Chương 13: Cái chết của Mavis

2.7K 143 28
                                    


Mavis nằm bất động trên sàn, cô đã tắt thở.

Zeref đến đỡ cô dậy, anh không nói gì chỉ trân trân nhìn cô. Tại sao vậy, tại sao cô lại ra đi đột ngột như vậy, anh còn chưa kịp nói tiếng yêu cô mà?

- Mavis tỉnh dậy đi em, Mavis, MAVIS.

Erza chỉ biết nhìn họ xót thương, có lẽ họ không có duyên nên mọi chuyện mới ra nông nỗi này. Tại sao?

Mavis là người mà cô luôn bên cạnh chăm sóc và chở che. Bây giờ Mavis đã chết cô như mất đi một phần cuộc sống. Cô phải làm sao đây.

Zeref cứ ngồi đó, ôm Mavis. Anh đau quá, có lẽ anh nên nói với cô tình của anh sớm hơn, trong giây phút nhận ra tình cảm anh lại một mực che dấu, bây giờ mới hối hận như vậy.

- Mavis, em sẽ không sao đâu, em sẽ sống...

Anh bất lực nhìn cô, làm sao đây, bây giờ không ai có thể cứu Mavis.

Anh khóc, đây là lần đầu tiên anh khóc vì một người con gái. Có lẽ đây là tình yêu.

Jellal, hắn không nói gì mặc cho Erza liên tục đánh vào mặt hắn. Hắn đã sai quá sai, hắn cũng biết hoàng tử yêu Mavis nhưng tại sao trong một phút mù quáng hắn đã tước đi sinh mệnh của một người. Hắn thật quá tàn nhẫn mà...

"Có lẽ Erza em sẽ không bao giờ tha thứ cho tôi"

------------------------------

Tại cung điện của vương quốc bóng đêm

- Ngươi nói cái gì, Mavis không phải là con ruột của Nữ vương sao.

Quỷ vương thật không thể tin vào tai mình nữa, ông đã giết lầm rồi, thật tức chết, vậy là Natsu sẽ không được cứu mà ông cũng không thể trả được mối thù.

- Mặc kệ, giết nó cũng được, vì để nó sống thì Zeref con ta sẽ đau khổ, dù gì bọn nó cũng không thể đến được với nhau, bây giờ điều quan trọng là phải tìm người có dòng máu Vermilion mà cứu Natsu.

------------------------------

Chiều hôm đó, trong căn phòng dưới tầng hầm có thêm một chiếc hòm bằng băng, đó là thi thể của Mavis.

Zeref ngồi đó nhìn khuôn mặt của Mavis, anh đau quá, mặc dù là người có quyền lực rất cao nhưng tại sao anh vẫn không thể bảo vệ cho người mà anh yêu thương, anh thật vô dụng. Anh không thể làm được gì cả.

- Mavis, anh xin lỗi....

------------------------------

Jellal trở về phòng sau khi đến cung điện. Vừa mở cửa thì có một thanh gươm kề vào cổ hắn. Đó là Erza.

- Tại sẽ giết chết ngươi để báo thù cho công chúa.

Jellal nhắm mắt, mong cô hãy giết hắn đi, hắn rất muốn chết.

Nhưng không, thanh gươm rơi xuống, Erza bất lực ngồi xổm xuống đất, cô không thể giết hắn, cho dù có giết hắn thì công chúa của cô cũng không thể sống dậy. Cô bưng mặt khóc, lần này cô đã khóc rất to, từ nhỏ cô được dạy rằng không được khóc cho dù sợ hãi hay đau khổ cách mấy, có như vậy cô mới bảo vệ được công chúa. Nhưng giờ đây cô không thể kiềm chế được nữa.

Hắn ngồi xuống ôm cô vào lòng, vỗ về lên tấm lưng mỏng manh của cô.

- Ta sẽ bù đắp cho em.

Erza ngước lên nhìn hắn, thật nực cười.

--------------------------

Đã được một tuần rồi, Zeref vẫn ngồi trong tầng hầm, anh không hề rời đi nửa bước. Anh đang chơi vơi giữa cuộc sống này, anh không có mục đích, anh không biết làm gì. Tại sao hầu cận của anh, tại sao cha của anh lại giết chết người con gái mà anh yêu thương, tại sao vậy, họ có biết là anh đã đau khổ dằn vặt thế nào trong suốt thời gian qua không, anh không còn là chính mình nữa.

Hôm nay anh quyết định rời khỏi phòng, ra ngoài kia, sống một cuộc sống không có cô, đau khổ, cô đơn và dằn vặt.

- Người đâu, hãy chuẩn bị cho ta một bộ giáp.

Gương mặt anh lạnh băng, có lẽ đây là một khởi đầu cho những cuộc chiến tranh tàn khốc...

[FanFic] Ánh Sáng Và Bóng Tối - ZerVis, Nalu, JerzaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ