II ( Chương 51-100 )

3.6K 28 5
                                    

Chương 51: {Thoát Vĩ Toa} tạp

Dịch: BackStab

Biên Dịch: blak

Biên Tập: Ryukenshine

Nguồn: TTV

Nếu nói là làm đề tài, Trần Mộ thật ra có cảm giác có thể tiếp nhận được. Nhưng hắn lập tức nghĩ tới Lôi Tử, {Sư sĩ truyền thuyết} còn chưa có làm xong, chỉ sợ chính mình trong khoảng thời gian ngắn không thể làm được. Bất quá dù Trần Mộ không hiểu nhiều lắm làm giám đốc kĩ thuật đến cùng là làm gì, nhưng thái độ của đối phương với mình vô cùng thành khẩn, điều này rất khó chối từ. Lôi Tử từng nói qua, sau khi làm xong {Sư sĩ truyền thuyết} liền dừng lại, bản thân mình phải suy nghĩ cân nhắc về vấn đề công việc sau này.

Tiền bạc với Trần Mộ bây giờ mà nói, rốt cục cũng không vẻn vẹn chỉ là phương diện cuộc sống, nếu bản thân mình muốn tiến thêm một bước với việc phân tích tấm tạp phiến thần bí nọ, không có số lượng lớn tiền bạc chống đỡ đúng là hoàn toàn không có khả năng. Một tấm {Thoát Vĩ Toa} tạp đã 'thịt' của hắn hơn hai trăm vạn rồi, thật sự không hổ danh là đốt tiền.

Trên mặt Trần Mộ không khỏi lộ ra vài phần khó khăn.

Bạch Chiết Uyên thấy thế, lòng thầm giật mình, lập tức nói: "Trần tiên sinh có vấn đề gì, chúng tôi nếu có thể sẽ lập tức giải quyết, còn nếu tạm thời không giải quyết được, chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức nghĩ biện pháp giải quyết".

Suy nghĩ một chút, Trần Mộ đành phải bất đắc dĩ nói: "Gần đây chỉ sợ không được, ta còn có sự tình khác".

"Vậy Trần tiên sinh đại khái cần thời gian bao lâu để xử lí việc này đây?", Bạch Chiết Uyên ung dung hỏi. Từ trong lời nói của Trần Mộ, Bạch Chiết Uyên biết đối phương thật sự có việc, chứ không phải muốn đưa đẩy từ chối.

"Bây giờ còn không biết", Trần Mộ lắc đầu: "Đại khái cần khoảng nửa năm".

Bạch Chiết Uyên trên mặt nụ cười không giảm chút nào: "Không sao cả, không có vấn đề gì, Trần tiên sinh chắc sẽ thường xuyên tới đây, chỉ cần chuyện tình của Trần tiên sinh xử lí xong, có thể tùy thời tìm ta". Nói xong hắn móc ra một tấm danh phiến màu trắng, đưa cho Trần Mộ.

Trần Mộ tiếp nhận tấm danh phiến, cẩn thận bỏ vào túi tiền. Trong mắt hắn đây chính là phiếu cơm sau này.

Nhìn Trần Mộ cầm theo vali giữ lạnh rời khỏi câu lạc bộ, Bạch Chiết Uyên vẫn còn nhìn theo thật lâu sau.

"Hội trưởng, hắn thật sự có khả năng đảm nhận chức giám đốc kỹ thuật à?", Lam Phong ấp úng hỏi, nàng có cảm giác hội trưởng nhanh chóng quyết định chọn người vào vị trí giám đốc kỹ thuật như vậy dường như có chút tuỳ tiện.

"Ừ, hắn có năng lực này", giọng nói của Bạch Chiết Uyên tuy nhẹ nhưng lại vô cùng chắc chắn. Nói xong hướng Lam Phong nói: "Ngươi bình thường phải liên lạc nhiều với hắn, nếu hắn muốn tài liệu gì, hãy tạo điều kiện thuận lợi cho hắn. Nhân tài như vậy, nhất định không thể buông tha". Nói lời cuối cùng xong, mặc dù giọng của hội trưởng vẫn ôn hòa, nhưng Lam Phong lại nghe ra một mùi vị nghiêm khắc.

Tạp Đồ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ