Vương quốc bóng đêm
Quỷ vương cầm cây quyền trượng đầu lâu, rồi lấy tay xoa xoa lên viên ngọc màu xanh bích trên đó. Thì hình ảnh của Zeref hiện ra.
Trong viên tinh cầu là hình ảnh Zeref đang bồng Mavis bay trở về vương quốc.
- Tại sao nó vẫn chưa giết con công chúa đó. Nó cứ kéo dài thời gian như vậy là không hay.
Tắt viên tinh cầu. Quỷ vương tựa lưng vào ghế. Ông như ngờ ngợ ra gì đó, ông gọi Jellal đến.
- Thưa Quỷ vương, người gọi thần.
- Dạo này Đại hoàng tử hay làm gì?
- Đại hoàng tử mấy ngày trước có đưa công chúa Mavis xuống trần gian chơi, hôm nay hoàng tử đã đi xuống đón công chúa về.
- Công chúa Mavis đó đang ở đâu?
- Thưa trong phòng Đại hoàng tử.
----------------------------
Mavis ngồi trên giường, tất nhiên là trong phòng của tên đại hoàng tử kia. Cô tức điên người, hắn dám bồng cô bay về vương quốc, bây giờ cô lại bị bắt một lần nữa.
- Ta muốn thoát khỏi đây, tên Zeref kia.
Gào thét nhưng cũng có ai nghe đâu. Tức giận cô leo lên giường ngủ.
Nửa đêm cô thức dậy, trong phòng không có ai. Cô tìm mọi cách để trốn, đập từng cánh cửa, nhưng mọi thứ vô ích.
Chỉ còn một cánh cửa duy nhất nằm sau tủ đồ.
Cô đi lại và mở ra. Cô hết sức ngạc nhiên, bên trong là một đường hầm, không hiểu sau có gì đó thôi thúc cô hãy đi vào. Cuối đường hầm, không có ai hết.
"Lối thoát đây rồi"
Nhưng không, bên trong là một căn phòng rất rộng lớn. Mavis lại gần thì thấy Zeref đang ngồi bên hòm băng, bên trong hòm băng là thi thể của một chàng trai tóc hồng có gương mặt rất giống anh.
"Không lẽ đây là Nhị hoàng tử?"
Cô đứng đó quan sát thì cô nghe tiếng nói của anh.
- Natsu à, em sẽ không sao đâu, em sẽ sống mà, anh sẽ cứu em. Anh sẽ giết Mavis để lấy máu của dòng dõi Vermilion để cứu em, nhưng anh không hiểu sao, mỗi khi gần cô ấy, anh lại không thể ra tay. Anh thật vô dụng mà.
Mavis lấy tay che miệng. Không ngờ rằng để cứu chàng trai đó phải dùng máu của hoàng tộc Vermilion. Nhưng cô đâu mang trong mình dòng máu đó.
- Nhưng tôi không phải là con ruột của Nữ vương Vermilion.
Zeref giật mình quay qua nhìn cô.
- Cô nói gì?
-----------------------------
Jellal ngồi trong phòng nhớ lại từng lời nói của Quỷ vương.
Hắn chán nản, hắn phải làm sao đây.Flashback
- Ta muốn nhờ ngươi một việc.
- Việc gì người cứ nói.
- Zeref con ta, ta không hiểu sao nó vẫn chưa giết cô công chúa kia, ta nghĩ nó đã thương cô gái ấy rồi, haizz, thiệt là, ta muốn ngươi trong vòng 3 ngày phải giết chết cô công chúa kia và mang máu của nó về đây cho ta.
- Nhưng Đại hoàng tử thì sao?
- Nó sẽ hiểu cho ta, vì Natsu ta phải làm vậy.
End flashback
Jellal thiệt muốn chết cho xong, một bên là Quỷ vương một bên là vị Đại hoàng tử kính yêu của hắn. Thấy hắn vò đầu bứt tai, Erza liền hỏi.
- Này, ngươi bị sao thế, có cần ta giúp gì không.
- Không cần.
- Thì cứ nói, biết đâu ta giúp được thì sao.
Cô mang đến cho hắn một tách cà phê thơm lừng, nóng hổi.
- Ta đã nói là không cần mà.
Hắn tức giận, vô tình đụng phải ly cà phê, làm nó đổ hết lên tay Erza.
- Ta xin lỗi, ta xin lỗi. Cô có sao không.
Hắn hốt hoảng. Chùi vết cà phê nóng trên tay cô, tay cô sưng hết lên, đau rát muốn khóc.
"Cái tên đầu đất này, nếu đây không phải nhà của người, thì ta đã cho ngươi một trận rồi"
Nghĩ vậy nhưng Erza cố nặng ra nụ cười.
- Tôi không sao.
Rút tay mình ra khỏi tay hắn, cô đứng dậy đi ra chỗ khác.
Hắn đứng dậy, lục lọi gì đó trong hộc tủ. Lấy ra một tuýp thuốc.
- Lại đây, để tôi thoa thuốc cho cô...
Đưa bàn tay cho hắn, nhìn hắn cẩn thận thoa thuốc lên vết bỏng, cô mỉm cười
"Hắn cũng biết điều đó chứ, phải chi hắn không phải người của vương quốc bóng đêm thì mình đã..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic] Ánh Sáng Và Bóng Tối - ZerVis, Nalu, Jerza
FanficCâu chuyện nói về chuyện tình của một vị hoàng tử và một nàng công chúa Họ phải vượt qua rất nhiều khó khăn mới đến được với nhau Zervis Nalu Jerza Tình cảm lãng mạn...