Mathy phổ trong lòng cũng là phiền não vô hạn, hắn căn bản không dám đem Lola giao cho tang ma (vỏ cây)! Phải biết rằng, Mathy phổ cùng tang ma (vỏ cây) ở giữa tình phụ tử, sớm Lola sinh ra trước cũng đã vỡ tan rồi! Mathy phổ là một gã tham lam thành phố đúngsinh vật, vì lợi ích, hắn có thể hi sinh hết thảy, hi sinh trong nhà mìnhngười! Thậm chí còn, vì nịnh nọt cái này vũ trụ 4 cấp tinh cầu trong phạm vimột cái thế lực lớn, hắn còn lặng lẽ đem tang ma (vỏ cây)thê tử, cũng tựu là con dâu của mình đưa cho cái này đại trong thế lựcý nghĩ nhân vật! Vì chuyện này, tang ma (vỏ cây) trực tiếp cùng phụ thân Mathy phổ trở mặt! Hơn nữa tuyên bố phải làm điệu rơi Mathy phổ. Tang ma (vỏ cây) cùng phụ thân của hắn Mathy phổ không giống với, tang ma (vỏ cây) là một cái kiêu hùng! Hắn thiên phú kỳ cao, tại đây 4 cấp tinh cầu trong phạm vi đã hỗn [lăn lộn] có tiếng đường rồi, ủng có vài chục khỏa lãnh địa tinh cầu, có thể nói, chỉ cần tang ma (vỏ cây) nguyện ý, hắn là tuyệt đối có năng lực tiêu diệt phụ thân của mình Mathy phổ đấy! Mà trên thực tế, Mathy phổ cũng hiểu biết con của mình phải làm điệu rơi chính mình. Ngay tại lúc này, Mathy phổ bốc lên liễu~ lần thứ nhất hiểm" lúc ấy tang ma (vỏ cây)thê tử chính mang thai tiểu Lola, Mathy phổ trực tiếp đem nàng lừa gạt đến một chỗ hoang vắngtinh cầu, ý đồ bắt cóc nàng! Bất quá, tang ma (vỏ cây)thê tử, thực lực cũng là rất mạnh, lúc ấy nàng nâng cao phình bụng cùng Mathy phổ kịch chiến không ngớt, tuy nhiên cuối cùng bản thân bị trọng thương, nhưng mà thành cônggiết lùi liễu~ Mathy phổ" bất quá, đem làm lần chiến đấu này về sau, tang ma (vỏ cây)thê tử tại cái tinh cầu kia sinh non rồi. Mà Mathy phổ cũng âm hiểm vô cùng, đi mà quay lại, đem tang ma (vỏ cây) thê tử vừa mới sinh hạtrẻ mới sinh, thì ra là Lola, lướt cướp đi! Từ đó về sau, tiểu Lola là được liễu~ Mathy phổbùa hộ mệnh, chỉ cần hắn nắm giữ trong tay lấy tiểu Lola, tang ma (vỏ cây) cũng không dám tìm Mathy phổphiền toái" cho nên, nhiều như vậy năm qua, Mathy phổ một mực nhốt lấy tiểu Lola. Hơn nữa đối ngoại tuyên bố, hắn có một cái cháu gái, như vậy, tang ma (vỏ cây) thì càng không dám trắng trợn tranh đoạt Lola rồi. Hơn nữa, trong mắt người ngoài, tang ma (vỏ cây) cùng Mathy phổ như cũ là một đôi sự hòa thuậnphụ tử, bọn hắnkiêu ngạo "Lola" là 4 Tinh cấp thiên phú người.
Tựu là như thế, Mathy phổ cùng tang ma (vỏ cây) trong lúc đó "Thường thường cùng cùng"đã qua mấy ngàn năm.
Nhưng là, Mathy phổ không dám để cho tang ma (vỏ cây) biết rõ Lola có "Tàn tật"chân tướng!
Một khi tang ma (vỏ cây) biết rõ chuyện này, rất có thể sẽ buông tha cho Lola, trực tiếp tiêu diệt Mathy phổ!
Đệ 414 chương âm mưuhương vị
Lâm Phong'bội số lớn tu luyện mật thất điểm.chút ngai nghỉ ngơi
Giờ phút này, Lâm Phong' đầu đầy mồ hôi. Mệt mỏiquá sức, nguyên lai, trị liệu sắp chết Lorry công việc này, không hề giống Lâm Phong' tưởng tượng đơn giản như vậy!
Lâm Phong vốn cho rằng, chỉ cần thoáng chuyển vận một ít tánh mạng nguyên lực cho Lorry, dù cho không thể "Thuốc đến bệnh trừ" ít nhất cũng có thể lại để cho Lorry sống lâu một chút thời gian a? Mà trên thực tế, tại trải qua tánh mạng nguyên lựctẩm bổ về sau, Lorry sắc mặt cũng do tái nhợt chuyển hóa làm thoáng hồng nhuận phơn phớt, hơn nữa Lorry trong miệng cũng không hề có máu tươi tuôn ra" Lâm Phong thấy thế đại hỉ, chuẩn bị ca tiếp lại lệ, tăng lớn chuyển vận tánh mạng nguyên lựcđộ mạnh yếu! Kết quả, kế tiếp sinhmột sự tình tựu hoàn toàn ngoài Lâm Phongđoán trước! Đem làm Lâm Phong ra sức chuyển vận đợt thứ hai tánh mạng nguyên lực cho Lorrythời điểm, Lorry hấp thu tánh mạng nguyên lựcđộ uổng công nhanh hơn! Nàng giống như một Trương Hải miên đồng dạng. Điên cuồngthôn phệ Lâm Phongtánh mạng nguyên lực! Hơn nữa, Lorrythân thể tựu giống với một khối nam châm. Cưỡng ép hiếp đem Lâm Phongtánh mạng nguyên lực kéo tới! Lâm Phong' hiện tại ngừng suy nghĩ dừng lại chuyển vận, cũng làm không được rồi! Hoàn toàn mất khống chế rồi! Cục diện hoàn toàn mất khống chế rồi! Loại cảm giác này, tựu giống với Lâm Phong' đang tại dùng yêu khí cường hóa khủng long đồng dạng! Đẳng cấp cảnh giới caokhủng long, tại hấp thu yêu khíthời điểm, cũng là lại để cho Lâm Phong không khống chế được! Lâm Phong' có loại thoát lựccảm giác, giống như là đùa nghịch bị đào
BẠN ĐANG ĐỌC
Khủng long đại quân tại dị giới
FantasyTrư chân xuyên việt đến trong truyền thuyết thế giới khác, rất phiền toái. Hắn không có đổi dị súng ngắn, đèn pin, cái kìm, cờ lê... Không có trò chơi kỹ năng, không có trúng hoa võ thuật, rất phí thời gian Nhưng hắn có Tấn Mãnh Long, Dực Long, Kiếm...