Daniel's voice was soft but I can hear a treat on his voice, I was hoping against hope na sa sang ayon si Jeric at hindi na a angal pa, akala ko dininig ang dasal ko ng tahimik syang mag lakad pa alis, only to speak loudly pag dating sa pinto, I can feel Daniel's muscles tensed immediately, I don't know him much but somehow, I can tell na gahibla ang pag pipigil nyang huwag sundan si Jeric at upakan.
Na nga ngawit na ang braso kong kanina nya pa hawak at hindi na ako mag tataka kung mag pasa iyon kina umagahan, it was becoming more uncomfortable by the second, buti na lang at tuluyan ng naka layo si Jeric, I guess it's safe to complain now, so I did, para bitiwan nya ang braso ko, he did, but not for long, nag pa alam lang sya sa mga kasamahan nya at kina ladkad nya ako pa labas ng restaurant.
From the restaurant to the car, halatang galit si Daniel, kulang na lang itapon nya ko pa pasok sa sasakyan, gusto ko ng maiyak. Pa balibag nyang isinara ang pinto at halos ika bingi ko ang nilikha nong ingay, but i kept quiet ayokong sabayan ang galit ni Daniel, na ka katakot kasi ang itsura nya at bukod don kina kabahan akong baka pag buhatin nya ko ng kamay, sa laki nya at liit ko, malamang dila ko Lang ang walang latay.
I let him release his anger at nag sa walang kibo ako, kahit ng ma untog ako sa salaming bintana, I decided not to complain, kahit gustong - gusto ko ng i buka ang bibig ko at kanina pa gustong tumulo ng mga luha ko. Hello ikaw kaya ang mauntog ng malakas kung di ka ma iyak.
He became very quiet matapos nya kong bulyawan, I kept my mouth shut too, pinakiramdaman ko na Lang sya, at hinayaan hanggang sa maka rating kami sa parking ng isang condo building not that far from the restaurant.
Kung may pag pipilian ako ay ayokong bumaba ng sa sakyan, dahil sa bukod sa na tatakot ako Kay Daniel ay kina kabahan ako sa pwedeng mangyari once umakyat at pumasok kami sa condo na to, but because I have no choice, bumaba ako.
I noticed na medyo kumalma na si Daniel, pero sa halip na ma bawasan ang kaba ko ay lalo pang lumakas ang kabog ng dibdib ko, lalo na ng hilahin nya ko pa pasok ng elevator at ng bumaba kami at buksan nya ang pinto ng isa sa mga unit doon.
I nearly screamed ng sipain nya pa sara ang pinto, I'm starting to think na may gagawin syang hindi maganda sakin, lalo na ng hugutin nya mula sa holster ang baril nya, na kaka ramdam na ko ng pa nga gatal, na tatakot na talaga ko. Pero naka hinga ako ng maluwag ng bitiwan nya sa sofa ang baril nya at tunguhin ang bar at damputin ang alak sa counter.
Ilang sandali syang naka pikit, na animoy ni na namnam ang alak sa bibig nya, nag sasalimbayan sa mukha ang ibat Ibang ekspresyon, which made me a bit confused and scared at the same time. He slowly opened his eyes and caught me staring at his handsome face and before I knew it I was pressed between him and the wall with my mouth crushed against his, hurriedly responding to his savage kiss.
Sa klase at paraan ng pag hahalikan naming dalawa, hindi na ko mag tataka kung kapwa na mamaga at alsado ang mga labi namin sa sandaling mag bitiw kami. Pero to be honest, hindi ko alam kung bakit pero gusto ko, gustong gusto ko ang ginagawang pag halik ni Daniel sakin.
Kung noon, just a mere thought of someone kissing and touching me makes me cringe and want to puke, ngayon kay Daniel pakiramdam ko sinisilaban ako, ang init -init, parang gusto kong mag hubad at idikit ng husto ang hubad kong katawan sa katawan nya.
And just the thought of my naked skin against his, sent shivers down my spine, spreading all over my body down to my core, and down my toes, yong uri ng kilabot na masarap at nakaka sabik.
Hindi ko alam kung gano na kami katagal nag hahalikan, pero malapit na kong pangapusan ng hininga, as much as I want to prolong the kiss, i badly need to breath, kaya itinulak ko sya. Pinaka walan nya ang mga labi ko at sabay kaming lumanghap ng hangin, habang kapwa naka titig sa isat-isa.
BINABASA MO ANG
His Daughter's keeper
RomanceFree lance interior designer Valentina Zepeda was an orphan. When she was fourteen Mariella Ruiz offered her a home and a family, and she gladly accepted. Single mom si Mariella sa nag iisang anak nitong si Danni na konting deperensya ang layo ng e...