V ( Chương 201-250 )

3K 27 10
                                    

Chương 201: Trong bóng đêm ngước mặt lên

Dịch: vudsx

Nguồn: 4vn.eu

Ngay lúc Tiểu Man nhìn thấy hắn đồng thời Trần Mộ cũng phát hiện đối phương. Trạng thái hôm nay của hắn, cảm giác nhạy cảm hơn xưa nhiều.

Trong bóng tối, hắn ngẩng đầu hơi nhíu mắt. Hắn nhận ra Tiểu Man, mới xem qua cuộc chiến khi nãy, hắn phát hiện nữ tạp tu này rất lợi hại. Nàng giải thích năng lượng cùng khống chế cảm giác, hơn hắn rất xa

Nếu như hắn không biết lúc này cảm giác tăng trưởng trên diện rộng, chỉ sợ ngay cả cảm giác cũng không bằng đối phương. Tỉnh táo suy xét một chút, Trần Mộ khẳng định lúc này mình không phải là đối thủ của nàng. Song, kì quái là, hắn cũng không có cảm thấy sợ hãi. Hắn tâm cảnh hiện tại như một người khác so với khi gặp Lô Tiểu Như, lúc này không thể nhìn ra hắn là lính mới hay sự kinh hoảng thất thố lúc đầu.

Hiện tại Trần Mộ gần như một thợ săn lão luyện, bình tĩnh, không hề kinh hoảng, hắn nấp trong bóng đêm nhìn chăm chú vào đối phương. Hắn đại khái cũng không biết, hắn lúc này động tác híp mắt cùng Duy A lại có vài phần giống nhau.

Song phương nhìn nhau vài giây. Trong chiến trường bấy nhiêu đó đã là vạn biến, vài giây là một thời gian dài. Song giữa hai người lúc đó không khí tựa như đọng lại, hai bên đều im lặng.

Đột nhiên Trần Mộ cử động , hắn như một con báo nhanh nhẹn, mạnh mẽ từ bóng đêm phóng ra, dưới chân phát lực, Nệ Thu tạp cũng bị hắn phát huy đến mức tận cùng, lộ tuyến liên tục phiêu hốt đến cực điểm, hắn biến mất vào một đoạn tường đổ ngay sau đó.

Tiểu Man sắc mặt có chút trắng bệch, nàng kinh hãi đến cực điểm, cho nên nàng trơ mắt nhìn đối phương thong dong rời đi, mà không có phản ứng gì. Phản ứng như thế, đối với một tạp tu kinh nghiệm phong phú, là một sai lầm trí mạng. Song nàng lại vô tâm ngay lúc đó, hồi tưởng lại, nàng cảm thấy lạnh mình.

Trong bóng tối, khi đối phương ngước mặt lên nhìn mình. Hình ảnh gương mặt tuy mơ hồ nhưng rất là quỷ dị cặp mắt hơi nhíu lại, đột nhiên hiện ra trong đầu nàng. Nàng cũng biết khuôn mặt đó hẳn là mặt nạ, nhưng là mỗi khi nghĩ đến ---- sự hắc ám trong bóng đêm hơi ngẩng gương mặt vặn vẹo mơ hồ mà quỷ dị cùng cặp mắt kia, một cỗ hàn ý thấu xương trong nháy mắt từ nàng sống lưng chạy dọc lên đến gáy!

Mà sau khi đối phương biểu hiện sự tỉnh táo thong dong ra ngoài đã để lại cho nàng ấn tượng sâu đậm. Làm nàng cảm thấy giật mình đó là động tác của hắn. Phải nói là cách di chuyển mới đúng. Tiểu Man chưa bao giờ gặp qua phương thức kì lạ như thế, cảm giác tựa như hắn trượt sát mặt đất.

Nếu như sử dụng lực lượng thân thể, nhất định sẽ có động tác dậm phóng, nhưng hắn không có. Nếu như là sử dụng khí lưu tạp...nhưng Tiểu Man hết lần này tới lần khác lại chứng kiến hắn mượn lực lượng đôi chân. Hơn nữa đối phương bộ vị phiêu hốt vô cùng, khó có thể đoán trước. Tiểu Man có chút không xác định. Nếu đối phương động thủ, mình có khả năng hoàn trả hay không.

Tạp Đồ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ