outing part 2 .

175 2 2
                                    


Hi guys. Salamat sa pag papaba ng kwento ko para sainyo to at kay kaye cal syempre.
Sana balang araw makita ko na sya. Wish Goodluck haha

Pero makikita ko talaga sya. Sa tamang panahon. Ayiee keleg na namn ako.













Enjoy !

Uy Ate makatingin ka kay ate phia ha.  Pang gulat ni kamuy

Kainis naman to nakakagulat ang sasaya ko habang tinitignan si sophia . Panira wala bulong ko.

Anong may gusto ka jan ako may gusto duh. Ako kaya habulin ng mga babae. Pag yayabang ko.

Ayy talaga ba ate . Talaga lang ha. Ea pagtingin mo kay ate phia ea halatang..........  May..... Di na nya tinuloy ng biglang dumating si sophia ng di namen.napapansin.

Bakit parang napaka seryoso nyo sa pinag uusapan nyo . Tanong ni sophia.

Ea ate ito kaseng si ate anu ii.
Pang tatakot nya saken.

Kamuyyyy. Bigla kong tinakpan bunganga nya.

Anu ba un kamuyy. May.sinabi na namn ba tong si kaye about.saken.

Feeling naman nito ni sophia pabulong kong sabi. Narinig nya pala.

Anu kaye may sinasabi.ka. galit na tanong nya.

Patay narinig nga.

Ako may sinasabi wala ah. Palusot ko.

Biglang nag paalam si kamuy .
Ge ate ikaw na bahala jan patawa nyang sabi. Baliw talaga tong kamuy nato.  Bulong ko.

Anyare sayo kaye parang nagsasalita ka mag isa. Dont tell me baliw kana. . Pang aasar nya.

Tsssk. Ako baliw sa pogi kong to di saken bagay un sophia. Sabay pogi post.
Nainis umalis din.

Bahala ka na jan. Sabi nya

Sabay alis naman un . Nagalit siguro sa kapilyuhan ko.

Sophia wait  pang tatawag ko.

Sabay lingon nya.

"Bakit. sagot nya

"Wala . Sabi ko sabay walkout.


















                       *******

SOPHIA'S  P. O. V

Ang cute ni luke kanina habang nlalaro ko sya. Nakakapagod oo pero nawawala din ung pagod ko kase pinapangarap ko na mag karoon ng kaptid . Na miss ko tuloy si mama at papa. Kamusta na kaya sila . Tawagan ko na kaya .

Wait lang luke ha tita saglit lang po tatawagan ko po si mama.

Ayy sige phia kumain ka naden muna dun alam kong pagod kana.
Sabi ni tita.

Okay po. Sabay alis.

Naglalakad ako papuntang condo ng Beach.  Napansin ko si kamuy at kaye. Na parang ang seryoso namn ata nila at di nila napansin na nasa harapan na nila ako at narinig ko name ko na parang tinutukso mi kamuy si kaye ..at hangang dun lang .. Teka bakit ko ba iniintindi pa un ea wala naman akong pakealam dun. Hayss sophia anu ba bat kaba ganyan. Kausap ko na nmn sarili ko ng nakarating na ako sa condo . Kinuha ko na agad ung phone ko para tawagan si mama.



Ringggg ringg.

Antagal namn sagutin ni mama . Madami na nmn siguro ginagawa mamaya na nga lang..
Sa sobrang tagal sagutin ni mama nasa harap ko na pala si kaye ng di ko alam. Ganun naba ako kmanhid para di.ko sya napansin na malapit na saken. Nakakalungkot kase nangungulila ako sa magulang ko . Pumatak nalang kusa ung luha ko .

Ohhh !!

Napatingin ako . Kung sinong nag abot ng panyo saken. Syempre dahil ayoko sa lalaking un ayy lalaki bato haha. Natawa nalang ako bigla. Sabay tayo. No need kaye pahabol ko sa kanya.

"Wow ikaw na pinapagaan loob kaw pa tong suplada. Sagot nya.

Bunalik ako sa kanya at sinabing

"tologo bo? may concern  si kaye cal saken. Hahahahhaha tawa ako ng tawa. Sa sinabi nya. 

"Wag kang feeling jan sophia inabutan ka lang ng panyo kung anu aNu na iniisip mo . Wag ka nga sophia. Feeling sabi nya sabay walk out.

































War na to. Hahaha
Pabitin muna.
Thank u for read guys.

"The one "  (Kaye Cal )Where stories live. Discover now