《 khủng long đại quân tại Dị Giới 》
Chương 1:thiệt nhiều trứng trứng
</DIV>
"Hắc hắc, ngươi chân nhân so video cùng ảnh chụp nhiều hấp dẫn!" Lâm Phong vẻ mặt ôn hoàtán thưởng trước mắt vị này thanh thuần thiếu nữ, trong nội tâm cũng tại tính toán buổi tối mang nàng đến đâu gia nhà khách mướn phòng.
"Ha ha, ngươi cũng không tệ ah, phong nhã đấy!" Thiếu nữ khách khíhàn huyên lấy, hoàn toàn không có dê vào miệng cọpgiác ngộ.
Gần đây Lâm Phong tại trên mạng trắng trợn thổi phồng tự cống khủng long nhà bảo tànglịch sử giá trị cùng văn hóa bối cảnh, không nghĩ tới thật là có kinh nghiệm sống chưa nhiềuthiếu nữ chui đầu vô lưới, ngàn dặm xa xôitheo Thượng Hải bay tới, đi thăm khủng long hoá đá.
"Đi trước ăn cơm trưa a, buổi chiều ta lại mang ngươi đi đi thăm." Lâm Phong giả vờ giả vịtnhìn đồng hồ tay một chút, ân cần nói ra.
"Tốt, ngươi là chủ nhà, ngươi an bài." Thiếu nữ rụt rè cười cười.
Lâm Phong nhiệt tìnhđem thiếu nữ đưa đến cuối hẻm một nhà đơn sơmì thịt bò quán, xóa đi trên ghế dày đặctro bụi, nho nhã lễ độthỉnh thiếu nữ tọa hạ : ngồi xuống.
"Nhà này mì thịt bò quán lịch sử đã lâu, hưởng dự mấy trăm tái, liền trúng ương đài truyền hình đều chuyên đến phỏng vấn qua." Lâm Phong dõng dạc.
Thiếu nữ khẽ nhíu mày, tiệm mì ở bên trong bay lêntro bụi khiến cho nàng rất không thoải mái.
Lâm Phong cười nhạt một tiếng, nghĩ đến mình ở kiến trúc công trường bên trên chuyển gạch kiếm tiền cũng không dễ dàng, đương nhiên có thể tiết kiệm thì nên tiết kiệm.
Một người đã ăn một chén 2 khối rưỡiđồ hộp, Lâm Phong liền dẫn thiếu nữ chen lên 35 lộ xe buýt, thẳng đến khủng long nhà bảo tàng.
Nhà bảo tàng phụ cận hoàn cảnh ưu mỹ, quảng thực cây tô thiết, cây thuỷ sam, cây bạch quả ngân hạnh, Alsophila các loại:đợi cùng khủng long đồng thời đờicổ xưa thực vật, còn có Ngọc Lan, cây cọ, Tử Vi các loại:đợi hiện đại thực vật. Chúng hoặc tốp năm tốp ba túm tụm làm đẹp tại như đệmtrên bãi cỏ, hoặc chỉnh tề xếp đặt thành cỡ nhỏ độc lập khu rừng. Cổ đại cùng hiện đại thực vật tranh nhau khoe sắc, vi khủng long nhà bảo tàng tăng thêm vài phần xinh đẹp tuyệt trần, thần kỳ.
Thiếu nữ say mê tại trước mắt như vẽmỹ Lệ Cảnh xem ở bên trong, giật nảy mình, như chỉ (cái) vui sướngHồ Điệp. Lâm Phong trong nội tâm cười lạnh, nhảy a, nhảy đi, buổi tối nên ta sướng rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Khủng long đại quân tại dị giới
FantasyTrư chân xuyên việt đến trong truyền thuyết thế giới khác, rất phiền toái. Hắn không có đổi dị súng ngắn, đèn pin, cái kìm, cờ lê... Không có trò chơi kỹ năng, không có trúng hoa võ thuật, rất phí thời gian Nhưng hắn có Tấn Mãnh Long, Dực Long, Kiếm...