Alex's POV
"Kung ganoon may kasalanan din pala ako. I drag you into the forest with me, kung hindi kita pinilit baka ok pa kayo ngayon...sorry" nakapanlulumong sabi ni Eleinah.
Hindi naman man niya sinisisi ito sa nangyari.
"Eleinah, wala kang dapat ipag-sorry. Hindi mo naman kasalanan yun eh. maypagkamakitid lang talaga ang pag-iisip ni Sabrina."
It was true. Actually gusto na nga niyang makalayo kay Sabrina, she was getting too annoying. Parati na lang etong nagrereklamo. Kahit sa maliit lang na bagay, kapag lumalabas silang tatlo ni Mike noon ito ang parating nasusunod.
"Kahit na, nakokonsensiya pa rin ako. You lost your bestfreind dahil sa nangyari."
"Hindi ko alam kung malas ako o blessing in disguis ang nagyari sa amin ni Mike. I really thought na mahal niya ako bilang kaibigan. Akala ko na pinapahalagahan niya ang mga desisyon ko, but I guess I thought wrong."
Ako lang ba talaga ang nag-iisip na importante din ako sa ibang tao? Even my Mom doesn't like me that much. 17 na ako, mula pa noong bata pa ako ni minsan hindi ko narinig na sinabihan niya ako ng I love you, she never, not once gave me any proud hug or told me that I did good.
Minsan nga naisip ko na baka ampon lang ako kaya hindi niya ako tanggap. O di kaya anak sa labas.
"I'm sorry Alex." pukaw niya sa akin
"Ano ka ba, sabi nang hindi mo iyon kasalanan diba."
tahimik pa rin ito.
"O sige eto na lang para makabawi ka libre mo na lang ako ng magnum *u*"
"Tss, akala ko naman kung ano. Hindi ka ba nag-aalala na malason sa kakakain mo nang chocolate?"
"Hindi. bat naman ako malalason eh love din naman nila ako. Alam nila na mahal ko sila from the bottom of my heart ^__^"
"kung magsalita ka parang tao ang pinag-uusapan natin ah. Sige kapag lumaki ka yang chocolate mo ang pakasalan mo."
ako ^o^
siya >__<#
wala na siyang magagawa, eh sa gusto ko talaga ng chocolate eh.
*RING!!
Last subject na namin ngayon. Ekonomiks ang subject namin ngayon, alam kong minor subject lang ito pero feeling ko parang major pa rin. Teror naman kasi ang professor namin, grabe kung magbigay ng test nakakahilo. @.@
Kaya heto ako ngayon concentrate talaga sa mga sinasabi niya.
BINABASA MO ANG
Chocolate Dilemma
ComédieAno ba ang gusto niyo sa lalake? Matalino, gwapo, mabait, may appeal, oh yung makatulo laway? Ako, all of the above. Kaya lang hindi siya para sa akin. Kahit anong gawin ko, ipakulam ko man o gagamitan ng gayuma iba pa rin ang mahal niya. Saan kaya...