Chapter Five

176K 3K 40
                                    

Chapter Five

            WHEN Sab said tonight talagang tinotoo nito kaya nasa loob sila ng bar eh, isang exclusive bar and club sa isang lugar na hindi niya alam. Basta nalang siyang dinala nito and before they got inside ay inutusan siya nito na tawagan ang kuya niya and tell him kung nasaan sila. Hindi niya alam ang sunod na nangyari dahil biglang nagkagulo sa kabilang side. Tapos sabi ng kapatid niya sa kanya hintayin daw siya nito. Ano naman ang tingin nito sa kanya bata? Mommy nga niya hindi siya pinagbabawalan.

            “What do you want to drink?” si Sab na may hawak ng isang bote ng tequila. Nalaman niya na hustler pala ang babaeng ito sa alak Sab said she drink occassionaly and siya naman maswerte lang siya dahil hindi siya mabilis malasing malakas ang tolerance niya sa alak eh.

            ”Let’s have a game. Go ka ba sa daring na game?” Sab challenged, kanina pa ito sa mga pasimpleng game nito.

            “What game?”

            “Hmmn, teasing game.”

            Teasing game? Mukhang kanina pa nagsimula ang larong iyon dahil kanina pa nakatingin sa kanila ang mga lalaki sa loob ng club. Hindi lang makaporma dahil kanina pa sila tumatanggi masaya kaya sila sa kanilang solo flight, ay double flight pala. Hinihintay lang ng mga lalaking iyon na sila ang unang lumapit at magyaya. In fairness mukhang edukado naman ang mga tao sa loob ng bar dahil hindi namimilit.

            “Mukhang cool. So when do we start?”

            “Now.” Sab got a coin and flip it. “Head or tail?”

            “Head.” Sagot niya… and its head.

            “Anong ipapagawa mo?”

            Tiningnan niya ang shot glass na hawak niya and smile. “Body shot.”

            “Sisiw. Saan?”

Royale Series 1: HATE THAT I LOVE YOU (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon