CHAP 1: NGÔI SAO BẦU TRỜI CHÂU Á

196 17 2
                                    

Bóng tối bao trùm lên một mảng dày đặc âm u, tiếng leng keng nhỏ phát ra từ phía xa, một chút ánh sáng nhàn nhạt rọi vào ngũ quan tinh xảo đến cực điểm. Tiếng leng keng dọn dẹp trong hậu trường nguôi dần. Một mãng đầy tĩnh mịch.

Concert dừng chân cuối cùng cũa nhóm nhạc vũ trụ "EXO" sau hơn 2 tháng vòng quay Thế Giới. Tour cuối cùng - Bắc Kinh (Trung Quốc). Dáng người cao ráo mệt mõi nằm xuống sân khấu chính, hơi thở lạnh ngắt, khí tức bức người tản mát quanh đây. Đèn sân khấu phụt 1 tiếng sáng trưng, người nọ khó chịu nâng bàn tay thon dài tinh tế lười nhát che ánh sáng.

Áo sơmi trắng thấm 1 tầng mồ hôi tinh tế bó sát vào cơ thể rắn chắc hoàn hảo. Quần âu đen bao bọc đôi chân rắn chắc thon dài. Lấy cái vest màu đen bên cạnh, người nọ đứng lên, tiêu sái cùng anh tuấn bước đi khỏi sân khấu chính, tiếng giày da cộc cộc gõ vào cái không gian tĩnh mịch ấy thật nặng nề.

Gở bộ đàm ra, đặt ngay ngắn vào hộp cho tổ hậu kì. "Oh SeHun", chủ nhân cũa chiếc bộ đàm vừa mới đặt xuống, không quá kiêu ngạo hướng tổ hậu kì gật đầu rồi ưu nhã bước đi. Để lại đằng sau tiếng hít thở không thông cũa mọi người. Nam nhân này càng trưởng thành càng có phong vị. Tựa như hai từ "mỹ nam" cũng không lột tả hết sự xuất sắc kia.

Gara hiện tại còn mỗi 1 chiếc xe màu đen bóng loáng, giá trị khiến người ta thở cũng điều không được. Bên trong xe, cổ hàn khí phát ra lãnh ngạo cùng âm trầm.

"Xán Liệt!"

"Anh với mọi người đến nhà hàng nơi chúng ta thường đến rồi. Em mau đến nga."

Lười biếng nhất tay xem đồng hồ, thành phục lái xe khỏi gara. "10 phút nữa đến." Để điện thoại vào ghế phụ, ánh mắt sắt bén nhìn thẳng về con đường phía trước, tư thế vẫn rất lười nhát.

Người ta chỉ biết, đêm đó một chiếc xe màu đen chạy với vận tốc kinh người, một cổ cường đại đầy cao ngạo. Và một nam nhân nhìn qua rất vô hại ưu nhã lái nó. Đúng, rất vô hại!.

Đêm, đèn phố Bắc Kinh sáng rực một màu vàng nhạt, lấp lánh, trên toà nhà cao nhất Bắc Kinh, một thân ảnh khoát áo choàng bông màu trắng dày cộm, gương mặt một tầng hồng nhuận vừa mới tắm xong, mái tóc màu đen rũ xuống trán mang cảm giác vừa ảo vừa thực. Lấy một ly rượu ở quầy bar tại nhà, Lộc Hàm ngồi xuống cái ghế bông màu xám ấm áp nhìn xuống đường phố Bắc Kinh ồn ào náo nhiệt.

Căn phòng sang trọng màu trắng sữa cùng vật dụng mang lại cho người khác cảm giác thư thái, chiếc đàn piano màu trắng đặp đối diện chiếc giường king size đơn giản rộng rải. Trên bàn đặt một chậu hoa cẩm túc nhỏ cùng một máy tính, giá sách ngay ngắn chất đầy truyện tranh, trên trần nhà chùm đèn màu tím đủ sáng, tạo thanh nhã. Chiếc TV siêu lớn đặt ngay ngắn âm vào tường. Quầy bar mini đặt rất sát tường kính trong suốt, tiện nghi đầy đủ. Ra khỏi phòng là phòng khách rộng lớn với bộ sofa màu rượu đỏ đối diện phòng bếp gọn gàn ấm áp. Lộc Hàm siêu sao phòng vé Châu Á là chủ nhân ngôi nhà tại khu nhà cao cấp xa sỉ bậc nhất Bắc Kinh.

" Tình yêu cần có thời giang chứng minh,
Em có thể đặt lòng tin nơi anh không?
Anh hứa với em " (*)

(*) Lời Việt Promise_Lộc Hàm

Lộc Hàm lấy điện thoại trên bàn, nhìn dãy số quen thuộc, tâm trạng cũng tốt hơn, bắt máy.

"Lộc Bảo Bối."

"Lão Cao, anh dọa người aaa!"

"Shìii! Định khao em đi ăn nha."

"Woa! Nơi nào?"

"Nơi chúng ta thường đến, ở Bắc Kinh mỗi nơi đó là kín đáo thôi, anh sợ ăn ở ngoài rồi, lần trước xíu chút nữa vì em mà tắc đường, bảo làm sao dẫn em đi ăn ngoài chứ?".

"Nga! Cũng không phải tại em nha."

"Lắm chuyện, xuống nhanh đi, anh lái xe qua."

"Yes! Quản lý ca ca."

Đặt điện thoại lên bàn, Lộc Hàm lê đôi dép bông hình nai vào phòng thay đồ, theo thói quen chọn một áo thun cùng quần jean trắng, thoạt nhìn rất đơn giản nhưng càng tôn lên vẻ yêu nghiệt a. Lấy vội cái áo khoát cùng điện thoại rời khỏi nhà.

" VIP GOLD" nơi xa hoa bậc nhất trong các câu lạc bộ tổng hợp tại Bắc Kinh, toà nhà cao trọc trời với màu vàng đồng vừa cổ kính vừ sang trọng, nơi duy nhất không bị làm phiền bởi người hâm mộ và báo chí, bảo mật tối ưu thông tin cũa khách hàng là điểm đến thường xuyên cũa các siêu sao trên toàn Châu Á. Nắm giữ hơn mười phần trăm tổng giá trị cổ phiếu cũa Trung Quốc. Nghe nói, người nắm giữ khối tài sản mơ ước này là nam nhân trẻ tuổi, nghe nói người gặp anh ta chỉ đến trên đầu ngón tay, nghe nói tầng bảy mươi chín cũa câu lạc bộ này là nơi ở cũa anh ta. Và tất cả chỉ là nghe nói thôi, thực hư ra sao? Chờ vậy.

Hai chiếc siêu xe một đen một trắng chạy vào tầm hầm, thẻ bạch kim lóe sáng trong khoảng mờ mờ tối cũa bãi đậu xe, lúc này bảo an nhận lấy chìa khóa cẩn cẩn thận thận đổ xe, nam nhân nhàn nhạt không vứt cho một cái liếc mắt khí thế cuống dã bước vào thang máy lên tầng 78.

Ngay sau đó chiếc xe màu trắng hai thân ảnh một yêu nghiệt, một gần gũi bước ra, bảo an lập tức đi đến, Lộc Hàm tặng cho cậu niên ấy cái cười ấm áp, đưa khóa xe rồi vào trong.

[HUNHAN] MƯỜI TẤC THIÊN ĐƯỜNG PHẦN I: NGÀY MAI CŨA CHÚNG TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ