Buổi sáng êm điềm tại Seoul.
Một nơi gà bay chó sủa!
Ngô Thế Huân đặt vali bước vào nhà. Vèo. Một vật thể lạ bay đến xém yên vị trên mặt.
Âm thanh 200 deciben phát ra. Mọi người trong nhà tím mặt, tóc tai dựng đứng. Ngô Thế Huân nhíu mày, đi nhanh qua khu vực nguy hiểm.
"Park Chanyeol! Đứng lại đây."
" Bảo bối. Anh không có mà."
" Không có thì đứng lại. Chạy làm chi."
"Em bỏ cái cây hút bụi xuống đi."
"Còn lâu."
Ầm ầm ầm. Choang! Xoảng.
Im lặng như tờ. Bỗng nhiên một tiếng hét vượt qua Thái Bình Dương vang lên.
"Cái bếp cũa tôi."
Độ Khánh Thù chạy vào bếp những người còn lại cũng vào theo. Một mảng vô cùng hổn độn. Kim Chung Nhân lén nhìn về phía hai người họ. Hôm nay chết chắc rồi. Giọng nói đè nén âm độ C. Độ Khánh Thù bước ra ngoài. "Hai người ra đây cho tôi."
Xong. Lần lượt rời khỏi bếp, ngồi ngay ngắn vào bàn tròn, họp gia đình. Ngô Thế Huân tỏ vẻ vô can lấy điện thoại ra nghịch. Độ Khánh Thù hầm hầm ngồi giữa, nghiến răng nghiến lợi nói. "Chuyện gì xảy ra, sáng sớm hai người nháo cái gì. Sáng nay 9h còn có buổi fan sign có biết không."
"Xán Liệt...hức...hôm qua đi đâu đến khuya. Lúc về... Hức... Trên áo còn có son."
Mọi người đồng loạt hướng về Phác Xán Liệt.
"Tôi không có." Phác Xán Liệt vội vàng nói hướng ánh mắt vô tội nhìn mọi người. "Bảo bối... Em phải nghe anh nói a."
"Không cần... Bằng chứng rỏ ràng rồi."
Phác Xán Liệt đau khổ, cắn răng ngồi một góc, rỏ ràng hôm qua Tuấn Miên cùng Mân Thạc rủ rê anh đi ăn khuya a. Không hề tiếp xúc vào bất kì cô gái nào. Có cho tiền cũng không dám.
"Thế Huân. Em nói một câu công đạo a."
Phác Xán Liệt đi đến, vịn tay Thế Huân vẻ mặt cầu khẩn. Khom người xuống, nói nhỏ vào tai. "100 đô." Ngô Thế Huân nhíu nhíu mày, thì thầm "Thành giá"
Phác Xán Liệt ngồi xuống ghế bên cạnh. Bầu trời cũa anh là Ngô Thế Huân a.
"Thật ra, Xán Liệt anh ấy không hẳn có tội a."
"Khặc... Khặc."
Ngô Thế Huân đang nói, cuối góc bàn một người nhịn cười đến ho sặc sụa. Kim Tuấn Miên vỗ vỗ lưng cho Trương Nghệ Hưng.
"Thật ra... Khụ khụ... Người đó... Khụ khụ... Là tôi."
Xẹt. Mọi người tròn mắt nhìn về Trương Nghệ Hưng. Kim Tuấn Miên đầu bóc khói, hiếm khi tức giận hét lớn lên.
"Trương Nghệ Hưng, em dám ngoại tình."
Ực. Nuốt nước bọt, Trương Nghệ Hưng chớp chớp mắt.
"Cái đó... Khụ... Tối qua, anh Mân Thạc mới tặng em cây son dưỡng môi a. Lúc vào phòng tắm vô tình quẹt trúng cái áo cũa Xán Liệt..."
Mọi người thở phào một cái. Biện Bạch Hiền cũng im lặng nhìn Phác Xán Liệt.
Độ Khánh Thù gương mặt vẫn một màu tối tăm. " Hiện tại mọi người có hai tiếng make up và đến Busan. Riêng Bạch Hiền và Xán Liệt dọn dẹp sạch sẽ rồi mới được đi. Cấm vào bếp một tuần. Ăn uống trong tuần này tự lo."
Mọi người vẻ mặt lộ rõ đồng cảm, rồi đi ra ngoài. Ai mà muốn ở lại để bị nhờ vả a.
Biện Bạch Hiền chớp chớp mắt nhìn Xán Liệt, giọng nói nhỏ đi vài phần.
"Xin lỗi a..."
"Lại đây."
Bạch Hiền chạy lại chổ Xán Liệt, nhào vào lòng người kia. Cái đầu nhỏ nhỏ nhô lên, gương mặt hối lỗi cực kì khả ái a.
"Bảo bối. Làm anh sợ đến suýt ngất. Lên phòng thay đồ chuẩn bị đến công ty. Anh dọn được rồi."
"Có thể dọn một mình?"
"Ừ. Lên phòng đi."
"Nga."
Bạch Hiền ngoan ngoãn chạy lên phòng. Vào phòng nhào lên giường, cuộn người lại vào cái chăn, mĩm cười. "Tên ngốc."
Người nào đó có số thê nô hì hụt dọn dẹp. Nghe nói, sau hôm đó, anh ta được phong làm Hội Trưởng hội Thê Nô. Nghe nói, thành viên đầu tiên gia nhập hội là Ngô Diệc Phàm. Đó là chuyện sau này thôi. Còn hiện tại... Thật quá đáng thương rồi.
BuSan. Từ sáng sớm tại sân vận động Olympic đã đông nghẹt người. Hơn 90.000 EXO_L đã yên vị tại ghế ngồi.
Chỉ là một buổi fan sign một tiếng rưởi quảng bá cho mini album sắp phát hành vào hai tháng tới.
Vào ngày này một tháng trước, cổng bán vé mạng cũa EXO lên tục sập. 90.000 vé tẩu tán chỉ trong 0.4s.
Thành lập kỉ lục bán vé cũa ngôi sao nhanh nhất và nhiều nhất trong 20 năm trở lại đây.
"EXO" đứng đầu trending trên toàn thế giới đến hai tuần liên tiếp. Hàng triệu bài báo ca ngợi ra đời, tốn không ít giấy mực cũa nhà báo. Người ta còn nói với nhau rằng. Tháng ba nên đổi tên thành "Tháng EXO."
400 bảo an cùng 200 nhân viên đã sẳn sàng vào vị trí. 50 máy quay cũng chuẩn bị mọi công đoạn cuối cùng. Âm thanh ánh sáng đang thử lại, hoàn thiện những bước cuối cùng.
9 giờ. Màn hình siêu lớn bật lên. 9 nam nhân hoàn hảo xuất hiện. Tiếng la hét vỡ tung cả sân vận động. Nếu chịu đo, chắc chắn đạt kỉ lục âm thanh khủng khiếp nhất a.
"We are one. Xin chào chúng tôi là EXO."
"Aaaaaaa" độ phấn khích 1000% máu.
(Phần EXO_L là phần in đậm)
Lần lượt ngồi đúng vị trí cũa mình. Phong thái khác nhau nhìn về người hâm mộ.
"Xin chào Aeri. Tôi là Bạch Hiền đảm nhiệm vai trò MC hôm."
"Byun BaekHyun"
"Byun BaekHyun"
"Byun BaekHyun"
"Cảm ơn, cảm ơn. Như các bạn đã biết, fan sign lần này là để bắt đầu cho concert thứ 6 cũa EXO và giới thiệu mini sắp ra mắt. Phấn khích quá nha."
"Daeeeeeeeeee"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HUNHAN] MƯỜI TẤC THIÊN ĐƯỜNG PHẦN I: NGÀY MAI CŨA CHÚNG TA
Random"MƯỜI TẤC THIÊN ĐƯỜNG PHẦN I: NGÀY MAI CŨA CHÚNG TA" là phần đầu cũa bộ truyện "Mười tấc thiên đường" gồm 3 phần mỗi phần tách biệt nhau. *Phần I: Ngày mai cũa chúng ta [HunHan] *Phần II: Năm Tháng Niên Thiếu [EXO] *Phần III: Ngoại Truyện Ký Sự [Hun...