"Ầm ầm! Ầm ầm!" Từng đạo đáng sợđiện quang theo cái kia 3 đầu Lôi Điểu sắc nhọnđiểu mỏ trong cụ ** mà ra trực tiếp đánh trúng Ze Roberto.
"Không!" Ze Roberto ra một tiếng rống to toàn thân hóa thành tro bụi.
Duy chỉ có còn lại một quả lóe ra vinh quangthần cách. Lẻ loi trơ trọinằm tại nguyên chỗ.
2 cấp tinh cầu trong phạm vi mười đại thống trị giả một trong. Ze Roberto vẫn lạc!
Lâm Phong' thí thần!
Chiến đấu chấm dứt Lâm Phong' đem những cái...kia bình thường 3 cấp thần thú thu nhập triệu hoán không gian rồi sau đó đi qua đem Ze Robertothần cách nhặt lên.
Hắc hắc dùng ca ca thực lực bây giờ cần phải cũng có thể nổi tiếng cái này vũ trụ 2 cấp tinh cầu trong phạm vikẻ thống trị một trong đi à nha?
Lâm Phong' rất rõ ràng lĩnh ngộ 2 cấp vựcđỉnh phong 2 cấp thần hắn hiện tại có thể thông sát!
Tiêu diệt Ze Roberto cái này đầu cá lớn về sau Lâm Phong' không dám nhiều ngốc tiếp tục giá trú Hỏa Đạo Long hướng Xích Huyết trong ao đầm bộ chạy như bay mà đi.
Tài giỏi điệu rơi Ze Roberto loại này đẳng cấpcường giả đã là Lâm Phong trước mắtcực hạn. Falcao cùng Castro Hough Sharansky còn không phải trước mắtLâm Phong sở có thể ứng phó đấy.
Ân không thể trêu vào chỉ có thể trốn.
Hơn nữa Lâm Phong nội tâm phi thường hi vọng Falcao cùng Castro Hough Sharansky có thể lưỡng bại câu thương.
Xích Huyết chiểu ti hạch tâm khu vực.
Một sừng Cuồng Bạo tê giác Monto Leewardtrong cung điện.
Giờ phút này Rummenigge chính chằm chằm vào trong cung điện này mặt đặc thùvách tường giờ phút này cái kia trên vách tường có một cái tiểu động nhỏ lỗ cái kia lỗ thủng. Chính lấy mắt thường có thể thấy đượcđộ mở rộng lấy.
Rummenigge thần sắc ngưng trọng đồng tử co rút lại thành châm.
Lúc này một đoàn bóng đen đang từ cái kia trong vách tường gấp tháo chạy mà ra. Tiểu thuyết sửa sang lại bố tạicái kia trong vách tường bộ tựa hồ liên thông lên thế giới kia.
"Cạc cạc! Rốt cục có thể đi ra!" Một tiếng bén nhọnhoan rít gào nương theo lấy khí thế cường đại theo tường kia vách tường chui vào đại điện.
Trong đại điệnMonto Leeward cùng Barbara bọn người vẻ sợ hãi cả kinh theo cái kia trong vách tường lan tràn đi rakhí tức đến xem đó là 2 cấp đỉnh phong thầnkhí tức.
Hơn nữa thực lực tuyệt đối sẽ không thấp chuẩn xác mà nói. Bóng đen này hẳn là lĩnh ngộ chính thứcvực2 cấp đỉnh phong thần!
"Chết!" Rummenigge tùy ý phất phất tay bóng đen kia vị tríkhông gian lập tức sụp xuống.
Bóng đen kia đắc ý liều lĩnhtiếng kêu lập tức két một tiếng dừng lại hắn bị xoắn thành liễu~ bột phấn!
Chợt Rummenigge nhanh chóng theo trong không gian giới chỉ lấy ra một cái thủy tinh dụng cụ tiện tay một giội một cổ khô nhiềuchất lỏng cụ ** mà ra trực tiếp bôi lên ở đằng kia mặt vách tườnglỗ thủng thượng tướng cái kia lỗ thủng bổ khuyết nguyên vẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khủng long đại quân tại dị giới
FantasyTrư chân xuyên việt đến trong truyền thuyết thế giới khác, rất phiền toái. Hắn không có đổi dị súng ngắn, đèn pin, cái kìm, cờ lê... Không có trò chơi kỹ năng, không có trúng hoa võ thuật, rất phí thời gian Nhưng hắn có Tấn Mãnh Long, Dực Long, Kiếm...