Sau bao ngày đối mặt với sóng gió thì chúng tôi lại tiếp tục bên nhau, nhưng tôi hiện giờ có một dự cảm chẳng lành. Giác quan thứ sáu của tôi đặc biệt rất mạnh nhất là sau khi vụ tai nạn ấy xảy ra, dự là sẽ có một cơn bão lớn sắp xảy ra với chúng tôi. Dạo gần đây Dịch Thầb khá bận, vừa phải lo chỉnh đốn lại công ty, vừa phải đóng phim rồi tham gia các sự kiện, tôi biết anh không mệt nhưng tôi vẫn rất lo cho sức khỏe của anh, việc gì tôi có thể giúp được anh tôi sẽ giúp. Số cổ phiếu lúc trước tôi đầu tư, tôi đã bán ra, số tiền đó tôi đã lấy để giúp Dịch Thần cho việc thu mua lại số cổ phần trước kia mà bọn Lâm Khải đã mua.
Tối hôm đó tôi đang nghỉ ngơi ở phòng khách sạn, sau một ngày mệt mỏi vừa phải đóng quảng cáo vừa phải đến phim trường quay phim thì tôi nhận được một cú điện thoại từ Lâm Khải hẹn tôi ra ngoài nói chuyện:
-Anh đang đứng trước cửa khách sạn của em, chắc em không nỡ từ chối anh chứ?
Tôi chạy ra cửa sổ nhìn xuống, đúng là hắn đang đứng bên dưới, phải làm sao bây giờ? Hắn bất giác ngước lên nhìn thấy tôi đứng đó giơ tay chào tôi, cùng với nụ cười bí hiểm của hắn. Tôi lúc này nhanh chóng ngồi thụp xuống để hắn không nhìn thấy tôi nữa, tim tôi hiện giờ đập rất nhanh và mạnh, vừa run sợ vừa lo lắng, trên tay vẫn còn đang cầm chiếc điện thoại vẫn chưa gác máy. Tôi khẽ thở mạnh một tiếng tự chấn an mình. Chắc hắn ta không dám làm gì đâu, dám hẹn mình ra như thế chắc chắn là không dám làm bậy. Tôi từ từ áp điện thoại vào lỗ tai mình rồi cố bình tĩnh lên tiếng trả lời hắn:
-Alo! Giọng tôi có chút run run.
-Alo! Sao rồi, em đồng ý với anh chứ?
-Được anh chờ tôi một chút, tôi thay đồ sẽ xuống ngay.
-Được anh ở dưới đây chờ em. Nó rồi hắn ngắt máy.
Tôi từ từ đứng dậy trở vào trong. Để tránh trường hợp xấu nhất có thể xảy ra tôi phải nói với ai đó tôi đi đâu và đi với ai. Sau khi thay đồ xong, trước khi đi tôi sang phòng Valentina dặn cô ấy nếu thấy tôi lâu quá không về thì hãy gọi ngay cho Dịch Thần nói anh ấy tôi đi gặp một con quái vật Dịch Thần ắt sẽ hiểu. Có vẻ như Valentina không mấy hiểu tôi nói gì, nhưng như thế cũng có phần nào yên tâm hơn.
Vừa ra khỏi cửa khách sạn đã thấy hắn đứng đó, người dựa vào chiếc xe Mercedes mui trần màu đen của hắn. Hắn mặc bộ vest đen khá lịch lãm, tóc vuốc keo gọn gàng, đúng nghĩa là một quý ông thanh lịch, nhưng ở đời thì không thể nhìn vẻ bề ngoài mà đoán phẩm chất bên trong của một con người được, bên ngoài hắn lịch lãm bao nhiêu thì bên trong hắn ghê tởm bấy nhiêu. Dưới hàng chục con mắt ngưỡng mộ của bao nhiêu cô gái xung quanh, tôi bước lên xe hắn, tôi thầm nghĩ thật tội nghiệp cho họ vì vẫn chưa biết gì về con người thật của hắn, họ cũng như tôi ngày xưa vậy, vốn tưởng rằng hắn ta là người rất tốt.
Ngồi trên xe, tôi xoay qua nhìn hắn hỏi:
-Anh hẹn tôi ra đây có chuyện gì?
-Chúng ta đến quầy bar, vừa uống nước vừa nói chuyện , em không cần gấp như thế! Hắn không xoay qua nhìn tôi mà vẫn giữ nguyên tư thế lái xe, có một chút đùa cợt mà trả lời câu hỏi của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoán đổi linh hồn
VampireTruyện kể về một cô gái trẻ , quyết định đến Đài Loan, Thượng Hải, và Bắc Kinh du lịch, Đài Loan là điểm dừng chân đầu tiên của cô, nhưng cô không ngờ rằng ở đó cô đã gặp phải một chuyện ngoài ý muốn của mình. Từ đó cuộc sống của cô bị đảo lộn, bước...