Sáng hôm sau, nó tỉnh dậy, người đau ê ẩm. Cảm giác có người đang ôm mình thì thấy hắn ở bên cạnh ôm chặt nó vào lòng. Nhìn thấy hắn những hình ảnh hôm qua lại hiện lên. Nó đã làm gì vậy chứ ? Quần áo trên người hôm qua đâu hết rồi ? Đúng rồi hắn đã đã ....... nó không cử động ngồi im suy nghĩ gì đó. Nó nhắm mắt lại một giọt nước mắt từ khóe mắt nó chảy ra, nó phải làm sao bây giờ biết ăn nói thế nào với Pin, nó cảm thấy thật có lỗi mà ! Nó thở dài một cái rồi quấn chăn gài người đi xuống giường. Nó vào nhà tắm rồi 30 phút sau ra với một bộ đồ đen, quần da bó, áo phông đen rộng, giày cao 17 phân đen nốt, tóc buộc gọn. Nó cầm vali ra lấy hết đồ bỏ vào, vặn chốt cửa định bước ra thì một vòng tay ôm từ phía sau, giọng nói trầm ấm vang lên
- em ở lại được không ?
- Không ! Tôi ghét anh, anh hại tôi thê thảm như vậy chưa đủ sao ? Tôi biết làm thế nào với Pin đây ? Anh...... tôi không ngờ anh lại là loại người như thế, anh chiếm được người tôi thì sao ? HẢ? Còn trái tim tôi thì anh có giữ được không ? Tôi hận anh, tôi sẽ đi, chuyện này sẽ chìm vào quá khứ mãi mãi, tôi và anh sẽ là người xa lạ ...
- nó nói một hơi giọt nươc mắt đã lăn trên má từ từ lúc nào...- xin xin em đừng đi - hắn vừa khóc vừa ôm lấy nó van nài
- BỎ RA TÔI KHÔNG THỂ Ở BÊN CẠNH LOẠI NGƯỜI NHƯ ANH - nó hét lên nước mắt rơi như mưa
- CHẲNG NHẼ EM MUỐN Ở BÊN CẠNH THẰNG ĐÀN ÔNG VÔ DỤNG KIA ? - hắn cũng gào lên
- ĐÚNG! ÍT NHẤT ANH ẤY CŨNG KHÔNG CẦM THÚ GIỐNG ANH - nó
- TÔI CHO EM BIẾT! EM BƯỚC RA KHỎI CỬA TÔI CHẮC RẰNG THẰNG ĐÓ KHÔNG CÓ CHỖ CHÔN ĐÂU
- anh giết anh ấy ? ĐƯỢC ANH GIẾT ĐI TÔI XEM ANH LÀM ĐƯỢC GÌ ?
Nó đẩy hắn ra cầm vali đi thẳng ra cửa không nhìn lại. 2 đôi vợ chồng kia đến chơi thì thấy tiếng la hét quát tháo thì cũng tự biết nó và hắn đang xảy ra chuyện gì đang định lên ngăn thì thấy nó từ thang máy đi ra tay cầm vali mắt còn đỏ. Nó không nói gì chỉ liếc qua rồi lạnh lùng kéo vali bước qua. Nó ra xe đi ra sân bay, vé nó cũng đã đặt rồi, vé bay sang Pháp. Nó lại một rời xa hắn còn hắn ở nhà thì...thảm hại khỏi nói. Hắn ngồi bệt dưới nền nhà tay chân không cử động, thất thần nhìn ra phía cửa nơi mà nó bước đi không được bao lâu. 4 đứa kia lên phòng hắn thấy hắn như _ậy thì cũng đến an ủi dù họ không biết chuyện gì đã xảy ra cả. Thật là mệt với 2 người này mà, có trách thì trách ông trời tạo ra nhiều thử thách như vậy ( ông trời : sao lại trách ta ? Trách con Su kia kìa ). Nó sang Pháp còn hắn ở lại một lần nữa rơi vào hố sâu tuyệt vọng. Hắn lại uống rượu giải sầu nhưng càng uống lại càng sầu hơn. Nó cũng đau đau lắm nhưng sao nó không chịu thừa nhận, nó yêu Pin hay yêu hắn, nhức đầu lắm. Nó đã quyết định rồi nó sẽ chọn Pin vì hiện tại mới quan trọng, đã là thứ muốn bỏ qua thì sẽ không thể ở bên cạnh được.
Hôm nay nó đi chơi với Pin nhé! Nó muốn đi chơi để quên hết mọi chuyện. Hắn ở bên kia thì làm việc và đêm xuống lại một con mồi để hắn ăn. Trước đây ai nói hắn không biết mất thứ đó, lần đầu tiên của hắn cho nó rồi cho nên giờ mấy chuyện này chỉ để thỏa mãn ham muốn trong người hắn thôi. Hắn nhiều lúc nhớ nó đến nỗi muốn đập đầu vào tường chết. Mỗi lần hắn phát điên vì nó chính mấy con đ* đấy phải chịu đòn. Nó ở bên ấy ngày càng bận, hết của tổ chức đến tập đoàn nhưng cũng vì thế mà bây giờ nó trở thành người giàu nhất thế giới. Lâu rồi nó chưa liên lạc cho ai trong gia đình kể cả 2 đứa bạn thân của nó. Nó ở đây ngày đêm vùi đầu vào công việc, nó càng ngày càng lạnh nhạt với Pin. Nó thành con người lạnh hơn cả cục băng lúc trước, nhiều lúc mệt mỏi nó chỉ muốn buông xuôi tất cả và nhiều lúc như vậy nó lại chợt cảm thấy mình rất nhớ hắn. Nó mệt hắn cũng mệt ( mệt chịch mấy con đ* kia hả ? ). Từ lúc nó đi không ai có một tin tức gì, chỉ biết được câu chuyện của nó và hắn. Ai cũng lo đi tìm nó, 2 tháng không có tung tích nó và hắn thay đổi đáng kể. Mẹ hắn cũng đã chọn được một nàng dâu nói chung là cũng được, 3 tháng nữa sẽ tổ chức lễ cưới, hắn vẫn thờ ơ ngoài mặt nhưng trong lòng đang cầu mong rằng nó sẽ chở về. .......................
Đôi lời tâm sự của Su
Su rất phiền lòng vì một vấn đề nho nhỏ. Đó là lượt vote và cmt rất ít, Su rất buồn, lượt đọc cũng ít nữa! Su nản rồi, nếu cứ tình trạng như vậy Su sẽ bỏ chuyện à không Su sẽ cho bạn khác viết tiếp thay Su. Bạn nào thích Su viết tiếp thì vote + cmt cho Su nha ! Với nại giới thiệu truyện của Su cho mấy bạn khác được không ? Su muốn lượt đọc tăng lên chút nữa. Dạo này lịch học thêm của Su dày đặc nên toàn phải thức khuy để viết chap, sáng còn phải dậy sớm, có bạn nào thương Su không ? Lời cuối cùng " Su yêu các bạn "
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Sẽ Bên Cạnh Anh Mãi Mãi !
Teen FictionNó và hắn là một đôi thanh mai trúc mã, hắn yêu nó rồi tỏ tình. Nó đã chấp nhận và cả 2 đã có được khoảng thời gian vô cung ấm áp và hạnh phúc. Cho đến một ngày hắn hiểu lầm nó, thì hạnh phúc ấy tan biến thay...