Chương 251: Phiên đấu giá thứ hai
Dịch: vudsx
Nguồn: 4vn.eu
Người tuổi trẻ này là nhân viên của đài phát thanh Để Huyễn được cử đến La Dữu thành để thu thập tin tức về chuyện nóng này. Mà trung niên bên cạnh hắn lại là chủ nhân của hãng buôn Chính Đức.
Đài phát thanh này cùng Trần Mộ có chút quan hệ, người thành lập nó chính là người sáng lập câu lạc bộ huyễn tạp hạ cấp và mượn cơ hội chế tạo thính thị tạp để thành lập đài phát thanh đầu tiên và cũng là đài phát thanh lớn nhất sau đài phát thanh của Liên Bang.. Hiện tại, câu lạc bộ huyễn tạp hạ cấp hùng mạnh hơn ngày xưa không biết bao nhiêu nấc.
Bởi vậy có thể thấy được Bạch Chiết Uyên thủ đoạn lợi hại ra sao!
Đài phát thanh Để Huyễn thanh thế rất mạnh đủ để cho mọi đối thủ cạnh tranh kiêng nể, mà ngay cả đài phát thanh liên bang chính phủ cũng nhận được áp lực rất mạnh từ nó. Bọn họ luôn luôn có thể khơi gợi đề tài làm mọi người cảm thấy hứng thú nhất. Hiện trường Song Tử tinh liên thủ khiêu chiến Sương Nguyệt Hàn Châu là do bọn họ phát tin, kỷ lục thu hút khán giả lúc ấy đến bây giờ chưa ai có thể đánh vỡ.
Đoạn thời gian này tin tức oanh oanh liệt liệt như seri tạp phiến làm sao bọn họ sẽ bỏ qua? Bọn họ đã dùng mọi cách, mọi thủ đoạn, rốt cuộc cũng tìm được cửa tham dự. Bọn họ dùng ba năm quảng cáo đổi lấy sự hiệp trợ của hãng buôn Chính Đức giúp bọn họ thu thập toàn bộ sự kiện đấu giá này để đưa lên tin tức.
Không bao lâu, trong nhà đã đầy người. Tên nhân viên đài phát thanh Để Huyễn này tố chất chuyên nghiệp cực cao, hắn biết khán giả muốn xem cái gì nên dụng cụ trên tay không ngừng điều chỉnh, luôn luôn nhắm ngay những nhân vật lớn tỉ như Tổ Trữ và Giải Yến Bạch.
Ngũ đại hoa khu và kinh đô đối với dân chúng vốn rất thần bí. Nghe nói tại ngũ đại hoa khu một thành trấn nhỏ cũng là trung tâm thương nghiệp phồn vinh phát đạt. Nơi đó có những tạp tu cường đại nhất, chế tạp sư cường đại nhất, tài liệu trân quý nhất. Nữ nhân xinh đẹp nhất......
Đương nhiên, đây chỉ là nghe nói.
Ngũ đại hoa khu phí sinh hoạt rất cao, dân chúng phổ cư khu không cách nào thừa nhận như vậy là đúng. Rất nhiều người tích lũy cả đời cũng chỉ đủ đi du lịch đến đó một chuyến. Nhưng ngoại trừ một ít địa phương đặc thù, tỉ như Khổ Tịch tự, còn lại đều là các khu du lịch nằm vòng ngoài hoa khu. Còn lại phần lớn phải có giấy thông hành cho phép mới được vào.
Vô số người cả đời mơ ước có được giấy thông hành này.
Dù Tổ Trữ hay Giải Yến Bạch tại ngũ đại hoa khu thanh danh cũng khá nhỏ bé. Nhưng trong mắt dân chúng phổ cư khu, lại là thần tượng cấp cường giả cao cao tại thượng, hết thảy dân chúng bình thường đều phi thường cảm thấy hứng thú với bọn họ.
Nhân viên kia rất am hiểu sâu đạo lý này, nên ống kính của hắn cũng không chỉ dừng lại trên hai người này, mà là không ngừng quay các đại nhân vật khác. Như Pháp Á hùng mạnh sâu không lường được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạp Đồ FULL
AdventureTác giả: Phương Tưởng Cùng tác giả: [-Thế Giới Tu Chân - Chiến Thần Bất Bại - Ngũ Hành Thiên - Sư Sĩ Truyền Thuyết-] Thể loại: Võng Du, Đô Thị Tình Trạng: FULL ( Dịch - 611 chương ) -----o0o----- - Hệ thống trong truyện hoàn toàn mới lạ: Tấm thẻ đượ...