Náo Loạn Ở Nơi Làm Việc !

141 5 0
                                    

Ta da ! Su đã nghĩ nát óc để sớm ra chương mới đấy ạ! Thấy Su siêu không ? Xin lỗi_vì ra chap trễ ! Mọi người đọc truyện vui vui vi nha !
_________BB_Linh_Nhi_______

Sáng hôm sau, nó ngủ trong lòng hắn khẽ lật mình, khó khăn mở đôi mắt xanh băng giá ra nhìn, phòng vẫn còn tối vì chưa mở rèm lớn che cửa sổ. Nó ngồi dậy, tay bắn vẫn đặt ở eo nó và vẫn ngủ ngon. Nó rời giường mở rèm cửa để ánh nắng ấm áp của mặt trời lọt vào trong phòng. Hắn cựa quậy, nheo mắt lấy tay che đi ánh sáng ấm áp ấy. Nó nhìn hắn mỉn cười lại gần hắn " chụt ", nó hôn chào buổi sáng vào trán hắn. Hắn còn ngái ngủ nên chùm chăn lên ngủ tiếp, nó cười lắc đầu rồi đi thay quần áo đến công ty. Nó đi ra hắn đã ngồi vò đầu trên giường, mắt hướng về phía nó. Vòng ngực rắn chắc, tấm lưng to lớn đủ để che chở cho nó cả một cuộc đời sau này.

- anh mau dậy đi! Muộn rồi đấy ! - nó vừa nói vừa lại phía tủ lấy một bộ quần áo cho hắn.

- ừ, em chờ anh tí nhé ! - hắn rời giường.

Nó gật đầu rồi cười một cái, nó đi xuống nhà cầm cốc sữa uống trước. 30 phút sau hắn cũng đi xuống, cầm bánh ăn rồi cầm tay nó đi ra xe. Nó đi 1 xe hắn đi một xe khác. Nó bước vào công ty, người tỏa ra sát khi làm ai đứng gần cũng sợ. Nó lên phòng chủ tịch, trên bàn đã có sẵn một ly cafe nóng và 1 đĩa nho ( siêng ăn hoa quả ). Nó vứt chiếc ví da lên bàn rồi nhảy cài ghế ngồi, cầm cốc cafe lên nhấm nháp. Trên tay là tập tài liều về kế hoạch xây dựng chi nhánh mới. Thư kí đi vào trên tay là 1 tệp tài liệu cao chót vót đang chờ nó kí vào. Đặt sấp tài liều lên bàn rồi cúi đầu lui ra, nó nhìn sấp tài liệu nuốt nước bọt, bao giờ nó mới làm xong đây trời ?! Nó cầm từng tờ xem rồi kí, xem xong rồi kí, rồi lại xem xong rồi lại đặt bút kí, cái nào không đúng ý là cầm bút gạch chéo. Thi thoảng lại cầm cốc cafe lên nhấp một hụm, nó buông bút, bẻ ngón tay cho đỡ mỏi, xoay xoay cái cổ mỏi nhừ, chân gác lên bàn, điệu bộ rất thư thái. Nhưng mà nó đang rất mệt mỏi rồi, nó chỉ ước có hắn làm thư kí riêng của nó, cần thì đấm bóp cho nó, lúc nào muốn nhìn thì chỉ cần nhìn xang bên cạnh là thấy không phải mất công nhớ nhung làm ảnh hưởng tới công việc. Nó nhớ hắn rồi đấy, đang suy nghĩ lung tung thì trợ lý của nó mở cửa, lập tức chân bỏ xuống khôi phục dáng vẻ uy nghiêm thường gặp.

- Chủ tịch, hôm nay có cuộc hẹn với L_N ạ !

- mấy giờ ? - nó

- chủ tịch bên đó chưa có cuộc hẹn nào nên lúc nào cũng có thể gặp ạ !

- ờ! Đi bây giờ đi ! - nó

Nó với lấy cái áo khoác nhẹ ở ghế rồi rời khỏi công ty, vào công ty hắn mấy cô tiếp tân nhìn nó bàn tán. Nó mặc kệ đi đến thang máy của lãnh đạo, đang định bấm thì 1 cô tiếp tân kéo nó ra ngoài, mặt có vẻ không hài lòng.

- cô là ai mà giám vào thang máy của lãnh đạo ? - cô ta hỏi rất chành chọe

Nó không nói gì tát một cái vào má cô ta rồi đi vào, bấm lên tầng hắn làm việc. Bảo vệ thấy thế thì chại lại nhưng không kịp nó đã lên trên mất rồi. Vừa bước ra cửa thang máy thì 1 đám bảo vệ mướt mát mồ hôi, bắt nó đi xuống, chẳng qua nó đang mặc váy ngắn nên không làm gì thôi. Lôi nó xuống sảnh chính, cô tiếp tân vừa nãy nhìn nó với ánh mắt khinh bỉ, cô ta đi lại chỗ nó định tát lại nó, nó bắt được hất ra. Mấy tên bảo vệ vừa nãy lại chạy đến, nó tức muốn nổ não, đường đường là chủ tịch của Sky_Black mà bị mấy tên bảo vệ này đuổi ( à quên, giờ Sky thành Sky_Back rồi nhé ).

- HOÀNG THÁI NAM ! ANH RA ĐÂY CHO TÔI ! - nó hét to hết cỡ

Nó trực tiếp gọi tên chủ tịch lạnh lùng, tàn nhẫn vô đối của L_N, mấy ông bảo vệ và cô tiếp tân vừa nãy bắt đầu sợ nhìn nó nuốt nước bọt. Giám gọi tên của chủ tịch giám chắc nó không phải là nhân vật tầm thường. Hắn thì đang cùng 1 số vị tiền bối nói chuyện ở hành lang khi nghe thấy giọng quen thuộc của nó hét như thế thì chắc chắn là nó đang rất tức giận, hắn cũng nuốt nước bọt ực 1 cái. Các vị tiến bối vừa nhìn thấy thì cười cười, hắn cúi đầu rồi chạy đến sảnh chính. Các vị tiêng bối cũng đi theo, hắn thấy nó thì tăng tốc chạy nhanh hơn, các nhân viên lần đầu nhìn thấy chủ tịch của họ chạy nhanh đến như thế nha. Vừa đứng trước mặt nó thở hổn hển, nó cứ nhìn nhìn chằm chằm làm hắn rùng mình đúng lúc các vị tiền bối đi đến cúi đầu chào nó, cô tiếp tân kia kinh hãi hơn, đến các vị trưởng bối còn phải cúi đầu thì nó lớn thế nào chứ !? Nó không nói gì chỉ gật đầu nhẹ.

- Chào chủ tịch Sky_Black !

- Đuổi việc cô ta ! - nó chỉ tay về phía cô tiếp tân vừa nãy

- được được! Anh đuổi em bớt giận ! - hắn vuốt vuốt lưng nó

- các vị, xin chào! - nó cười

- chào con !

- vâng, con đi trước đây ạ ! - nó

- ừ! Tạm biệt con

Nó mỉn cười rồi kéo tay hắn đi lên phòng làm việc của hắn. Vừa vào phòng nó lập tức thả tay hắn ra, nhón chân lên hôn hắn, hắn lúc đầu bất ngờ nhưng về sau cũng thuận theo nó, cả 2 hôn thật sâu đến lúc không chịu được nữa thì mới nhả ra. Nó lập tức ôm chặt lấy hắn nũng nịu, mặt úp vào cổ của hắn cọ cọ...

- A ! Em nhớ bảo bảo của em lắm ý - nó

- Anh cũng nhớ em phát điên rồi này !- hắn

Đối với sự nũng nịu này của nó hắn chỉ biết cười trừ, ôm lấy và vuốt tóc nó cưng chiều. Một lúc sau nó mới chịu nhả ra, ngồi trên lòng hắn cùng hắn xem tài liệu.

- em xong việc rồi sao mà đến chỗ anh làm loạn ? - hắn nói mắt vẫn gián vào tài liệu trên tai

- chưa xong, nhưng nhớ bảo bảo quá nên không tập chung làm việc được - nó

- vậy nên đến đây hả ? - hắn cười tươi hết mức có thể

- ừa - nó thản nhiên trả lời
......
Vote + cmt ủng hộ ơi! Su cố gắng ra chap mới cho này ! Cổ vũ Su đi ! ♡♡♡♡♡  😇😇😄😆🐇🐰🐇🍀🍀🌱🌱🌈🌈☁⛅🎁🎀🎊🎉🎇🎆🎈🎶💎💍💌⌛⏳♍♍♍🔆🔆🔊

Em Sẽ Bên Cạnh Anh Mãi Mãi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ