Chết cũng chôn chung một chỗ!

125 5 0
                                    

Buổi trưa, nó và hắn thu dọn đồ trở về nhà. Hắn ôm eo nó từ phòng đi ra, mọi người nhìn nó bằng ánh mắt vô cùng ngưỡng mộ, họ đoán chắc nó sẽ là chủ tịch phu nhân tương lai của họ nên phải hết sức cẩn thận, không thể động chạm đến người này nếu không thì mất việc.
Hắn ôm nó đi ra ngoài, mang nó vào trong xe tiếp tục âu yếm trong xe. Bác tài ngồi ghế lái không giám quay lại nhìn thẳng mà chỉ giám lặng lẽ nhỉn vào gương chiếu ( j đó, quên mnr ). Hắn thì thật chẳng ra sao cứ ôm nó làm nũng.

- Ai yà ! Anh ngồi im đi ! - nó nói kèm theo động tác đẩy đầu hắn ra.

- nãy anh cho em ôm rồi giờ đến em cho anh ôm! - hắn lại càng dụi sâu vào cổ nó

- ngứa lắm - lại đẩy ra

Hắn không nói gì đổi vị trí đến nơi mền mại của nó mà dụi đầu vào, rất trẻ con. Bác tài xế lần đầu tiên thấy ông chủ của mình như thế thì hơi bất ngờ rồi cười trộm một cái. 30 phút sau cả 2 có mặt tại nhà. Người hầu khi thấy cô cậu chủ về thì cúi chào hàng loạt, hắn thì không để ý đến họ mà ôm eo nó đi lên phòng, nó mỉn cười tinh nghịch rồi ôm bụng hắn cười hì hì. Người hầu ai cũng ngưỡng mộ nó vì được hắn cưng chiều như bảo bối. Nó đi thay một cái áo phông rộng màu đen của hắn, dài ngang đùi nó, hắn thì quần đùi áo phông đen. Cả 2 đứa lại sánh vai xuống nhà ăn trưa. Nó ngồi bên cạnh hắn, lấy đồ ăn gắp vào bát cho hắn.

- Bảo bảo đáng yêu nhất hệ mặt trời của em mau ăn đi nè! - nó chăm hắn cứ như chăm con nít.

- A! Nhăm nhăm nhăm ! - hắn há miệng to để nó đút cơm cho ( = =¡ ).

Nó cứ vừa ăn vừa đút cho hắn, hắn cũng đút lại cho nó, có nhiều lúc thấy hắn phồng mồn nó cười híp cả mắt vào. Hắn thấy nó cười vui như vậy thì lòng hắn ấm áp vô cùng, hắn ôm nó vào lòng. Đang ăn mà sao hắn lại ôm chứ, nó cũng muốn ôm chặt lấy hắn nhưng mà tay nó vừa xé đùi gà cho hắn ( 21 tuổi rồi ạ! M.ng đừng nhầm lẫn với đứa con nít 5, 6 tuổi nha ! ) nên dính mỡ không thể ôm hắn được.

- Anh sao vậy ? Đang ăn mà, tí ôm sau nha ! - giọng nó ngọt như mật ong, dụ dỗ hắn.

- nhớ lời em nói đấy nha ! - hắn

- ừm, biết rồi mà ! - nó cười khổ

Hắn buông nó ra, nó cười nhẹ rồi cầm thịt bón cho hắn, hắn nhận lấy miệng thịt gà nướng to từ tay nó nhai nhồm nhoàm trong miệng
( anh ơi! Hình tượng lạnh lùng đâu rồi ? Sao giờ y chang con nít thế ? ). Sau khi hắn ăn no, cả 2 đứa lại lên phòng ngủ trưa, vừa bước qua cửa phòng nó đã lập tức chạy nhảy lên giường như siêu nhân. Hắn đi đến cửa sổ đóng rèm cửa lại để tối cho dễ ngủ. Sau khi đóng rèm cửa xong hắn cũng chạy ngay lên giường ôm chặt lấy eo nó, nó cũng ôm hắn đầu vùi vào vòm ngực ngày càng săn chắc của hắn. Mùi rượu nho xen lẫn bạc hà nhè nhẹ làm nó cảm thấy vô cùng thoải mái, hắn chìm đắm trong mùi hương hoa hồng nhẹ từ tóc nó, rất dễ chịu nha! Nó dần chìm vào giấc ngủ trong vòng tay ấm áp của hắn và hắn cũng như nó vậy. Cứ như thế cả 2 ngủ đến 3 giờ chiều, nó mở mắt, ngồi dầy xoay xoay cổ rồi định bước xuống giường nhưng mà eo nó có cái gì đó nặng nặng nha. Lật nhẹ tấm chăn mỏng trên người, là tay hắn đang ôm nó, nó để im lặng lẽ nằm xuống bên cạnh hắn, bàn tay trắng nõn lướt nhẹ trên mặt hắn, từ lông mày đến mắt rồi mũi cuối cùng là môi. Nó bất giác thụt tay lại, rồi lại sờ tóc hắn như đúng rồi. Lúc này nó mới nhìn thật kĩ được gương mặt hắn, thật sự rất đẹp trai a, rất là soái ca. Sau 30 phút ngắm nhìn vẻ đẹp trai hiếm có khó gặp của hắn thì nó cũng quyết định rời khỏi chiếc giường thân yêu. Nó lết xác vào nhà tắm, rửa mặt rồi vài thư phòng làm một số việc còn lại ở công ty, các cuộc hẹn đã có tổng giám đốc của chi nhánh. Hắn mệt mỏi ngồi dậy, nhìn sang bên cạnh, hắn bật xuống giường đi xuống nhà hỏi người hầu xem nó đang ở đâu.

- Này! Cô chủ đâu ? - hắn giọng băng lãnh

- Dạ cô chủ nào ạ ? - cô hầu đỏ mặt

- mẹ nó, đi đâu rồi? - hắn

Hắn bắt đầu lo sợ, hắn sợ những thứ mà hắn trải qua mấy hôm nay chỉ là 1 giấc mơ. Đúng lúc đoa thì nó trong thang máy bước ra, hắn quay lại nhìn thấy nó thì chạy vội lại ôm chầm lấy nó. Nó đang không hiểu chuyện gì xảy ra với hắn, hắn cứ ôm nó mãi, ôm chặt lấy nó.

- Anh sao lại như vậy? Nói cho em nghe nào ! Hửm ? - nó vuốt ve mái tóc của hắn an ủi.

- em sẽ không đi xa anh nữa chứ ? - hắn hỏi vẫn ôm nó thật chặt như sợ ai lấy mất

- ừm, cho dù anh có ghét em như thế nào em cũng luôn ở cạnh anh lúc anh cần vì em là của anh nhớ chưa ? Ngốc quá ! - nó cười ấm áp

- em hứa đi ! - hắn lại bắt đầu làm nũng.

- được rồi! Được rồi, em hứa sẽ bên cạnh anh mãi mãi, chết cũng chết chung một chỗ, chôn chung một quan tài ! Như vậy được chưa nào? - nó ấm áp trả lời hắn.

- thật không ? - hắn hỏi lại

- rất là thật, anh thấy chỉ có anh đuổi em mới đi chứ em không tự đi đâu mà có đi thì thuộc hạ của em vẫn ở bên anh mà còn em sẽ dõi theo ở một nơi khác! Anh đi đâu làm gì em đều biết . - nó nói giọng dụ dỗ trẻ em

- ừm - hắn cười tươi ơi là tươi như không thể nào tươi hơn được nữa.

↓↑↓↑↓↑↓↑↓↑↓↑↓↑↓←→←→←→

Su lại tràn ngập ý tưởng rồi này ! Vote với cmt động viên Su đi mấy bạn, yêu mấy bạn ghê á ! MOA MOA! CHỤT CHỤT!

Em Sẽ Bên Cạnh Anh Mãi Mãi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ