Cách đây khoảng một tháng, tôi nhận được lời mời sang Đức để tham dự chuỗi sự kiện ra mắt dòng xe mới của hãng Mercedes tại *München. Đây là lần đầu tiên tôi quay lại nước Đức kể từ khi thân phận của tôi bị hoán đổi, và cũng một phần do còn ám ảnh vụ tai nạn máy bay lần trước vì thế mà tôi có phần lo lắng và hồi hộp. Trước chuyến bay mấy ngày, tôi hồi hộp lo sợ đến mất ăn, mất ngủ, gần như đêm nào tôi cũng mơ những giấc mơ về ba mẹ, về những đứa em cũa tôi. Có hôm tôi còn mơ thấy mình đang lang thang trên một con đường nào đó ở Đức, gặp lại những người bạn học ngày xưa của tôi, khi tỉnh lại thường có cái cảm giác hụt hững vì tôi biết giờ có gặp lại họ thì chắc chắn họ cũng chẳng còn nhận ra tôi nữa. Mấy ngày nay trông tôi có vẻ gầy hơn trước, ngay cả người trợ lý cũng bảo tôi đừng lo lắng nhiều quá, phải ăn mới có sức để còn phải đi nữa, cuối cùng thì cũng đã đến ngày bay, sự hồi hộp, lo sợ, đan xen lẫn vui mừng, háo hức ngày càng tăng, ngồi trên máy bay mà tôi không tài nào chợp mắt được. Sau một chuyến bay dài, cuối cùng thì tôi cũng đã an toàn đặt chân tới Đức. München tuy đã là mùa hè nhưng không khí lại khá là mát mẻ, nếu như những ai không quen với thời tiết ở đây thì sẽ cảm thấy có phần hơi lạnh. Tôi và người trợ lý của mình được người phụ trách bên công ty ra đón đưa chúng tôi về khách sạn Hilton một trong những khách sạn hạng sang ở München. Nghe nói trong sự kiện lần này , ngoài tôi ra thì còn có một Nam Thần khác cũng cùng tham gia.Nghỉ ngơi một lác tôi ra ngoài đi dạo phố, lâu rồi mới trở lại đây cảm giác vui vui khó tả. Điều làm tôi thích nhất ở nơi đây chính là bầu không khí phong quang , khoáng đãng dù là bất kỳ nơi nào trên nước Đức, trên mỗi con đường lớn nhỏ bạn cũng sẽ bắt gặp rất nhiều cây xanh được trồng thẳng tắp hai bên đường, chẳng bù cho đường phố Bắc Kinh. Tôi thật sự rất tò mò muốn biết xem cái anh Nam Thần kia là ai? Dù sao thì chúng tôi cũng là người đại diện cho cùng một hãng xe, qua chào hỏi làm quen một chút chắc không sao đâu nhỉ. Hình như anh ta ở phòng 309 cách tôi hai phòng. Đây rồi, tôi thở mạnh một tiếng rồi bước đến bấm chuông, hình như không có ai ở trong phòng, đang định bỏ đi thì, khi tôi quay người lại, tôi giật bắn mình:- Dịch Thần? Sao anh lại ở đây?
-Có chuyện gì sao? Anh ta lạnh lùng nhìn tôi
-À...Anh Chính là vị Nam Thần kia?
-Sao hả? Ngạc nhiên lắm sao?
-À... không có gì. Tôi nuốt nước miếng. Tôi ... Tôi đi trước đây.
Nói rồi tôi liền nhanh chóng bỏ đi về phòng. Về đến phòng, tôi liền hét lên:
-Valentina.....
Người trợ lý của tôi đang nằm ngủ trên ghế sa lông, bị tôi làm cho giật mình mà lăn đùng xuống đất:
-Chuyện...Chuyện gì thế? Cô ta ngơ ngác hỏi.
-Chị có biết vừa nãy em đã gặp ai không? Tôi giận dữ
-Ai?
-Dịch Thần, là Phương Dịch Thần đó. Tại sao chị lại không cho em biết chuyện Dịch Thần cũng là người đại diện cho hãng Mercedes thế?
-Haizz, tại chị nghĩ em thích nước Đức như vậy, lại luôn mong muốn đến Đức du lịch, nhưng vì chưa có điều kiện nên sẵn dịp này, một công đôi chuyện, còn về phần Dịch Thần thì chị cũng mới biết đây thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoán đổi linh hồn
VampireTruyện kể về một cô gái trẻ , quyết định đến Đài Loan, Thượng Hải, và Bắc Kinh du lịch, Đài Loan là điểm dừng chân đầu tiên của cô, nhưng cô không ngờ rằng ở đó cô đã gặp phải một chuyện ngoài ý muốn của mình. Từ đó cuộc sống của cô bị đảo lộn, bước...