chapter 9

478 1 0
                                    

"Nhưng là, thân yêu Figo Roa, ta muốn hôn tay tiêu diệt cái kia lâm, ta thật sự rất muốn theo dựa vào lực lượng của mình, từng giọt từng giọttra tấn hắn, đưa hắnphiến một tầng một tầngxé rách, đem thịt của hắn từng khối từng khốikhoét trừ, đem xương cốt của hắn đập nát, đem linh hồn của hắn vĩnh hằnggiam cầm!" Biển ngươi ngẩng đầu lên. Nháy mắt nhìn về phía Figo la bái

"Bảo bối, như ngươi mong muốn, ta sẽ ban cho lực lượng ngươi đấy! Tới trước gian phòng của ta rồi nói sau!" Figo Roa đem biển ngươi ôm ngang mà lên, rồi sau đó tiến vào chính mình gian phòng kia.

Về sau là kịch liệthôn môi, Figo Roa thở hào hển. Đem biển ngươi toàn thân quần áo lục rơi, lại để cho biển ngươi gợi cảm trắng noãnmỹ thể triệt để hiện ra tại trong tầm mắt của mình.

"Không thể không nói, lòng tôi lá gan, ngươi xác thực là thần vũ trụ vĩ đạikiệt tác, ta thề, tại cái vũ trụ này bên trong, tuyệt đối tìm không thấy so ngươi càng nữ nhân hoàn mỹ rồi! Ta ca ngợi ngươi, thỉnh cho phép ta hôn môi ngón chân của ngươi!" Figo Roa thập phầnđộng tình. Tại biển ngươi không mảnh vải che thân** phía dưới, Figo Roa nguyên thủy nhất, nhất mãnh liệt** bị triệt để kích phát, hắn liều mạng phần, trực tiếp nâng…lên biển ngươi**, bắt đầu tinh tếhôn lên, giống như là tại nhấm nháp một đạo tinh mỹthức ăn.

Biển ngươi toàn thân kinh Lý run run, không thể chính mình.

Tại không xatrên tủ đầu giường, cái kia huyết hồngtrong thủy tinh cầu, vô sốmàu đỏ điểm lấm tấm bắt đầu hướng một khỏa tinh cầu hội tụ, cái này khỏa tinh cầu, đúng là vung Đức Lan tinh cầu!

Figo Roa bắt đầu vuốt ve biển ngươinơi riêng tư, hơn nữa dẫn đạo biển ngươi vuốt ve chính mình. ( chưa xong còn tiếp )

Đệ 364 chương Phong ca giết chết cao cấp thần

Đệ 364 chương Phong ca giết chết cao cấp thần

Lâm Phong cùng Mauricevật lộn càng ngày càng nghiêm trọng, đã qua mười giờ rồi, Lâm Phong' như trước không có hành quân lặng lẽ ý tứ, hắn đang tại vung mồ hôi như mưacày cấy lấy,, hơn nữa, Lâm Phong' đã không cách nào tính toán tinh thần lực của mình bởi vì cùng Maurice ** mà gia tăng lên bao nhiêu,, tóm lại, Lâm Phong lần này gia tăng tinh thần lực, tuyệt đối có thể làm cho Lâm Phong' đạt được ích lợi thật lớn, Lâm Phong' thậm chí có chủng dự cảm, lần này, chính mình có lẽ là có thể trực tiếp thành thần rồi!

Xem ra, cùng đẳng cấp cảnh giới càng caonữ nhân **, đạt được tinh thần lực thì càng nhiều!

Hơn nữa, sự tình vẫn chưa xong, Lâm Phong bây giờ còn không có phóng thích ý tứ, nói cách khác, Lâm Phong' tinh thần lực còn đang gia tăng! Lâm Phong' cỡ nào hi vọng lần này giao hợp có thể vĩnh hằngtiến hành xuống dưới,, bất quá nói đi thì nói lại, lần này giao hợptrong quá trình, Lâm Phong' gặp mấy lần tình hình nguy hiểm,, có nhiều lần, Lâm Phong đều cảm giác được, Maurice chặt khítphấn ngõ hẻm bên trong truyền đến một loại đáng sợhấp lực, lại để cho Lâm Phong có đánh tơi bờixúc động, hơn nữa, Lâm Phongtrực giác nói cho hắn biết, một khi chính mình rơi vào cái loại nầy đáng sợhấp lực bên trong, chỉ có vạn kiếp bất phục cái này duy nhấtkết cục! Đây là một loại thuần túytrực giác, Lâm Phong' suy đoán, cái này Maurice có lẽ tinh thông một loại chuyên môn nghiền ép nam mạng sống con người tinh hoamị thuật! Cho nên nói, Lâm Phong' đang cùng Maurice giao hợpthời điểm Tiểu Linh đài giữ vững một tia thanh minh, mỗi khi cái loại nầy hấp lực vào xem Lâm Phongthời điểm, Lâm Phong sẽ đề cao cảnh sợ, tận lực tránh cho rơi vào bẩy rập, đương nhiên, bằng vào Lâm Phongý chí lực, khẳng định khó có thể chống cự loại này hấp lựcxơi tái, còn chân chính tại trợ giúp Lâm Phong' vượt qua cửa ải khó đấy, là Lâm Phong' trong linh hồn** nữ thần nguyền rủa, cùng với còn sót lại** chi xà năng lượng, tại Lâm Phong mỗi lần muốn lâm vào cái kia hấp lựcthời điểm, đem Lâm Phong' kéo ra ngoài, hơn nữa, mỗi một lần thành công thoát khỏi loại này hiểm cảnh về sau, Lâm Phong' phương diện kianăng lực tựu cũng tìm được rõ ràngtăng cường, mà mỗi một lần hấp lực không có thực hiện được, tùy theo mà đếnhấp lực sẽ suy yếu một ít,, này tiêu so sánh! Maurice tại chính mình vẫn lấy làm ngạo** phương diện, đại bại thiếu (thiệt thòi) thua, nàng muốn nghiền ép Lâm Phong', không nghĩ tới trộm gà không được còn mất nắm gạo, nàng tinh lực của mình cũng tại bị Lâm Phong' từng giọt từng giọtxơi tái! Hơn nữa, Maurice loại này nghiền ép nam nhânmị thuật một khi phóng thích. Thần lực của nàng tựu tạm thời không thể sử dụng, nói cách khác 1 nàng phải đợi lần này giao hợp hoàn thành về sau, mới có thể động dụng mặt khác lực lượng,, tình huống hiện tại tựu là 1 Maurice toàn thân xụi lơ, tại cực lạchoành trên đỉnh lắc lư, toàn thân sử (khiến cho) không xuất ra một tia dư thừalực lượng 1 hơn nữa, tánh mạng của nàng lực đang tại từng giọt từng giọttiêu hao, nàng không thể phản kháng, không thể thoát khỏi! Hoàn toànlâm vào (túng) quẫn cảnh! Nàng chỉ hiểu được uyển chuyển hầu hạ, mắt say lờ đờ mê ly cắn trả! Maurice mị thuậtcắn trả! Maurice loại này mị thuật. Một khi thi triển, nếu như không có có thành công ở trong giao hợp chiếm cứ thượng phong, nghiền ép nam nhân, ngược lại bị nam nhân toàn bộ khống chế lời mà nói..., như vậy, tánh mạng của nàng lực sẽ chậm chạptiêu hao, đến đến tử vong! Nói cách khác, hiện tại Mauricesinh tử đã khống chế tại Lâm Phong trong tay,, lại tiếp tục như vậy, Lâm Phong hội (sẽ) đem nàng làm chết đấy!

Khủng long đại quân tại dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ