chapter 12

407 1 0
                                    

"Chúng ta đây lập tức tiến vào cái này ảo cảnh a!" Lâm Phong vội vàng thúc giục Ba Phỉ Á Đặc nói.

Ba Phỉ Á Đặc nhưng lại ngăn trở Lâm Phong, "Không! Đợi đã nào...! Cái này ảo cảnh so với ta có khả năng chế tạo ra đếnảo cảnh, cường đại rồi rất nhiều, thâm bất khả trắc! Lâm. Ta có thể với ngươi nói như vậy, cái này ảo cảnhđại khái có thể so với chúng ta bây giờ vị trícái vũ trụ này! Hơn nữa, có thể chế tạo ra loại này ảo cảnhngười, ít nhất là một gã nắm giữ nhìn Vũ Trụ Chi Lựcthần vũ trụ!"

Nắm giữ nhìn Vũ Trụ Chi Lựcthần vũ trụ?

Lâm Phong cũng có chút tuy nhiên rồi,,

Bất kỳ một cái nào vũ trụ, chỉ cần như trước tồn tại cái này thần vũ trụ, cho dù là yếu nhấtmột loại thần vũ trụ. Chỉ là nắm giữ tích Vũ Lôi Chi Lựcthần vũ trụ.

Như vậy, cái này vũ trụ đều đủ để được xưng tụng là cấp văn minh, cấp cường đạimột cái vũ trụ!

Mà một gã thần vũ trụ chế tạoảo cảnh "

"Ba Phỉ Á Đặc, vậy ngươi lưu ở bên ngoài, ta muốn đi vào cái này ảo cảnh tìm kiếm lão bà của ta!" Lâm Phong' tâm lý chỉ là thoángdo dự một chút. Rồi sau đó hướng Ba Phỉ Á Đặc đánh cho cái bắt chuyện, trực tiếp tiến vào cái kia quảng trường.

Lâm Phong' biết rõ, nếu như không nhanh chóng đem vui vui mừng mừng Tô Lai cứu ra, hắn vĩnh viễn không có khả năng an tĩnh lại tu luyện,, hơn nữa hắn cũng sẽ (biết) lòng như đao cắt!

Tiến vào quảng trường về sau, một cổ màu trắngsương mù liền đem Lâm Phong' bao trùm rồi"

Tiếp theo, Lâm Phong' cũng là biến mất tại cái này thần bí trong sân rộng.

Ba Phỉ Á Đặc nhìn xem sương trắng tan hết sau vắng vẻquảng trường, lập tức dừng một chút đủ, cũng là trực tiếp tiến vào cái kia quảng trường.

, chính khóc so bắc

Vui vui mừng mừng theo cái kia quảng trường biến mất về sau, đi tới một cái cực kỳ đặc biệtchỗ.

Nơi này là một cái cự đạicung điện!

Vàng son lộng lẫymột cái cung điện!

Hiện tại vui vui mừng mừng tựu đứng tại cung điệntrên thảm đỏ. Giương mắt xem xét, chỉ thấy đẹp đẽ quý giátrên cầu thang. Có một cái vương tọa một gã đầu đội thủy tinh hoàng quannữ nhân, dáng vẻ ngàn vạnngồi ở vương tọa phía trên.

Cái này khí chất của nữ nhân thật sự rất cao mắc; hơn nữa vẻ đẹp của nàng chỉ có thể dùng ma thuật cái từ ngữ này đến

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 11, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khủng long đại quân tại dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ