แอ๊ดดดดดดดดดดดดดดด
เสียงประตูเรียกให้ร่างสมส่วนในห้องสีครีมหวานหันมาให้ความสนใจว่าใครกันที่มาหาตน ทันทีที่ประตูบานใหญ่ที่ออกจะเก่าเล็กน้อยเปิดออกก็เผยให้เห็นร่างคุ้นตาที่มักจะมาหาทุกวัน ถ้าจำไม่ผิด คนคนนี้ชื่อ . . .
" สะ . . . สวัสดี วันนี้แทมาหานะ " อ่าใช่ คนคนนี้เขาชื่อแทฮยอง ถ้าให้เดาเขากับผมคงอายุใกล้ๆกัน เขาพูดขึ้นมาพร้อมกับมองไปซ้ายทีขวาที่อย่างกล้าๆกลัวๆ มือที่ถือถาดชามข้าวต้มมาด้วยเกิดอาการสั่นขึ้นมาซะดื้อๆ แน่นอนว่าผมก็เป็นคนที่มีมารยาทพอไม่พลาดหรอกที่จะเอ่ยทักทายคนตรงหน้ากลับไป
' สวัสดีครับคุณแทฮยอง '
" วันนี้เอาข้าวต้มมาให้นะ ปะ . . . เป็นข้าวต้มหมู วะ . . . หวังว่าจะชอบนะ " แทฮยองเขาเอ่ยออกมาด้วยอาการเสียงสั่นๆ แต่แปลกที่ผมเห็นท่าทีของเขาแล้วเกิดอาการขำขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ว่าจบมือหนาก็ค่อยบรรจงวางข้าวต้มชามสวยที่อยู่ในถาดลงด้วยอาการสั่น ผมหละอยากจะเข้าไปช่วยเขาถือเหลือเกิน
' ขอบคุณนะครับ '
" ทำไมมันหนาวอย่างงี้เนี๊ยะ " แทฮยองเอ่ยขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับยกมือขึ้นมาลูบสองแขนของตัวเองไปมา หนาวหรอ ผมว่ามันไม่หนาวเลยนะ
" หนาวเว้ย ทนไม่ไหวแล้ว ปะ . . . ไปก่อนนะ อ๊ากกกกกกกกกกกกกก " แทฮยองพ่นคำบ่นออกมา พร้อมกับกล่าวลาตามนิสัยที่ติดมาพร้อมกับใส่เกียร์น้องหมาวิ่งออกจากห้องไป และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่เขาวิ่งหนีผมออกไป ก่อนที่ประตูบานใหญ่จะปิดเสียงดังลั่นห้อง
ปัง
ทุกคนคงสงสัยหละสิ ว่าทำไมผมถึงมาอยู่ที่นี่ เรื่องของสาเหตุผมก็ไม่รู้หรอกว่ามันเป็นเพราะอะไร รู้แต่เพียงว่าทันที่ที่ลืมตาขึ้นมา ผมก็มาอยู่ที่แล้ว ถ้าถามว่าเคยคิดจะไปไหนไหม ผมเคยคิดนะแต่สุดท้ายก็ไปไหนไม่ได้อยู่ดี พูดไปมันก็เศร้าอยู่แต่ในบ้านหลังนี้ เหงาจะตาย
ว่าแต่ผมบอกไปหรือยังนะว่าผมมีพลังพิเศษ สงสัยกันหละสิว่าพลังของผมคืออะไร พลังพิเศษของผมคือ . . . เดินทะลุกำแพงได้ : P นี่เรียกว่าพลังพิเศษได้หรือเปล่านะ แต่ชั่งเถอะ ผมจะเรียกซะอย่าง
แหนะๆ หยุดความคิดนั้นเดียวนี้เลยนะ จะความคิดอะไร นอกจากความคิดที่ว่าผมเป็นผีนะ อย่าเพิ่งคิดว่าผมเป็นผีหละ ผมขอบอกเลยว่าผมไม่ใช่ผี
เชื่อผมสิ
ผมไม่ใช่ผี
อย่ากลัว
อย่ากลัวผมเลย . . .
#มาทดลองอัพฮะว่าโอไหม ถ้าโอจะย้ายมาอัพที่นี่ 55555
มาแบบสั้นๆ และจากไปแบบงงๆ 5555
#ผิดพลาดประการใดขออภัย อิอิ
#ว่าแต่ใครเป็นผี
เล่นได้นะๆๆๆ
#ฟิคบ้านพักกม
จะรอส่องนะ
เจอกันเมื่อชาติต้องการจ้าาาาาาาาาาาาาา
YOU ARE READING
BTS : OH MY GHOST [ KOOKMIN Ft. NAMJIN , ... ] #ฟิคบ้านพักกม
Fanfictionคนกับผี แค่คิดก็สยองแล้ว ' บอกไปกี่ครั้งแล้ว ว่าไม่ใช่ผี ' ' ไปสู่สุขคติเถิด อย่าได้เบียดเบียน @#^*%&$#@%@*^((&)#! ' l แล้วคุณจะรู้ว่าผีบ้านพักหลังนี้น่ารักขนาดไหน... l #ฟิคบ้านพักกม