i miss him :(

89 3 2
                                    

hi guys musta nakaka excite mag update actually binabasa ko den to kenekeleg din ako hahaha :)

























Enjoy !



-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RHE'AS P.O.V

hello kaye !!!!

Bkit parang walang nagsasalita si kaye ba talaga tong kausap ko baka naman namali lang ako .

tinignan ko ulit yung name ng number kabisado ko pa naman yung number ni kaye pero nakakalimutan ko naden dahil sobrang tagal na nyang di tumatawag . dahol walang nagsasalita pinatay kona baka kase  ibang tao nagkamli lang ng pindot . akala ko si kaye na sayang miss ko napa naman sya. mahirap talagang mag expect masasaktan ka lang .









nasa labas ako ng unit ni mama at parang ang dameng pumupuntang doctor kinakabahan naku di ko alam kung anong nangyari . nakita kong lumabas si papa sa pinto pumunta ako agad kay papa at nanginginig sa takot . 

papa !!! (nauutal kong sabi )

anak ? tanong nya.

diko na napppigilan sarili ko nagsasabay sabay na  lahat nng problema ko. iyak naku ng iyak. 

oh bakit anak  bakit ka umiiyak ? nagulat ako kay papa kase parang wala lang sa kanya .

sabay sabing ........................

kung mama mo yung iniiiyakan mo gumising sya kanina . at hinahanap ka nya. okay na mama mo pia kaya tahana . sabi narin ng doctor okay na daw. pwede na syang ilabas a sonn as  possible.

di ako nakapag salita at niyakap ko si papa. nakahinga ako ng   maluwag sa siinabi ni papa salamat naman kay lord at dininig yung mga prayers ko.  excited nakong makita si mama.






may   tumatawag....... sa labas ng pinto. 



si papa na nagbukas ng pinto kase busy ako kay mama na magiising kaya nasa tabi lang ako ni mama.

may bisita ata si papa , pero di ko pinansiin di ko naman kilala  nakayuko lang ako sa hiigaan ni mama.

pia ? may   bisita tayo . tawag ni papa.

tumingin ako kung sinu.. pero nung nakita ko.   
   sya ba yan tsskk sya nga yan. di ko alam gagawin ko pumunta agad ako sa cr di ko alam kung bakit !!! tinawag ako ni papa pero di ko napansin basta ang gusto kolang pumunta ng cr. nakapunta naku ng cr. nag hilamos ako bakit bumalik sya di ko alam bakit nagkakaganto ako ano bang nagyayari saken.sige parang bagong kilala kulang ulit sa kanya. nagulat ako may kumakatok sa pinto ng ccr tinatawag  naku ni papa . sabi ko susunnod naku. pag kalabas ko nakatingin sila saken at nakita kong gising na si mama tumakbo ako bigla niyakap ko si mama. para akong batang walang muwang sa buhay . wala akong pake sasabihin nila. sinabi ni amma na di sya makahinga dahil sa yakao ko. kaya bumitaw ako. 



"pia ? di mo ba babatiin yung bisita mo ( singet ni papa.)

" oo nga naman anak. singet ni mama.

napatiingin ako kay KAYE !! pero umiling din ako . bakit parang di ko syang kayang tignan nahihiya ako. di ko alam kung bakit.

basta masaya ako  ngayon dahil kay mama. nagising na sya sa wakas.















---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

pabitin.









"The one "  (Kaye Cal )Where stories live. Discover now