Chapter 3 - game plan # 1: be visible ( in tagalog magpapansin/pa-epal)

1.2K 19 7
                                    

Chapter 3

weee!! as you can see..ito po ang first note ko sa FF na ito so sana basahin nyo, ang hindi magbasa nito may kutos sa akin.. joke lang! 

well, thanks po sa mga nagbabasa nito, =)) nakaktuwnag may nagbbasa ng puchu-puchung FF na ito!  salamat sa mga nangngulit para sa update nito, kase na-iinspire akong gumawa kahit exams week ko na.. o.0 haha 

pero sana po magcomment kau at magvote na din kung medyo natutuwa kayo dito ng very layt.. (kahit medyo lang) para matuwa din ako ng very layt.. okay?? =)) read on! 

XOXO

-----------------------------

Naglalakad sya papunta sa isang table kung saan nakaupo ang lalaking kanina pa nya hinahanap. Nasa school quadrangle siya, at habang naglalakad sya ramdam na ramdam nya ang mga mata ng mga kalalakihan na sinusundan sya ng tingin, she whip her hair a bit, at lalo pa nyang pinarte ang paglalakad nya.

She know how gorgeous she looks right at this moment, feel na feel nya pa ang wind effect na mabining humahampas sa kanya, wag lang lumakas ng bongga dahil baka naman mawala ang poise nya mahirap na.  May narinig pa syang  mga sumisipol at mga bulungbulungan na hindi naman nakaligtas sa pandinig nya.

Boylet1: dude! si Dani oh! Gawd!! does she always have to look that ferociously hot?

Boylet2: oo nga eh! hangganda nya talaga!  Sobrang swerte ng lalaki na seseryosohin nya.

boylet3: sinabi mo pa! pag naging ako yung lalaki na yun, sinasabi ko sa inyo, magpapamisa ako araw-araw at idodonate ko lahat ng ari-arian namin sa mahihirap.

*^_^* nafflatter sya sa mga naririnig nya iba ang feeling pag hinahangaan ka ng halos lahat ng mga kalalakihan pero wala lahat ng yun pag nakikita nya  si Jared, ( //_0). katulad ngayon lahat ng lalaki sa quadrangle ay sa kanya nakatingin except sa lalaking ito! naku naman! kung ubod mo ba naman ng bulag! ang ganda ko para isnobin huh!?! 

Pero di nya pinag aksayahan ng panahon ang pag-eemo nya Isa lang ang goal nya ngayon, ang pansinin sya ni Jared Saunders! 

"hey, babe! I want to sign up for this volunteer work." sabi nya sa lalaking nasa harapan nya na ngayon, hindi pa sya nakontento, pingapang pa nya ang mga matutulis nyang kuko sa dibdib nito, tumayo ito sa pagkakaupo upang maiwasan nito ang kamay nya.

Ay ang arteee! Pakipot ang lolo mo! :3 Pa virgin lang!?!? lets see if you could continue to resist my charms.

"Miss. This is a volunteer work for the outreach program in palawan, hindi ito sign up para sa audition ng americas next top model." panguuyam nito sa kanya.

Kasalukuyan kaseng si jared ang presidente ng student council at ito rin ang nagorganize ng charity work n un.

Yun ang naisip nilang best way para magpapansin dito ang sumama sa lahat ng mga activities na inoorganize nito at maging ever supportive sa lahat ng mga proyekto nito. Pero mukhang hindi magiging madali ang task na yon. pano napaka choosy nitong lalaki na to! aba'y sya na nilalapitan nagiinarte pa!!??

"well, alam ko naman na bagay akong magmodel eh, pero gusto ko din tumulong sa mga less fortunate noh?, besides i wanna support you on your advocacy." sabi nya habang umupo na sya sa table nito at nagdikwatro sa harap nito, alam nyang isa ang legs nya sa mga assets nya kung kaya naman nagsuot sya ngayon ng mini skirt.

Pero sa kasamaang palad mukhang hindi man lang nito napansin ang ginawa nya.. Kinilabutan sya sa namuong ideya sa isipan nya.

Jusme!! Bading ba tong lalaking to! Kalahi ba sya ni chino! Naman Lord! Wag naman po! Promise, magbibigay na ako ng alms sa mga mahihirap,di na din ako magttxt sa loob ng simbahan, basta wag nyo lang hayaang maging bading ang lalaki na to, utang na loob wag po!!

How to Win Your Dream GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon