1 giờ đêm Linh Linh mới về. Vào phòng mà hôm qua mình ngủ không thèm bật đèn gì mà đi luôn vào nhà tắm. 30 phút sau Linh Linh đi ra với cái khăn quấn quanh người, thản nhiên lấy quần áo trong vali mặc. Nhưng mà chỉ mặc mỗi quần lót và áo phông rộng của hắn bên ngoài. Rồi chèo lên giường ngủ luôn. Cảm thấy bên cạnh mình có vật gì đó dài dài giống gối ôm Linh Linh liền ôm lấy luôn gác chân lên luôn vì say nên có biết gì đâu. Mà cái phòng mà tối qua Linh Linh ngủ là phòng hắn và cái dài dài giống gối ôm kia chính là hắn. Hắn cảm thấy một vật hơi nặng đè lên người thì mở mắt ra xem, đập vào mặt hắn là khuân mặt giống hệt nó của Linh Linh vì rượu mà hơi hồng, điều đặc biệt hơn là Linh Linh đang ôm lấy hắn mà ngủ còn gác chân lên người hắn nữa. Hắn bỏ chân cà tay Linh Linh xuống rồi ôm chọn lấy Linh Linh trong vòng tay mình còn Linh Linh nằm trong lòng hắn tự tìm chỗ thoải mái mà ngủ. Vì hắn đang không mặc áo nên khi Linh Linh dụi dụi tìm chỗ nằm tóc của Linh Linh chà sát vào vòm ngực rắn chắc của hắn mà vô tình làm ngọn lửa dục vọng của hắn bùng lên. Hắn nhanh chóng đi tắm nước lạnh đế kiềm chế, sau đó bước ra và lại ôm Linh Linh ngủ đến sáng.
Sáng hôm sau, Linh Linh mở mắt, thấy người mình hơi nặng nên cô gắng nhìn xem cái gì đang đè lên người mình. Ngẩng mặt lên thì thấy mặt đẹp trai của hắn, bước xuống giường vài nhà tắm, 30 phút sau bước ra với bộ chân váy đen xòe ngắn trên đùi, kéo qua eo, áo ba lỗ kín cổ ôm chọn phần ngực, tóc thả, đi giày model đen cao 15 phân. Hắn vẫn đang ngủ, Linh Linh đến gần thì thầm vào tai hắn.
- cho anh 10 phút
Hắn nghe thấy thì từ từ dậy, xuống giường rồi đi vào phòng tắm. Đúng 10 phút sau hắn bước ra quần đen, áo phông trắng, khoác ngoài áo vải đen dài đến gần đùi và tay áo được xắn lên.
Vừa bước ra Linh Linh đã chạy lại ôm tay hắn rồi kéo xuống nhà.
- em đi từ từ thôi !
- nhanh lên đi ạ
Ra xe cả 2 cùng lên rồi hắn cho xe chạy một cách bỉnh thường nhất có thể để Linh Linh ngắm cảnh thành phố.
- ở đây cũng đẹp thật
- ừ
- anh!
- hửm ?
- đi ăn sáng đã em đói
- em muốn ăn gì ?
- mấy món ăn của Việt Nam ý
- ừm, vậy thì anh đưa em lên Hag Giang chơi nhé
- xa không
- xa! Nên xuống mua đồ ăn vặt đã
Rồi cả 2 xuống một siêu thị lớn và bắt đầu mua đồ ăn vặt. Linh Linh mí rất nhiều đồ ăn, hắn phải choáng luôn. Hắn sách một đống đồ ai nhìn cũng phải phục. Bọn con gái thì mắt hình trái tim vào người hắn hình viên đạn vào người Linh Linh. Linh Linh nhìn thấy thì ức chế, quay lại cầm ray hắn kéo đi. Vừa vào xe hắn đã nhìn Linh Linh bằng ánh mắt khó hiểu, nhìn mặt hắn ngu ngu ý.
- anh ! Anh đi nhanh lên đi ạ
- rồi rồi
- ở đấy có gì hay không anh ? Em chưa đến đấy bao giờ
- có! Em nghe núi đôi quản bạ chưa ?
- lần đầu ạ
- thế còn cột cờ lũng cú ?
- lần đầu nốt
- còn nhiều thứ lắm lên đấy rồi anh đưa em đi tham quan từ từ
- vâng
Linh Linh nhìn hắn không hiểu sao mỗi khi ở bên hắn Linh Linh cảm thấy rất ấm áp, rất thân thuộc. Với người lạ Linh Linh rất lạnh nhưng khi gặp hắn thì cái vỏ lạnh lùng đó biến đâu không biết chắc là bị sự ấm áp của hắn làm tan chảy mất rồi. Lúc ở cạnh Pin Linh Linh chỉ cản thấy vui vẻ chứ không có cảm giác ấm áp như ở cạnh hắn. Trước đây, Pin gặp Linh Linh ở buổi dạ hội lớn củ nữ hoàng Anh, ngay từ lần đầu gặp Pin đã yêu Linh Linh. Từ đó ngày nào Pin cũng đến chỗ Linh Linh làm việc tặng hoa các kiểu nhưng Linh Linh vẫn không cảm động một tí nài cả. Pin đổi sang phương pháp theo đuổi mới, Pin biết là Linh Linh miễn nhiễm với mọi vẻ đẹp nên " đẹp trai không bằng trai mặt", ngày nào cũng như ngày nào Pin đến làm phiền nó cả ngày. Sáng vừa bước xuống nhà đã thấy Pin ở trước cửa cầm đóa hoa, miệng cười toe toét. Dần dần phiền quá Linh Linh chấp nhận đi chơi cùng Pin nếu Pin làm cho Linh Linh cười thì Linh Linh sẽ làm người yêu của Pin. Ngày hôm ấy Linh Linh thấy Pin ngố quá nên cười mất một cái. Thế là Linh Linh đành chấp nhận làm người yêu của Linh Linh.
Lúc bên cạnh Pin Linh Linh thật sự rất vui nhưng có lẽ Pin chỉ là một người bạn đối với Linh Linh thôi.
Sau 3 tiếng đồng hồ ngồi trên xe, cuối cùng cũng đến Hà Giang ( chỗ Su ở đấy ạ ). Trời cũng đã sắp tối nên hắn dừng chân ở huyện Vị Xuyên để mai lên Đồng Văn - Quản Bạ. Vào một quán ăn nhỏ, gpị 2 suốt cơm giang, Linh Linh lần đầu tiên được ăn cái này còn hắn cái này hắn ăn lần thứ 2 rồi, lần đầu là do nó làm cho ăn.
- Oa! Cái này ngon quá!
- ừ
- cái này là gì vậy anh ?
- cơm giang
- lần đầu em được ăn đấy !
- thực ra em ăn rất nhiều lần rồi
- lúc nào vậy ta ?
- thôi em ăn đi
- ưm, ngon quá à
- em ăn được nữa không ?
- có
- đúng là heo
- kệ em
- ăn từ từ thôi
- A nào
- A
- ngon không ?
- ừm, o óa ( to quá )
- hì hì em chin nỗi mà
- Ưa anh ốc ước ( đưa anh cốc nước )
- đây
- em thật là
- AAAAAA
- ầm
- nhăm nhăm
- haha, nhìn mồn em kìa
- anh ười ái ì, ại anh ấy ( anh cười cái gì, tại anh đấy
- nước đây
Linh Linh, mồn phồng lên chông vô cùng đáng yêu nên hắn véo một cái vào má, làm Linh Linh đang ăn thì sặc. Một lúc sau khi uống nước thì hết, Linh Linh trợn mắt lên nhìn hắn làm hắn còn mắc cười hơn. Sau khi ăn xong họ vào một khách sạn nghỉ. Mỗi người một phòng.
Tối trước khi ngủ, Linh Linh còn nhắn một tin nhắn hết sức là sến súa cho hắn.
- " anh yêu của em ngủ ngon, em yêu anh lắm ý, sáng mai nhớ qua gọi em dậy nha, moa moa, thương anh lắm á "
HẮn sau khi đọc tin nhắn thì nổi hết cả da gà da vịt lên....
Rồi cả 2 cùng chìm vào giấc ngủ......
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Sẽ Bên Cạnh Anh Mãi Mãi !
Teen FictionNó và hắn là một đôi thanh mai trúc mã, hắn yêu nó rồi tỏ tình. Nó đã chấp nhận và cả 2 đã có được khoảng thời gian vô cung ấm áp và hạnh phúc. Cho đến một ngày hắn hiểu lầm nó, thì hạnh phúc ấy tan biến thay...