XI ( Chương 501-550 )

2.5K 21 7
                                    

Chương 501: Thỉnh cầu của Duy A

Thanh thế của trận đại chiến thật khiến người ta sợ hãi. Tiếng nổ ầm ầm vang vọng tựa như trời sập khiến cho dân chúng ở trấn Lãnh Sam hoảng sợ vô cùng. Mà nhất là khi bọn họ thấy ngay giữa ngày thường đám tạp tu đó cũng dám ngang nhiên càn rỡ, điều này khiến trên mặt bọn họ không còn chút máu. Úy. Trên đường phố vắng lặng không thấy được một người nào, tất cả cửa hàng đều đóng chặt cửa.

Cướp đoạt chiến lợi phẩm dù thế nào mà nói cũng đều là chuyện cực kỳ hạnh phúc.

Tiêu Ba cùng Tang Hàn Thủy hai người kẻ chạy trước người chạy sau, miệng cười đến không ngậm nổi. "Hê hê, lại có một tấm tạp phiến năm sao. Đám người này thật là giàu có a!" Tiêu Ba miệng cười toe toét, vẻ mặt tham tiền, nước miếng nhễu cả ra.

Tang Hàn Thủy như rơi vào trạng thái nửa điên nửa khùng. Trong con mắt tam giác như toàn sao là sao, khua tay múa chân la hét: "Phát tài rồi! Phát tài rồi! Thật sự phát tài rồi! Thật là nhiều tạp phiến tốt! Trời ơi, lại còn có truyền thừa nữa!"

Hai mươi tên tạp tu. Có một nửa trong số đó là tạp tu cấp bảy trở lên, nghĩa là cũng có đến mười tên tạp tu cấp bảy. Những tạp phiến mà đám tạp tu này mang theo bên người tự nhiên đều là thứ tốt. Hơn nữa vì tránh bị hư hao, bọn họ đều sử dụng tạp bao với tài liệu chế tạo có tính năng bảo vệ hết sức ưu tú. Đại bộ phận tạp bao vẫn còn hết sức hoàn hảo, điều này rõ ràng là đã tiện nghi cho bọn Trần Mộ. Tuy nhiên vẫn có vài tạp bao trong vụ nổ mạnh kịch liệt mà bị hư hỏng hoàn toàn.

Hai người Tiếu Ba và Tang Hàn Thủy Có thể nói sờ mó từng ly từng tí, hai người không chút kiêng kị nào đem đám người này lục soát trên người không sót một chỗ, không một kiện đồ vật nào có thể tránh được sự liên hợp cướp đoạt này.

Cuối cùng thống kê lại, tạp phiến năm sao tổng cộng có tám tấm, trong đó có bốn tấm có truyền thừa, còn tạp phiến tạp nham khác thì có đến hằng hà sa số. Nhưng mà có thể làm cho những tạp tu này tiện tay mang theo thì làm sao lại là tục phẩm được? Rất nhiều tạp phiến có cấu vân tinh xảo đến ngay cả Trần Mộ cũng được mở rộng tầm mắt.

Trần Mộ để cho hai người Tang Hàn Thủy và Tiếu Ba mỗi người tự chọn lấy hai tấm tạp phiến năm sao làm của riêng, đều là có chứa truyền thừa. Các tạp phiến phụ trợ khác, hai người đều lấy không ít.

Tang Hàn Thủy và Tiếu Ba cứ như đang cầm bảo vật trên tay vậy, thứ đang cầm này chính là tạp phiến.

Hai người giống nhau đối với tạp phiến tốt đều có khát vọng phi thường. Tiếu Ba xuất thân khu phổ cư, vì để đề cao thực lực một mình lẻ loi xâm nhập rừng cây, vì thế ngay khi hắn đối mặt với Luân do Trần Mộ đưa cho liền không hề có chút chống cự nào. Còn Tang Hàn Thủy thì sự cuồng nhiệt đối với tạp phiến lại càng không cần phải nói. Cho dù là vậy, nhưng đối với những tạp phiến năm sao truyền thừa xuất ra từ Liên Bang Tổng Hợp Học phủ, bọn họ lúc trước có nghĩ cũng không dám nghĩ đến. Đây đều là bí mật bất truyền của Liên Bang Tổng Hợp học phủ. Mà hôm nay, bọn họ thậm chí còn chọn lựa đến vài tấm tạp phiến bên trong đó để lấy đi, điều này một lần nữa làm cho hai người như đang trong mộng.

Tạp Đồ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ