Nhìn cô gái đang nằm trên tay mình, Zeref yên lặng. Nếu anh không đến sớm có lẽ cô ấy đã chết.Vì quá sợ hãi mà cô đã ngất đi, máu trên cánh tay của cô chảy ướt cả áo anh. Có lẽ là do con hổ đã cắn vào tay cô.
Đặt cô nằm xuống giường mình, anh lại yên lặng. Đây là cơ hội để anh giết chết cô và lấy máu, nhưng tại sao anh lại không thể.
Nhìn gương mặt đang say ngủ kia, anh lại không nỡ ra tay, tại sao vậy?Anh giơ tay dùng phép thuật làm lành vết thương cho cô, cô nhăn mặt lại vì đau, sau đó cũng dịu lại, cô tiếp tục ngủ trên tay anh.
"Cô gái này thật lạ, tại sao mình không thể ra tay với cô ấy? Mình sao vậy nè, mình không thể yếu đuối như vậy, mình phải ra tay, vì em trai, vì Natsu"
Anh rút thanh gươm sáng chói, chĩa thẳng vào cổ Mavis, vì chỉ có thanh kiếm này với giết chết được công chúa của Vương quốc ánh sáng.
- Chỉ trong vài giây nữa thôi, Natsu sẽ được hồi sinh, Mavis, một chút thôi, sẽ không đau đâu. Ta xin lỗi.
Thanh kiếm chói lóa đang chực chờ lấy mạng cô.
----------------------------
Erza đuổi theo Jellal, nhưng hắn đã biến mất, tức giận, cô không đi vào vương quốc bóng đêm được, cô phải làm sao đây, cô biết rõ nỗi thù hằn của hai vương quốc, họ sẽ hãm hại công chúa mất.
Cô phải báo với Nữ vương.
---------------------------
Mavis cựa mình thức dậy, cô đang ở đâu đây, cô đã chết rồi sao, cô đang ở thiên đàng hả, không....
Đây là một căn phòng mà, nhưng không phải phòng cô.
Đưa mắt khắp căn phòng, dừng lại trước một con người, là anh Zeref.
Thì ra đây là phòng của anh, cô vui sướng vì biết được mình còn sống, cô nhào lại ôm lấy anh, anh bất ngờ đứng chết trân.
Anh đã bất lực trước cô, anh không thể giết cô, anh khụy gối ôm lấy cô, đôi mắt anh long lanh một nổi buồn khó tả, còn cô ôm chặt lấy anh.
- Cảm ơn anh đã cứu tôi.
Nghe cô thì thào, hôm nay cô mới được ôm anh, rất ấm, cô còn cảm nhận được nhịp đập trái tim của anh.
"Cô cảm ơn tôi ư? Chút nữa tôi đã giết chết cô rồi"
- Cảm ơn anh, anh thật tốt với tôi, anh thật tốt bụng.
"Đừng nói nữa, cô càng nói tôi càng không thể giết cô, làm ơn, tôi điên rồi, tôi điên thật rồi"
- ĐỪNG NÓI NỮA
Anh đẩy cô ra, anh tức giận đi ra ngoài, bỏ cô lại một mình chẳng hiểu gì
- Anh ấy làm sao vậy?
------------------------------
Buổi chiều, có một cô gái đem thức ăn vào cho cô, cô gái trông có vẻ rất hiền. Nhìn rất khác với những người hầu mà cô gặp trước kia. Có lẽ là người mới đến.
- Mời tiểu thư dùng bữa.
Cô mỉm cười - Cậu chủ của cô đâu.
- Thưa hoàng tử đã ra ngoài.
Hoàng tử?
- Sao cô lại gọi cậu ấy là hoàng tử? Không lẽ...
- Thưa, tiểu thư không biết à, Hoàng tử Zeref là con trai cả của ngài Quỷ vương.
- Gì chứ? Con trai của Quỷ vương, thế họ của cậu ấy là gì?
- Thưa Zeref Dragneel.
------------------------------
Sau khi nghe cô gái kể hết mọi chuyện, cô mới hiểu ra, thì ra anh là Đại hoàng tử của vương quốc bóng đêm, anh tiếp cận cô chỉ là để giết cô sao, tại sao anh lại hận cô đến vậy, cô thật không thể tin nổi, những gì anh đối xử với cô những ngày qua chỉ là giả dối.
Quan sát nét mặt của Mavis, cô gái thấy điều không ổn.
- Thưa tiểu thư, Đại hoàng tử còn một người em trai.
- Em trai? Cậu ấy đang ở đâu?
- Cậu ấy đã chết rồi, xác cậu ấy đang được canh giữ dưới tầng hầm. Đại hoàng tử đang muốn lấy máu của tiểu thư để....
- CÂM NGAY.
Một tiếng thét vang lên trong phòng, cô gái hồn vía lên mây, điều đó cũng đủ biết ai vừa mới lên tiếng...
Đó là Đại hoàng tử Zeref Dragneel.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic] Ánh Sáng Và Bóng Tối - ZerVis, Nalu, Jerza
FanfictionCâu chuyện nói về chuyện tình của một vị hoàng tử và một nàng công chúa Họ phải vượt qua rất nhiều khó khăn mới đến được với nhau Zervis Nalu Jerza Tình cảm lãng mạn...