chapter 5

734 3 0
                                    

Nổi giậnđịa chấn long tướng phẫn nộ hoàn toàn phát tiết tại bốn phía rậm rạp chằng chịtquả chi tinh linh trên người nhóm: đám bọn họ liên thủ đã phát động ra hủy thiên Diệt Địađịa chấn tai nạn.

Khắp rừng rậm đều gặp không may hại, yếu ớtquả chi tinh linh căn bản không cách nào thừa nhận địa chấn Longlửa giận, các nàng lấy mắt thường có thể thấy đượctốc độ tử vong lấy. Mà các nàng trước khi chếtphản công, đối với địa chấn Long mà nói, chẳng qua là một ít ngây thơbọt khí cùng vui đùa!

Địa chấn trong rừng rậm lan tràn, quả chi tinh linh dần dần diệt sạch.

Giáp Long cũng đang không ngừngnhấm nháp lấy cái này phiến khu rừng rậm rạp cập trong rừng rậmhết thảy địch nhân.

Hơn nữa, theo giáp Long không ngừng ăn uống chúng phóng thíchmàu xanh nước xoáy hấp lực lại càng lớn, phạm vi tầm hơn mười trượng đã trở thành chúng tùy ý đạt được đồ ănthiên đường.

Đối mặt đây hết thảy, thiết mặt lựa chọn trầm mặc cũng không có như Lâm Phong suy nghĩ giống như như vậy, lần nữa lộ ra mớiát chủ bài.

Thiết mặt tựa hồ đối với chính mình trồngrừng rậm cùng thai nghén mà raquả chi tinh linhdiệt vong có mắt không tròng.

Dù vậy, Lâm Phong hay (vẫn) là không dám khinh thường, hắn mệnh lệnh 1C đầu giáp Long phóng thích thuẫn giáp vòng bảo hộ, hơn nữa lại để cho 1 giáp long tướng phòng ngự tráo điệp cộng lại.

Lập tức, một tầng dày đặcmàu vàng đất màn hào quang bao trùm Lâm Phong cùng hắnkhủng long bộ đội.

Sau nửa giờ, thiết mặt trồngrừng rậm, cùng với sở hữu:tất cảquả chi tinh linh, đều tan thành mây khói. Vodka thành một lần nữa khôi phục cựu mạo, chỉ có điều... Trong thành thị một mảnh đống bừa bộn, khắp nơi đều là sụp xuốngkiến trúc.

Phồn vinhnơi phồn hoa, lúc này biến thành một đống phế tích!

Hắc hắc, lúc nàyphá hư, thật là triệt để đấy! Lâm Phong trong nội tâm ăn no thỏa mãn.

Đã có địa chấn Long, về sau muốn hủy diệt một tòa thành thị, cũng tựu thời gian uống cạn chun trà!

Lúc này, trên bầu trời phóng xạ ra một cổ mịt mờuy áp, xuyên thấu giáp Longvòng phòng hộ, trực tiếp hàng lâm tại Lâm Phong đỉnh đầu.

Lâm Phong ngẩng đầu nhìn lên.

Chỉ thấy trong hư không lơ lững một đầu quỷ dịthân ảnh.

Hắn toàn thân bao phủ tại một kiện rộng thùng thìnhmàu xanh lá áo choàng ở bên trong, mang trên mặt một cái kim loại mặt nạ.

Cái kia kim loại mặt nạ chế tác được vô cùng đơn giản, chỉ là một khối hình tròn kim loại mà thôi, chẳng những không có nổi bật ra đeo ngườikhuôn mặt hình dáng, mà ngay cả ánh mắt hắn bộ vị cũng không có khai mở lỗ.

Mặt nạ? Ách, nói hắn đeo chỉ (cái) là một khối kim loại phiến so sánh thỏa đáng.

Người nọrộng thùng thình màu xanh lá bào phục theo gió xoay tròn, thân hình bất động như núingưng đứng thẳng, bởi vì hắnbộ mặt hoàn toàn bị che khuất, không cách nào chứng kiến bất luận cái gì biểu lộ, cho người một loại thần bí cảm giác quỷ dị.

Khủng long đại quân tại dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ