Chương 551: Weah (Duy A) nhất bộ
Người dịch: monsoon
Biên tập: monsoon
Nguồn:www.tangthuvien.com
In lặng như chết!
Cả khu vực hội trường thi đấu im lặng, tĩnh mịch rợn người. Tất cả đều như nín thở chờ xem tình huống phát sinh (mà dường như cũng có vài người vì kích động mà lăn ra bất tỉnh) Bọn họ đều biết sắp có một tin tức, một sự kiện chấn động. Mà không, phải gọi là đã xuất hiện. Cuộc thi đấu Tinh Anh vừa mở màn đã gặp ngay sự kiện bất ngờ. Riêng chuyện Gia Anh Hạ tự thân xuất mã đã là một tin nóng hổi rồi.
Mà sự kiện này dường như không chỉ đơn giản như vậy. Mấy kẻ có cái mũi thính nhanh chóng ngửi ra điều bất thường trong đó. Nếu chỉ đơn giản là Trần Mộ quấy rối thì làm sao mà Gia Anh Hạ lại đích thân lên sân đấu như thế? Những năm gần đây, Gia Anh hạ không hề xuất đầu lộ diện, chỉ âm thầm ẩn phía sau hậu trường. Tất cả công việc đối ngoại đều do đệ tử cưng Bách Nguyệt của nàng phụ trách.
Vậy mà lần này Gia Anh Hạ lại đích thân mang Bách Nguyệt cùng ra mặt
Theo sau thầy trò họ còn có Thương Lan, nhân vật số hai trên Hắc Tuyến Tinh Bảng. Gia Anh Hạ - Bách Nguyệt - Thương Lan, đội hình thế này thì ở đâu cũng khiến nguời ta sợ hãi.
Còn bốn người kia thì mọi người khá lạ lẫm. Trần Mộ, Thanh Thanh là tuyển thủ thi đấu, một nữ nhân xấu xí và quỷ dị, một nam tử mặt lạnh lùng. Đa số mọi người đều không biết họ là ai.
Trầm lặng, gườm gườm.
Không khí như cô đặc khiến kẻ khác không thở nổi. Thế cung bạt kiếm giương cung càng khiến trong lòng mọi người căng như sợi cung không biết buông ra lúc nào.
Bảy người bọn họ cứ như vậy mà đối đầu nhau. Ba phút trôi qua nhưng sự tình vẫn không có gì biến hóa. Gia Anh Hạ cảm thấy tức giận nhưng sắc mặt vẫn bình tĩnh: " Sương Nguyệt Hàn Châu chúng ta có chỗ nào đối đãi không chu toàn? Mời các vị cứ nói ra!" Vẻ bất thường của Thanh Thanh khiến nàng cảnh giác nên mới tự mình ra mặt.
Không ai để ý đến nàng nhưng không khí khẩn trương cũng vì những lời nói này mà hòa hoãn đi một phần.
Trần Mộ chăm chú nhìn nữ ma quỷ, gằn từng tiếng: "Ta tìm ngươi cũng lâu lắmj rồi!"
Nữ ma quỷ tuy nói lưu loát tự nhiên hơn trước rất nhiều nhưng thanh âm vẫn gai gai, sắc nhọn, khó nghe. Nàng ta nhìn Trần Mộ, nói: "Ngươi cũng mãnh lên nhiều lắm!"
Chăm chú nhìn vào mặt Trần Mộ, thanh âm chợt lạnh lẽo: "Tại sao ngươi biết cách dùng Tiêu Thanh?"
Quả nhiên Tiêu Thanh đối với nữ ma quỷ rất quan trọng.
Cách dùng Tiêu Thanh? Trần Mộ thoạt tiên cả kinh nhưng nhanh chóng mừng thầm trong bụng. Chẳng lẽ Kim Ban Nhuyễn Dịch khuẩn chính là phương pháp chính xác để hấp thụ Tiêu Thanh?
Dường như thấy được suy nghĩ trong lòng Trần Mộ, nữ ma quỷ cười nhạt: " Ngươi dùng Kim Ban Nhuyễn Dịch khuẩn hấp thụ Tiêu Thanh là rất chính xác, Chỉ tiếc ngươi còn thiếu một thư..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạp Đồ FULL
AdventureTác giả: Phương Tưởng Cùng tác giả: [-Thế Giới Tu Chân - Chiến Thần Bất Bại - Ngũ Hành Thiên - Sư Sĩ Truyền Thuyết-] Thể loại: Võng Du, Đô Thị Tình Trạng: FULL ( Dịch - 611 chương ) -----o0o----- - Hệ thống trong truyện hoàn toàn mới lạ: Tấm thẻ đượ...