Ngoại truyện 5

65 1 0
                                    

Tiếng nhạc quen thuộc reo lên, tôi đang nằm ôm cô ấy, liền vội vã xoay người qua bắt lấy chiếc điện thoại đang đổ chuông dồn dập trên chiếc bàn bên cạnh. Tôi nheo mắt nhìn số điện thoại lại là cái tên trợ lý đáng ghét. Tôi liếc nhìn đồng hồ trên tường, bây giờ mới là 5 giờ mấy sáng cậu ta lại gọi cho tôi chắc muốn bị ăn chửi rồi đây. Hôm nay lại cũng chẳng có lịch trình gì quan trọng mà bắt buộc phải thức sớm. Còn không để cho ngừơi ta yên sao? Tôi còn muốn ôm bảo bối của tôi thêm một lác nữa.
- Alo, có chuyện gì thế, cậu không định để yên cho tôi ngủ hay sao? Tôi quát.
- Có chuyện rồi, ngủ gì nữa.
- Chuyện gì?
- Em vừa mới nhận được tin có một công ty nào đó đã một đêm mua lại gần hết tất cả các cổ phần trong công ty của anh đó.
- Mua gần hết?
- Đúng rồi, giờ chỉ còn lại hai cổ phần duy nhất chưa bị mua, một cái là của ba chị Viên Nghi, cái còn lại là của cái người bí ẩn anh từng nói với em đó.
- Được rồi chuyện này để tôi tự lo liệu, bây giờ cậu hãy mau huỷ bỏ hết các lịch trình gần đây giúp tôi .
- Được, vậy có chuyện gì cần nhờ em giúp, thì anh cứ việc gọi cho em.
Sau khi nói chuyện xong với người quản lý, tôi lập tức ngồi dậy cũng không quên trao cho cô ấy một nụ hôn trước khi đi làm. Nhìn cô ấy với bộ dạng vô tư vô lo ngủ ngon lành trong chiếc chăn ấm tôi thật chỉ muốn ngay lập tức ôm cô ấy vào lòng.
Tôi nhẹ nhàng từ từ rời khỏi phòng ngủ và tiến thẳng đến phòng làm việc của mình, đi đến tủ đựng rượu lấy một chai Napoleon rồi rót đầy ly để nó trên bàn làm việc của mình. Tôi ngồi xuống rồi bắt đầu lắc lắc ly rượu trên tay, lâu lâu nhắm nháp vài cái người dựa hẳn ra thành ghế phía sau, mắt nhắm lại suy nghĩ về chuyện làm sao có thể lấy lại được cổ phần mà không cần phải gây hứng với hắn ta. Thật ra đối với tôi mà nói cái công ty này cũng chẳng có gì là to tát, nó chỉ là một phần nhỏ trong tổng tài sản của tôi. Tôi còn có rất nhiều Villa, khách sạn thậm chí là nhà hàng ở khắp nơi trên thế giới, nhưng cái chính ở đây đó là tôi chỉ muốn cho hắn biết một điều đã là của tôi, tôi sẽ không thể để ai cướp mất đồ của tôi. Tôi muốn cho hắn ta biết đồ thuộc quyền sở hữu của tôi thì không có bất cứ một ai có thể đụng đến.
Tôi đặt ly rượu xuống bàn, với tay lấy chiếc điện thoại di động đang đặt trên bàn trực tiếp gọi cho Trần tổng, giám đốc công ty thu mua đồ điện tử cũng tức là ba của Viên Nghi. Thật ra tôi và Trần tổng cũng có chút quan hệ, sợi dây kết nối giữa tôi và ông đó chính là Viên Nghi nên cũng dễ nói chuyện hơn. Ông ấy là người rất thông minh và đỉnh đạc mặc dù biết tôi không hề yêu con gái của mình, thậm chí không có ý định kết hôn cùng Viên Nghi nhưng ông ấy vẫn hợp tác với tôi và cũng không lấy việc hợp tác của chúng tôi ra để ràng buộc tôi phải lấy Viên Nghi. Ông ấy là một người công tư phân minh tôi thật sự rất phục ông ở điểm này.
Đầu dây bên kia giọng một người đàn ông trầm ấm vang lên:
- Alo!
- Alo! Là cháu đây thưa chú, Dịch Thần đây! Cháu gọi cho chú về việc cổ phần của công ty, cháu...
Tôi chưa kịp nói hết câu thì đã bị cắt ngang.
- Chú đã biết việc này rồi, yên tâm số cổ phần của chú, chú sẽ không bán sẽ để lại cho cháu.
- Cháu cảm ơn chú, cháu thật không biết phải lấy gì để đền đáp chú đây.
- Chỉ cần cháu đối xử tốt với con gái chú một chút là được.
- Cháu cảm ơn chú.
Sau khi kết thúc cuộc nói chuyện với Trần tổng tôi lập tức gọi ngay cho một người nữa, chỉ người này mới có thể khống chế được Lâm Khải hắn ta. Người đó không ai khác chính là Nhị hoàng tử của Ma giới Đặng Huân, là một trong những Ma Cà Rồng có tiếng nói nhất nhì trong giới Ma Cà Rồng kể cả bọn yêu tinh và một số các vị thần trên trời cũng phải nể sợ. Có thể nói ngoài Timmy ra cậu ta chính là người thứ hai có được sức mạnh có thể thống trị tam giới. Mặc dù là Ma Cà Rồng nhưng cậu ta lại toát lên vẻ đẹp của tiên nhân, khí chất bất phàm. "Người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở " đó là bởi vì cậu ta mang trong mình hai dòng máu Ma Thần. Phụ thân cậu ta chính là bá tứơc Dracula còn mẫu thân lại là *Nguyệt Thần trên trời. Đặc biệt cậu ta không bao giờ xuất hiện chốn đông người và cũng ít khi nào gặp người lạ đặc biệt là phái nữ, bởi vì chỉ cần bất cứ nữ nhân nào đựơc nhìn thấy dung mạo của cậu ta một lần sẽ nhớ mãi không quên, điên cuồng mà theo đuổi. Còn bọn nam nhân bọn tôi thì chỉ biết thầm ganh tị. Nếu nói vẻ đẹp cậu ta đứng thứ nhì chắc không ai dám nhận đứng thứ nhất, đúng nghĩa là * Hoa nhường, Nguyệt thẹn , vì vậy những người hầu hạ bên cạnh cậu ta chỉ toàn là nam nhân.

Hoán đổi linh hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ