Tại vương quốc bóng đêm
Đại hoàng tử Zeref bước vào cung điện, anh xuống hầm, đi sâu vào một hang động, cuối hang động được canh gác bởi nhiều binh lính. Anh đi qua đám binh lính, vào trong là một nơi vô cùng rộng lớn, có đèn sáng ngả vàng. Giữ căn phòng là một thi hài được đặt nằm trong một cái hòm bằng băng, bằng cách này, thi thể sẽ không bị phân hủy.
Người nằm đó, gương mặt vẫn hồng hào như thể là đang ngủ, đó là vị nhị hoàng tử của vương quốc bóng đêm - Natsu Dragneel.
Zeref đi lại thay dầu mới vào đèn, lau sạch chiếc hòm, rồi ngồi xuống bên cạnh Natsu.
- Anh sẽ hồi sinh được em, em sẽ sống, những con người kia sẽ phải đền tội, họ không đáng được sống thảnh thơi như vậy.
Nhớ lại nụ cười ngây thơ của Mavis, Zeref càng tức giận, nắm chặt tay thành nắm đấm.
- Tại sao họ có thể hạnh phúc còn đứa em của ta phải nằm đây, ta sẽ trả thù, Natsu em sẽ được sống dậy sớm thôi. Mavis Vermilion, ta phải lấy được máu của ngươi để hồi sinh cho Natsu.
-----------------------
Sau khi nghe lệnh, Mavis và Erza lập tức đi theo lính đến cung điện Nữ vương.
Đứng ngoài nhìn vào, Mavis đã thấy được sự tức giận hiện hữu trên gương mặt của bà.
Lấy hết can đảm đi, Mavis bước vào.
- Mẹ con đến rồi, mẹ tìm con có chuyện gì?
- QUỲ XUỐNG NGAY CHO TA.
Nữ vương tức giận, đây là lần đầu tiên Mavis thấy bà nổi giận đến như vậy. Mavis sợ hãi lập tức quỳ xuống.
- Con biết tội của mình chưa.
- Thưa con không biết ạ.
- Tại sao con dám cãi lời ta, con dám xuống trần gian.
Mavis há hốc mồm, vẫn không hiểu tại sao Nữ vương biết được chuyện đó. Nhưng cô đâu biết được "tai vách mạch rừng", có vài tên lính đã nói cho Nữ vương biết.
- Erza Scarlet, ngươi đã bao che cho công chúa, ngươi đáng bị trừng phạt.
Erza lập tức quỳ xuống cạnh Mavis, cúi đầu lãnh tội.- Mavis con còn muốn trốn tránh tội lỗi này nữa không.
- Thưa Nữ vương con không giám nữa, nhưng con thấy người trần gian cũng tốt mà Nữ vương, không phải ai cũng ác độc cả.
- Công chúa, sao người nói vậy, mau xin lỗi Nữ vương mau.
Erza húych tay nhẹ vào người công chúa, cô sợ Nữ vương sẽ nổi giận.
- To gan, con giám cãi lời ta. Ta sẽ phạt con thích đáng. Nếu con thấy trần gian tốt đẹp thì con hãy vĩnh viễn ở dưới đó đừng bao giờ lên đây gặp ta, ta ra lệnh trục xuất Công chúa Mavis Vermilion ra khỏi vương quốc ánh sáng.
Erza khóc lóc, van xin Nữ vương có thể tha cho công chúa. Nhưng người một mực quyết không tha.
Mavis đứng chết trân ngay giữa cung điện, cô không ngờ mẹ có thể làm vậy với cô. Thẳng tay đuổi cô ra khỏi vương quốc mà không một chút xót thương, từ xưa đến giờ bà chưa một lần ôm cô, hay chăm sóc cho cô, bà giao cô cho Erza chăm sóc, nuôi lớn, mặc dù Erza nhỏ hơn cô nhưng cô luôn cần Erza bên cạnh. Bây giờ, bà trục xuất cô đi, một mình cô phải sống làm sao đây.
Có vài tên lính đến lôi cô đi, Erza kêu xin thảm thiết nhưng gương mặt Nữ vương vẫn không thay đổi.
Họ lôi Mavis đi ra khỏi cổng thành, đẩy cô ra ngoài rồi đóng cửa lại, trước khi đóng cửa cô nghe tiếng kêu của Erza.
- Công chúa, người đừng lo, thần sẽ xuống cùng người, người hãy chờ thần.
Cô khóc, từ trước đến giờ chỉ có Erza là luôn yêu thương cô hết mực. Cô tức giận bay thẳng xuống trần, cô thực sự không muốn ở lại nơi này một chút nào nữa.
--------------------
Rất may mắn trước khi đi, cô đã biến ra một ít tiền, đói quá cô mua thật nhiều hồ lô, ăn chóng đói.
Tối đến, không có chỗ ngủ, cô đi vào khu rừng cũ, tìm một chỗ êm ái.
Trời lại mưa, mưa to quá, mưa tạt vào da thịt, cô ngồi co ro dưới gốc cây, lạnh lẽo vô cùng.- Zeref, ta lạnh quá...
Cô mê mang, chìm vào giấc ngủ.
Trong giấc mơ cô thấy anh đi đến và sưởi ấm cho cô...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic] Ánh Sáng Và Bóng Tối - ZerVis, Nalu, Jerza
FanficCâu chuyện nói về chuyện tình của một vị hoàng tử và một nàng công chúa Họ phải vượt qua rất nhiều khó khăn mới đến được với nhau Zervis Nalu Jerza Tình cảm lãng mạn...