Chương 601: Quà tặng
Người dịch: Mr.LooklucK
Nguồn:www.tangthuvien.com
- Cô muốn ở lại đây?
- Vâng.
Trát Lạp khẽ "vâng" một tiếng. Nàng không dám ngẩng đầu, do dự một hồi mới nhẹ giọng nói:
- Tây Sơn vương tộc thực lực rất lớn, tuy bị thiệt hại nặng, nhưng chắc chắn vẫn còn một số người may mắn sống sót. Tôi là người vương tộc cuối cùng còn sót lại, tôi..
Nàng ngẩng đầu, không tránh né ánh mắt nhìn thẳng của Trần Mộ:
- Trong tộc nếu không có cường giả trấn giữ, ở đây suốt đời sẽ bị người khác chèn ép.
Nàng giải thích:
- Tôi là vương tộc.
Trần Mộ tựa như nhìn thấy khuôn mặt bị thương là tái nhợt nhưng quật cường đang ẩn dưới nạ Mặt Quỷ, thần thái của nàng lúc này có vài phần kiêu ngạo, vài phần kiên quyết. Hắn không biết nên nói cái gì, trong lòng tựa như có trăm vị hỗn tạp.
Không biết nên nói cái gì, hắn chỉ có thể yên lặng đứng tại chỗ nhìn nàng. Hai năm vừa qua, hai người dựa vào nhau mà sống, ở trong Bách Uyên nguy hiểm tứ bề mà từng bước gian nan chém giết mở đường máu tiến ra. Bọn họ cùng nhau nghỉ ngơi, cùng nhau chiến đấu, không chia lìa. Tuy chưa từng nhìn thấy khuôn mặt thật của nàng, nhưng hắn lại có thể tín nhiệm nàng tuyệt đối. Trong trận chiến cùng Hách Địch Lạp Đặc, chính nàng đã liều mạng chịu trọng thương chỉ để tranh thủ cho mình một cơ hội phản kích.
Tâm tình Trần Mộ như được thanh tẩy một chút, tâm tư tự nhiên bay tới chốn xa xăm.
Lần gặp nàng ở trong rừng đã thay đổi vận mệnh của mình. Cũng bởi vì nàng, mà chính mình đã phải chịu rất nhiều thống khổ khó có thể chịu được, chính mình thậm chí từng coi nàng như địch nhân. Nhưng mà, vận mệnh thật là kỳ diệu, nàng hiện tại lại trở thành một trong những người mà mình tin cậy nhất. Lựa chọn của nàng không sai, Trần Mộ tự nói với lòng mình. Cũng như chính mình, cuối cùng sẽ trở lại liên bang, vô luận có bao nhiêu gian nguy đi nữa. Chính là, vì cái gì mà mình lại cảm thấy khổ sở?
Trần Mộ lại thấy giọng nói của mình vững vàng bình thường như trước.
- Ừm, vậy tôi tặng cô một món quà cuối.
Thủ lĩnh quân đội cấp cao của Mạc Tang tất cả đều bị tập trung lại, bọn họ kính sợ nhìn gã trai đeo mặt nạ quỷ trước mắt. Cái chết của Mạc Tang đã làm thay đổi toàn bộ thế cục của chiến trường. Không còn ai truy đuổi người Hắc Uyên chạy trốn, bọn họ ngơ ngác đứng một chỗ, đầu óc trống rỗng.
Đám quân đội này vừa mới khuếch trương cực lớn nên hỗn tạp. Thời điểm Mạc Tang còn sống thì không sao, nhưng ai có thể nghĩ đến, ở thời điểm mấu chốt Mạc Tang lại chết?! Chỉ cần là người hơi có khả năng kiến giải đều rõ ràng, sắp tới nhánh quân đội này sẽ có kết quả gì. Nhưng mà, khi bọn họ còn chưa kịp có phản ứng, tất cả sĩ quan cao cấp đều bị người thanh niên này tóm lấy. Không một ai dám chống lại mệnh lệnh của gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạp Đồ FULL
AvventuraTác giả: Phương Tưởng Cùng tác giả: [-Thế Giới Tu Chân - Chiến Thần Bất Bại - Ngũ Hành Thiên - Sư Sĩ Truyền Thuyết-] Thể loại: Võng Du, Đô Thị Tình Trạng: FULL ( Dịch - 611 chương ) -----o0o----- - Hệ thống trong truyện hoàn toàn mới lạ: Tấm thẻ đượ...