Chapter Six

180K 3.1K 96
                                    

Chapter Six

            “NO.” agad na sabi niya at kinuha ang unan sa tabi niya at saka niyakap ng mahigpit iyon.

            “Well, woman I would like to remind you about that. Nakakarami ka na dapat ka ng parusahan at hindi ko pa nakalimutan na kinagat mo ang labi ko a week ago.”

            “Sino bang hindi gagawin iyon? You kissed me! As in you kissed me ng walang paalam.”

            “Kung nagpaalam ba ako papayag ka?”

            ”Of course not there is no valid reason for me to kiss you.” Kibit-balikat niyang sabi. Iningusan pa niya ito to emphasise na wala siyang gusto sa halik nito.

            “You are telling me that you don’t like my kiss?”

            “Naman.”

            “I even heard you moan-.” Hindi na nito natapos ang sasabihin nito dahil ibinato niya ang unan na hawak niya dito at sapol sa ulo.

            “Shut up will you? You bastard, bloody hell!” she murmured. “Hindi ka masarap humalik iyan lang ba ang maipagmamalaki mo? I’ve kissed a lot.” pang-aasar niya pa. Hindi ito umimik na naging dahilan kung bakit napatingin siya dito. He is holding the pillow and intently and seriously looking at her. Napalunok tuloy siya, para kasing nakakatakot ang mga tingin na iyon. Humakbang ito papunta sa kanya. “A-anong ginagawa mo?”

            “Proving you that you are wrong I’ll tell you My Belle, I will make you scream my name through my kiss.” Sa isang iglap lang ay na-corner na siya nito nasa pagitan siya ng dalawang braso nito at napakalapit ng mukha nito sa mukha niya. As in sobrang lapit na isang kilos lang ay magdadampi na ang mga labi nila.

            “I am warning you Claude sisigaw ako ng rape dito kapag hindi ka lumayo.” Mabuti nalang at hindi siya nagstastutter or else baka hindi ito maniwala na nagpapanggap lang siyang may lakas pang makipaglaban dito. Inilalapit siya ng tadhana sa isang makasalanang pagkakataon. Kapag nagpatuloy pa ito baka hindi na niya mapigilan ang sarili niya at tuluyan na siyang bumigay.

Royale Series 1: HATE THAT I LOVE YOU (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon