kana nga. !! Baliw . Bulong nya sabay paalam sa papa nya na may bibilhin lang daw sya.


"Kaye?.  Tawag ni tito.

Lumapit ako agad.

"Po tito ? Sagot ko.

"Anong problema kaye !! Tell me. ??

"Ea kase po tito . May naiwan po akong proj. Sa pilipinas at need na po ako dun. Sagot ko.

" ganun ba. Kailan ka aalis ?? Tanong nya.

" mamaya na po sanang gabi. Sagot ko.

"Ganun ba pwede ka namn ng umuwi. Kaya ko na man na. Sagot nya.

"Ganun po ba. Sorry po tito ha . Kailngan po kase ii. Sagot ko.

"Okay lang kaye !! Dont worry. Sagot nya.

"Salamat po tito. !!

"No kaye ako nga dapat mag pasalamat sayo dahil di mo pinabayaan ang anak ko. Kaya sobra akong kampante na nanjan ka para kay sophia. Sabi nya.

"Wala po yun. Tito di na po iba saken si sophia. Kahit ganun po un. Ganun na talaga yun. Hahahahha tawa namen.

Biglang bumukas ung pintuan. Si sophia nakarating na.

"Ohh anak anjan kana pala. Sbi ni tito.

"Opo pa. May binili lang. Teka parang seryoso ata kayo. Tanong nya.

"Ea kase anak itong si kaye babalik na ng pilipinas. Sagot ni tito.

Bakit namn sinabi nya agad kay sophia. Un. Anu ba bakit ganito nararamdaman ko.  Ayaw ko pang umuwi bakit parang ayaw ko pang iwan si sophia . Bakit ganito nararamdaman ko ayoko ng ganito. 


















Hahaha nakakabaliw to. Haha
Anu na kayang nangyayari kay kaye ? Anu sa tingin nyo guys ?

"The one "  (Kaye Cal )Where stories live. Discover now