Twice kapag nagkatotoo ang roles nila sa TT MV

546 21 7
                                    


Nayeon : *nabigla dahil may sungay na siyang red* Omg ! Ang ganda ko padin . I'm a Baby Evil .

Jungyeon : *nashocked* Hala ! Pinocchio na ko . Paano ko na maipapakita ang charisma ko ngayon ?!

Momo : *naging Tinkerbell* Naku , Ang cute - cute ko talaga *nagutom* Teka , Makakain nga muna *natigilan nang makita yung pagkain* Naku , Bakit ganun ?! Mas malaki yung Jokbal kaysa sakin !

Sana : *kumakanta* Nanananananana ~ *biglang kumidlat kaya nagulat* Ano ba 'yan ? Hanggang dito ba naman ~

Jihyo : *feel na feel ang pagka-Elsa niya* Let It Go ~ Let It Go ~ *pumuwesto pa sa hagdan* Conceal , Don't Feel . Don't let them know ~ Well , Now they know ~ Let It Go ~ Let It Go ~

Mina : *pirata mode* Are you ready , Kid ?
Maknae Line : Aye ! Aye ! Captain !
Mina : I can't hear you ~
Maknae Line : Aye ! Aye ! Captain !
Mina : Oooohhh ~ Who lives in a pineapple under the sea ?
Maknae Line : Spongebob Squarepants !
Mina : Absorbent and yellow And porous is he ?
Maknae Line : Spongebob Squarepant !
Mina : If nautical nonsense be something you wish .
Maknae Line : Spongebob Squarepants !
Mina : Then drop on the deck and flop like a fish !
Maknae Line : Spongebob Squarepants !
Mina & Maknae Line : Spongebob Squarepants ! Spongebob Squarepants ! Sponge-Bob-Square-Pants ~
Sana : *napaisip* Is Spongebob Squarepants a Zombie ?
Mina & Maknae Line : *speechless* ------

Dahyun : *nashocked* Hala , Sinong merong Carrots ? Penge naman ! Nayeon Unnie , Pengeng Carrots . Rabbit ka eh.
Nayeon : WTF ?! Don't Me ~

Chaeyoung : *nakapose sabay turo sa dimples niya* Ang cute ng dimples ko oh . Kasing cute ng buntot ko . Ako ang Dimples Mermaid ~ Lol !

Tzuyu : *natuwa* Ang dyosa ko talaga . Kahit evil aura na , Diyosa pa din . Wow , Nakakain-love ang sarili ko . *ginawa yung fashion show show part sa TT* Fashion Show ~ Show ~

Okay Guys ! Yan lang naisip ko ngayon.  MAGREQUEST KAYO ~ Pwedeng-pwede . HAHAHAHA ! LOL .

Twice Scenarios II Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon