Chương 301: Vô danh cũng biết nổi khùng
Dịch: vudsx
Nguồn: 4vn.eu
Khác với những gì Ba Cách Nội Nhĩ mô tả, hiện ra trước mặt mọi người không phải một trụ sở vứt đi . Tầng phòng hộ bên ngoài sáng rực, lớp thủy tinh phòng hộ cường độ cao thể hiện trụ sở này thành lập cũng không có bao lâu.
Ba Cách Nội Nhĩ gõ đầu nói:
- Xem ra đã lâu lắm không tới, nơi này cũng thay đổi bộ dáng.
Đây là một tòa trụ sở cực kỳ hiện đại , so với trụ sở của Trần Mộ phải to hơn rất nhiều, thỉnh thoảng lại có tạp tu bay vào bay ra. Đại lâu hình tròn, có rất nhiều cửa ra vào, phỏng chừng ít nhất có thể chứa chừng một vạn người.
Có thể ở sâu trong rừng cây (* rừng cây : theo mạch truyện ai cũng hiểu, có đôi khi tác giả lại diễn ý gần, thành thôn quê theo bản dịch, không phải mất công giải thích nhiều là việc mình khoái nhất, nếu bạn đọc nào đòi dịch phải đúng vui lòng liên hệ soạn giả ...Kim Dung) kiến tạo một tòa trụ sở khổng lồ như thế , có thể thấy được người kiến tạo thực lực hùng hậu đến cỡ nào .
Một lực lượng lớn bộ đội vẫn luôn gây chú ý . Mà này đám tạp tu qua sát bên người , đều chỉ nhìn đơn vị này liếc mắt một cái.
Ba Cách Nội Nhĩ đi tuốt đằng trước , đoàn người tiến vào trụ sở.
Vừa vào trụ sở là một đại sảnh lớn có thể đủ dung nạp hai ngàn người. Nơi này náo nhiệt rất nhiều hơn xa so với Trần Mộ tưởng tượng , tạp tu tụ năm tập ba, ăn uống trò chuyện huyên thiên.
Khi đoàn người Trần Mộ tiến vào đại sảnh, tiếng huyên náo chợt an tĩnh lại, ánh mắt của mọi người nhất tề tập hợp vào đoàn người . Chứng tỏ rất ít khi có đại bộ đội xa lạ tạp tu xuất hiện ở nơi này.
Ba Cách Nội Nhĩ không hề sợ hãi, thì thầm trong miệng:
- Đổi thang không đổi thuốc, vẫn cùng trước kia không sai biệt lắm mà!
Làm Trần Mộ cảm thấy kinh ngạc chính là, nơi này tạp tu trình độ phổ biến đều tương đối cao, thậm chí có vài tạp tu gây cho hắn cảm giác nguy hiểm . Mà ngay cả tạp tu bình thường nhất ở đây nếu tiến vào tạp tu đoàn bình thường , cũng có thể trở thành một tinh anh.
Những người này ánh mắt hơi bất thiện cùng sự cảnh giác mãnh liệt .
- Các vị. Là lần đầu tiên tới trự sở chúng ta sao! Ta nghĩ, có lẽ các ngươi cần một người dẫn đường. Ta quen thuộc mọi chuyện nơi này , tỉ như mua bán hóa phẩm , hoặc là trợ giúp các vị hỏi thăm tin tức, thậm chí các vị muốn phục vụ ám sát , ta cũng có thể giới thiệu cho các vị.
Một người tuổi còn trẻ chủ động đi tới trước mặt đám người Trần Mộ , tự tin giới thiệu.
Hắn mặc một bộ quần áo màu xanh sẫm, chân đi giày da. Tóc màu đỏ phát sáng, như một đốm lửa.
Ba Cách Nội Nhĩ nhếch miệng cười nói:
- Nhỏ như vậy mà là môi giới? Làm đã bao lâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạp Đồ FULL
AdventureTác giả: Phương Tưởng Cùng tác giả: [-Thế Giới Tu Chân - Chiến Thần Bất Bại - Ngũ Hành Thiên - Sư Sĩ Truyền Thuyết-] Thể loại: Võng Du, Đô Thị Tình Trạng: FULL ( Dịch - 611 chương ) -----o0o----- - Hệ thống trong truyện hoàn toàn mới lạ: Tấm thẻ đượ...