Chapter 33

26 2 1
                                    

"What?!" sigaw ni Jimin
"How did you know?" tanong ni Jimin na natataranta na ewan. Ang OA nya. Tamo mimiya magseselos yan

"I was in here earlier remember? Maryz told me that I should just change here and they will change in the bathroom. She was too hurt to talk to any of you, so she told me to stay with them." sabi ni Jungkook oppa

"Hyung remember when you called me earlier?" tanong ni Jungkook oppa. Wait yun ba ung part na nakita ko syang naka topless? Hala! yon nga yon! Patay magagalit nga nito si Jimin.

"Yeah, what about it?" tanong ni Jimin. Lagot na ko nito. Mabilis akong tumakbo papunta sa cr at kumatok

"HUY! Papasukin nyo muna ko sasabog na yan si Jimin eh. Bili papasukin nyo na ko!" sabi ko at buti na lng pinagbuksan na nla ko.

Narinig ko si Jungkook oppa nagsalita

"When you called me Maryz asked if I was done changing. I didn't answer cause I was talking to you. So when they got out I was topless. Good thing she covered her eyes. HAHA" sabi ni oppa. Like seriously natawa pa sya don? Ako nga eh kinakabahan na sa takot.

"What she saw you topless?!" sigaw ni Jimin. Lagot na talaga ako nito

"Hyung relax, she's really loyal you know. She quickly covered her eyes when she screamed. Haha" tawa pa more Jungkook oppa

"Huy ate ok ka lng?" tanong ni Chiara sakin

"Ha? Ah oo. Pero pwde mamaya itago nyo ko kay Jimin. Sumabog na kac sya eh. Si Jungkook oppa kac eh, kinwento pa kac ung nakita natin syang topless ih." sabi ko

"Sayang nga eh tinakpan mo agad mata ko eh." sabi ni Chiara

*boink*

"Gusto mong mabugbog kita? Bata bata mo pa eh." sabi ko.
Tapos may narinig akong kumatok sa pinto

*tok tok*
"You guys can come out now if you're done." si Jungkook oppa yon

"Ok." sagot ko.
Lumabas na kami nauna sla tapos ako nasa likod nla nakayuko.

"Where's Maryz?" tanong ni Jimin. Hala hinahanap na nya ko. Pag nmn d ako nagpakita mas lalo syang magagalit.

"I'm here." sabi ko na lumabas mula sa likod nla Chiara
"Guys tulog na kayo." sabi ko dun sa tatlo

"How bout you Maryz, aren't going to change?" tanong ni Suga oppa

"Uhm I'll change later when they're sleeping and when you guys go out." alibay ko. D nmn kac ako d2 magpapalit at matutulog eh. Dba nga dun ako sa kwarto ni Jimin matutulog.

"Oh ok." sagot ni Suga oppa

"Kayong tatlo mahiga na kayo at matulog." sabi ko dun sa tatlo. Tapos humalik na si Chiara sakin pati kay Jimin tapos kay Jungkook.

"Night, sweet dreams" sabi ni Jungkook oppa kay Chiara. Like OMG!

Tapos ung dalwa nmn humalik kay Taehyung oppa at Suga oppa.
Kyaahhhhh. Kinikilig ako.

"Okay! you all got your good night kisses? Okay now boys out except for Jimin." sabi ko tapos umalis na sla. Grabe bilis nla makatulog kakahiga lng nla eh

"Maryz, they're already asleep. Go and get your things." sabi ni Jimin.

"U-uhm ok." grabe kinakabahan ako.

Kinuha ko na ung mga damit ko. Damit ko pangtulog at para bukas ng umaga. Tapos phone ko. Susi ng pinto d2 sa kwarto. Tapos nilagay ko dun sa bag ko ung mga gamit ko

"Let's go?" tanong nya sakin at tumango na lng ako bilang sagot ko. Lumabas na kami ng kwarto at nagpunta sa kwarto nya.

"You can change first." sabi nya

Pumasok na ko sa loob ng CR. Nilabas ko ung pang tulog ko. Actually shorts lng nmn yon tsaka t-shirt. Ayoko mag pajama ang init kaya. Kinuha ko ung pangtali ko ng buhok tapos pinony tale ko. Ang init kac ngayon eh.

So lumabas na ko. Paglabas ko nakita ko si Jimin nakaupo sa higaan naglalaro sa cellphone nya. Tinabihan ko sya at sumadal ako sa balikat nya.

"It's your turn." sabi ko. Pero d sya umimik
"Are you mad at me for seeing Jungkook oppa topless?" tanong ko. Tapos sumagot sya

"No, I'm not mad at you." sabi nya. At niyakap ako at hinalikan sa noo

"I'm gonna go and change now." sabi nya at kinuha ung gamit nya at pumasok sa loob ng CR. After 5 minutes lumabas na sya ng CR.

"You didn't have to wait for me." sabi nya

"But I wanted to." sabi ko. Tapos lumapit sya sakin at hinalikan ako sa labi. Tumugon nmn ako sa mga halik nya. Pagkatapos ng ilang segundo humiwalay na kami sa isa't isa.

"I love you." sabi nya sakin

"I love you too." sagot ko tapos bigla nya na lng ako binuhat. Bridal style ah. Kaya napa sigaw ako ng konti.

"Jimin!" sigaw ko tapos hiniga nya ko sa kama nya at tumabi nmn sya.

"Go to sleep. Its been a long day." sabi nya.

"Ok." sabi ko tapos pinikit ang mga mata ko.

Pagkapikit ko nmn, naramdaman ko nanaman ang kanyang malambot na labi. Tumugon nmn ako sa mga halik nya. Ang sarap nya talaga halikan. Ayoko nang lumayo sa kanya. Ang lambot ng mga labi nya. Nung nilayo nya ang mga labi nya sakin nagsalita ako.

"You know you were my 1st, 2nd, 3rd and 4th kiss." sabi ko habang nakapikit.
"You really don't want anyone to kiss me do you?" tanong ko. Pano ba nmn pang apat na nya na halik yon sakin at sa lips pa. Ako nga eh sa cheeks lng sya hinahalikan eh.

"Of course. Cause you're only mine and I am yours." sabi nya in a seductive way. Kaya ayon na nakurot ko sa tagiliran.

"Hey that hurts." sabi nya. At nagpout. Ang cute nya talaga.
I gave him a peck on his lips.

"Tss." sabi nya at tumalikod sakin.

Aba pabebe pa ah. Niyakap ko sya at umupo ng konti para makita ko mukha nya. Hinalikan ko sya sa cheeks nya. Naka ilang halik na ko tapos dahan dahan akong umusod at hinalikan ang labi nya. Tapos humarap sya sakin, dahilan para mapa patong ako sa kanya. I gave him a peck on his lips. Bigla nya nmn ako niyapos.

"I love you." sabi nya

"*giggle* I love you too." sabi ko at umayos na kami ng higa. Magkayakap kami habang natutulog.

BTS?!  Are My Friends?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon