Vô cùng vô tậncực nóng lập tức bị che đậy. Lâm Phong cùng Kelly lập tức toàn thân mát lạnh sảng khoái, giống như thân ở phong cảnh tú lệkỳ trong núi.
Bát đại Hoàng cấp trung kỳ cường đối (với) Lâm Phong loại này đặc thù năng lực, đều ghé mắt kinh ngạc đến ngây người, nhưng rất nhanh lại bình tĩnh trở lại. Dù sao lập tức tựu muốn đối phó hai mươi mấy đầu Hỏa Long, mặc dù là già yếu kỳHỏa Long, nhưng y nguyên không phải một kiện nhẹ nhàng linh hoạtsự tình, bọn hắn phải tùy thời gắng giữ tỉnh táotâm tính.
Đi vào đỏ thẫm lĩnh vực biên giới.
Bỗng nhiên, Lâm Phong hai mắt sáng rõ, cảm xúc kích động, toàn thân vậy mà run rẩy lên.
Tại một mảnh màu đỏtrong hải dương, như kỳ tíchsinh trưởng lấy một ít che trời đại thụ, những...này trên cây kết lấy buồn thiu quả lớn. . .
Xanh thẳm sắctrái cây!
"Màu xanh da trời quả!"Lâm Phong cuồng hỉ. Hắn vỗ vỗ dưới hángTấn Mãnh Long, muốn trực tiếp đi qua hái.
Vừa lúc đó, trong thiên địa đột nhiên vang lên từng tiếng khí thế uy mãnhrồng ngâm, cường đại vô cùnguy áp lập tức phô thiên cái địamang tất cả tới, dù cho Lâm Phong thân ở tại xanh biếc tánh mạng nguyên lực bên trong, y nguyên trong nội tâm rung động. Có vài giây đồng hồthời gian, Lâm Phong thậm chí trong đầu trống rỗng, hoàn toàn ngốc trệ!
Long Uy!
Các loại:đợi Lâm Phong phục hồi tinh thần lạithời điểm, chỉ thấy trên bầu trời phiêu khởi hai mươi mấy đoàn hỏa hồngđám mây, mỹ lệ như hà.
"Tham lam vô trinhân loại! Các ngươi lại dám xâm nhập Hỏa Longlãnh địa, đây là đối (với) cao quý Long tộc lớn nhấtkhiêu khích! Loài bò sát, chuẩn bị thừa nhận Hỏa Longphẫn nộ a!"Một bả trầm hùng hùng hậutiếng nói như sấm rền tiếng vang đãng tại trong thiên địa.
"Oanh!"Trên bầu trời lập tức mây đen rậm rạp, từng đạo đáng sợmàu bạc hồ quang điện tại lờ mờtrời xanh trong phun ra nuốt vào lóe ra. Chỉ có cái kia hai mươi mấy đoàn Hồng Vân, như cũ là như vậy chói mắt huy hoàng!
Thiên biến!
"Ha ha ha ha! Buồn cười, thật sự buồn cười!"Bát đại Hoàng cấp trung kỳ cường bên tronglão đại, bỗng nhiên cười như điên, "Tựu một chút như vậy điểm.chút mỏng manhuy áp, cũng xứng gọi là Long Uy? Ha ha, thằn lằn, ta theo thanh âm của ngươi ở bên trong, đã nghe được già yếu cùng bi thương. Hôm nay, các ngươi sắp bị tám vị người vĩ đại loại cường giết hại! Đầu lâu của các ngươi, sắp bị chế tác thành tiêu bản, vĩnh viễntriển lãm tại gian phòng của bọn hắn trong!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khủng long đại quân tại dị giới
FantasyTrư chân xuyên việt đến trong truyền thuyết thế giới khác, rất phiền toái. Hắn không có đổi dị súng ngắn, đèn pin, cái kìm, cờ lê... Không có trò chơi kỹ năng, không có trúng hoa võ thuật, rất phí thời gian Nhưng hắn có Tấn Mãnh Long, Dực Long, Kiếm...