Twice kapag nakita ang VLive Clip ni Momo about sa kinain niya.

683 22 6
                                    


TWICE except Dahyun : *pinanood nang sama-sama ang video clip ni Momo sa V App*

Jihyo : *looks at Momo nang matapos na ang Video* Walanghiya ! Momo , Bakit ipinagkakalat mo pa sa lahat na kinain mo si Dahyun ?!

Nayeon : *glares at Momo* Ikaw na Homo ka ! Eh di sayo na ! Sayong - sayo na ! Langyang 'to ! Ipinamumukha pa samin !

Jungyeon : *tinapik sa balikat si Momo sa balikat* Momo , Wag mo sanang mamasamain pero ..... Pakiusap , Iluwa mo na si Dahyun . Please !

Sana : *nagwo-walling* How dare you , Momo Unnie ?! Kinain mo na pati si Dahyun ! Pakiusap , Iluwa mo siya ~ Please . Maawa ka sa Dubu ko !

Chaeyoung : *grins* Shete ! Nagi-GreenMinded ako . Hahaha ! Langya ka , Momo Unnie ! Nabeberde ang utak ko ! Pero , Please ~ Iluwa mo na siya !

Tzuyu : *nagdrama* Tama ! Ibalik mo na si Dahyun , Momo Unnie . Miss ko na siya ! Kailangan na matuloy ang Happy Ending namin sa WHO OWNS KIM DAHYUN'S HEART ni Author ! Kailangan ako ng Dubu Baby ko . Please ~

Mina : *pinakalma ang lahat* Manahimik ang lahat , Magdasal tayo na sana mailuwa na ni Momo si Dahyun . Sana makabalik na siya nang buhay. Ipikit nating lahat ang ating mga mata at magdasal nang taimtim *ipinikit na ang mata kasama ng ibang members*

Dahyun : *kauuwi lang galing sa Aloe Farm* Hello Guys ! Nandito na ko ! *smiles*.

Momo : *smiles* Oh , Nandiyan na si Dahyun ! Wag na kayong malungkot . Hahaha ! Nailuwa ko na !

Other Members : *pandalas ng yakap kay Dahyun* OMG ! Dahyun , Salamat at buhay ka ! Buti na lang , Iniluwa ka ni Momo .

Dahyun : *walang kaalam-alam* Ano bang meron ?!

Momo : *smiles sabay akbay kay Dubu* Dubu ko , Basta maki-join ka na lang sa Happiness .

Ang Corny ko po , Mianhae ~ Sadyang na-GM lang ako dahil kay Momo sa V Live niya . Langya ka , Momo ! Hahahaha . Yung utak ko . Yan lang muna sa ngayon ^____^ .

By the way , Abangan ang pagtatapos ng Who Owns Kim Dahyun's Heart ? . Cheer Up ! Kapag nabuo na ang desisyon ko , Sasabihin ko sa inyo ang plano ko sa future stories ko ~ Lalala .

COMING SOON ~

THANK YOU SA PAGSUPPORT AT PAGVOTE . SARANGHAEYO .

Twice Scenarios II Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon