"Tư che! Ngươi, lập tức hàng lâm đến cái kia phiến tử địa trong đi!" Samuel trực tiếp mệnh lệnh tên kia cấp thần thủ xuống.
Cái kia "Tư che" trên mặt lập tức treo đầy kinh hãi, thân thể cũng không bị khống chếlay động, "Samuel đại nhân... Cái kia, chỗ đókhông gian loạn lưu thật sự quá kinh khủng... Ta hàng lâm đi qua, cùng chịu chết không có bất kỳ khác nhau ah!"
Hay nói giỡn, đừng nói 1 cấp thầnthực lực liền 2 cấp thần, chỉ sợ vừa mới tới gần cái kia phiến tử địa, ** tính cả linh hồn, đều bị giảo thành phấn mạt!
Cái kia tư che căn bản không dám tới gần cái kia phiến tử địa!
"Hừ! Tư che, ngươi không phải thề vĩnh viễn hiệu trung với ta sao? Như thế nào, hiện tại mệnh lệnh ngươi làm (x) một chuyện nhỏ, ngươi cũng như này từ chối, về sau ta làm sao dám trọng dụng ngươi?" Samuel trong mắt nổi lên một vòng lạnh lùngsát cơ.
Chỉ thấy hắn không chút do dự, trực tiếp phất phất tay nói sắc bénmàu xanh nhạt đao mang lập tức hướng cái kia tư che vào đầu đánh xuống.
Đao này mang uy lực cường đại, tốc độ nhanh như thiểm điện!
Cái kia tư che căn bản liền tránh néthời gian đều không có, thân thể lập tức đã bị đao mang đánh trúng.
Cái kia đao mang là do vô số thật nhỏLưỡi Dao Gió tạo thành, vừa mới tiếp xúc tư chethân thể, liền đem tư che** xoắn thành phấn vụn!
Rồi sau đó, Samuel thò tay một sao tiếp cầm tư chethần cách.
Giờ phút này, tư che còn không có hoàn toàn chết hết, hắn còn có một tia linh hồn phụ với mìnhthần cách phía trên.
Chỉ nghe tư chethần cách phát ra hoảng sợ mà suy yếutiếng cầu xin tha thứ "Tát... Samuel đại nhân... Làm cho, tha ta một mạng!"
"Hừ! Hiện tại đến cầu khẩn ta, có làm được cái gì? Chết! Không nghe hiệu lệnh người, thần hình đều diệt!" Samuel căn bản không có một tia vòng qua vòng lạichỗ trống trong bốc cháy lên một đoàn rừng rựchỏa diễm, trực tiếp đem cái kia tư chelinh hồn đốt cháy thành cặn bã.
Một khỏa không khí trầm lặngthần cách, bị Samuel thu nhập không gian giới chỉ.
"Nói cho các ngươi biết, lần này cho các ngươi tham dự tầm bảo, đã là rất coi trọng các ngươi! Các ngươi đừng cho mặt không biết xấu hổ!" Samuel lạnh giọng đối với chính mình
Nói.
Vừa rồi, Samuel dùng huyết tinh thủ đoạn cho thủ hạ của mình lên bài học: không phục theo ta thì phải chết!
Giết gà dọa khỉ ah!
Giờ phút này, Samuel còn lại 9 tên 1 cấp thần thủ hạ bên trên đều hiện ra thần sắc sợ hãi.
"Trên thực tế, hàng lâm cái kia phiến tử địa có một nửacơ hội còn sống... Ta trước nói đã qua, cái này chết tiệt địa hứa chỉ là Mark cái kia ma quỷ bố tríảo thuật. Ân, Sa Khắc tây, ngươi hàng lâm đi qua!" Samuel mệnh làm chính mìnhlàm cho một gã thủ hạ nói.
Đã có tư checái này vết xe đổ, cái kia Sa Khắc tây không dám lại do dự rồi.
Tựa như Samuel nói đồng dạng, : sắp chết đấy, còn có thể đánh cuộc một keo những cái...kia khủng bốnăng lượng loạn lưu chỉ là ảo thuật, có một nửacòn sống cơ hội; mà cự tuyệt Samuelmệnh lệnh, tại chỗ cũng sẽ bị giết chết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Khủng long đại quân tại dị giới
FantasyTrư chân xuyên việt đến trong truyền thuyết thế giới khác, rất phiền toái. Hắn không có đổi dị súng ngắn, đèn pin, cái kìm, cờ lê... Không có trò chơi kỹ năng, không có trúng hoa võ thuật, rất phí thời gian Nhưng hắn có Tấn Mãnh Long, Dực Long, Kiếm...