"Now. Phần một cũa buổi fan sign hôm nay. "FACTS OF EXO".
"Hơn 20.000 câu hỏi gữi về. Chúng tôi đã chọn ra câu hỏi được nhiều người hỏi nhất. Đầu tiên. D.O."
"Dae!"
"Thời gian gần đây, mọi người phát hiện một tấm hình bị rò rỉ trong MV cũa mini album sắp tới, cậu là bán nude aaaaa."
"Daeeeeeeeeeeee"
"Còn có cả múi bụng, cậu giải thích đi"
"Hề hề... Thật ra thì mọi người cứ xem MV thì sẽ rõ, thời gian gần đây, tôi có đi tập gym với SeHun."
"SeHun. Em nghĩ sao về cơ bụng cũa D.O."
Ngô Thế Huân nhìn qua một lượt, rồi ánh mắt loé lên một tia ánh sáng không rỏ. "Mọi người cứ vạch áo anh ấy ra thì biết thôi."
Kim Tuấn Miên cười cười chen vào. "Dạo này SeHun thích chọt người khác nhỉ."
Kim Chung Đại thêm vào. "Đúng đúng. "
Phác Xán Liệt góp vui. "Mặt than cũa em ấy thích chọt người a. Nói ra toàn lời ám khí."
Ngô Thế Huân liếc về phía Xán Liệt cười nhàn nhạt. Muốn chơi nhau à? "Thật ra em cũng có nỗi khổ." Vẻ mặt ủy khuất trưng ra.
"Oh SeHun"
"Oh SeHun"
Bản năng làm mẹ cũa fan trổi dậy rồi.
"Mấy đứa muốn biết tại sao không?"
"Daeeeeeeee"
"Sáng nay Chanyeol nợ anh 100 đô. Chưa chịu trả. Người giàu xụ như anh ấy lại thiếu dai như thế a. Đáng lẽ phải trả liền chứ."
"Park Chanyeol, Park Chanyeol."
"Nè. Anh có thiếu dai khi nào."
"Còn 10 đô hồi comeback Monster đến tận giờ cũng chưa trả."
Biện Bạch Hiền chen vào. "Vấn đề cơ bụng cũa D.O. lại chuyển sang thiếu nợ rồi. Câu hỏi thứ hai. Nghe nói SeHun gần đây trở thành tổng tài. Có áp lực gì không."
"Ngô tổng."
"Ngô tổng."
"Không có."
Biện Bạch Hiền méo mặt. Trả lời ngắn vậy sao? "Tiếp theo. Leader cũa chúng ta, sắp tới chuẩn bị một màn kết hợp với nữ rapper Heizi. Anh suy nghĩ gì về cô ấy."
Kim Tuấn Miên liếc xéo Bạch Hiền, cười cười quay sang nhìn Nghệ Hưng. "Xinh đẹp, rap giỏi, tài năng."
"Thế thôi?"
"Thế thôi!"
"Cảm ơn phần trả lời xúc tích cũa SuHo. Và bây giờ mời mọi người lắng nghe Heaven."
____________________________________
"Cảm ơn mọi người. Chúng ta bắt đầu phần hai "EXO WITHOUT YOU". Hôm nay dù qua sinh nhật SeHun vài ngày rồi. Các bạn vẫn mừng sinh nhật trễ cho em ấy. Banner đâu rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HUNHAN] MƯỜI TẤC THIÊN ĐƯỜNG PHẦN I: NGÀY MAI CŨA CHÚNG TA
Random"MƯỜI TẤC THIÊN ĐƯỜNG PHẦN I: NGÀY MAI CŨA CHÚNG TA" là phần đầu cũa bộ truyện "Mười tấc thiên đường" gồm 3 phần mỗi phần tách biệt nhau. *Phần I: Ngày mai cũa chúng ta [HunHan] *Phần II: Năm Tháng Niên Thiếu [EXO] *Phần III: Ngoại Truyện Ký Sự [Hun...