Twice at ang kanilang abilities sa Signal Photo Teasers

364 20 5
                                    

Nayeon : *Masayang-masaya* Finally ! Hindi na ko magmamadaling mag-lipstick dahil mako-kontrol ko na ang oras . Kapag nagkamali ako , Maibabalik ko na ang oras . Yieh !

Jungyeon : *proud* Kaya ko namang pahintuin ang oras like emegesh ----- Gagawin kong kada-pose ko hihinto ang oras habang nagmomodel ako para kitang-kita ang charisma ko .

Momo : *excited* Sa wakas , Magagawa ko nang kunin lahat ng foods na gusto ko nang walang nakakakita sa sobrang bilis na speed . Yeah ~

Sana : *pumapalakpak* Yes ! Kapag makikipagdate ako sa ibang girls ko at maaktuang mahuhuli ako ng ibang girls ko , Pwede na kong maging invisible ~ Yieh !

Jihyo : *seryoso sabay silip* Sa pamamagitan ng ability ko , Nakikita at nasisilip kong wala talagang FOREVER !

Mina : *smiles* Pwede ko nang hypnotize-in ang ibang members para tumahimik na din sila . Para magkaroon na ng kapayapaan sa dorm ~

Dahyun : *nag-announce* Guys , Hindi na kayo mag-aagawan sakin . Magbati na lahat ng ka-otp ko dahil lahat kayo meron . Dumadami na ko ngayon . Wala nang mawawalan . Omg ! Solved na ang problema ko ~

Chaeyoung : *pinapalutang lahat ng gamit sa dorm* Ang cool ng power ko , Diba ?! Hahaha ! *pinalutang ang sketchpad at pencil* Look ! Ang cool nito ~ Yeah !

Tzuyu : *nasira yung cabinet gamit lang ang kamay niya* Guys , Nakita niyo 'to ? Ganito mangyayari sa inyo kapag ni-beastmode niyo ko . Ang dyosa ko kasi eh ~

Lol , Ang corny na naman HAHAHAH 👏😂 EXCITED NA KO SA COMEBACK NILA EMEGESH !

Twice Scenarios II Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon