CHAPTER 11 : 100 %

188 5 0
                                    








" นัมจุนมึงใจเย็นก่อน " เสียงซอกจินว่าขึ้นก่อนจะตามมาด้วยมือเรียวที่ตบบ่าอีกฝ่ายให้ใจเย็นลง

" มึงจะให้กูใจเย็นได้ยังไง น้องมึงเป็นบ้าไปแล้ว น้องมึงพูดบ้าอะไรออกมาว่ะ "จากตอนแรกที่นั่งอยู่ร่างสูงก็ลุกพรวดพลาดก่อนจะร่ายออกมาเป็นชุดทำเอาซอกจินถึงกับฟังไม่ทัน

" แต่กูเชื่อน้องกู "

" ไอ้จิน " เสียงเข้มของนัมจุนว่าออกมาพร้อมกับดวงตาเข้มที่จ้องมาทางซอกจินอย่างตาเขม็ง

" กูว่าจองกุกพูดจริง กูเชื่อน้องกู " ซอกจินว่าออกมาพร้อมกับนั่งลงบนเตยงนุ่มอย่างสบายใจ แต่อีกคนกลับใจร้อนรน

" ถ้ามันไม่สำเร็จแล้วจีมแย่กว่าเดิมมึงจะทำไง "

" กูลาออกจากงานเลย "

ปัง

เสียงประตูเปิดแทรกดังขึ้นระหว่างบทสนทนาของเขาและผู้เป็นเพื่อน ก่อนจะตามมาด้วยร่างสูงที่พรวดพลาดเข้ามาโดยมีแทฮยองเดินตามมาอีกคน

" จิน "

" แอบฟังอีกแล้วสินะ กูพูดจริงนัมจุน " เสียงซอกจินในตอนแรกส่งออกมาแบบเนียนๆ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นน้ำเสียงจริงจังในตอนท้ายประโยคนั่น

" มันไม่เกี่ยวกันจิน ถ้ามันมีอะไรผิดพลาดก็ต้องเป็นผมที่ต้องรับผิดชอบดิ " คำพูดของจองกุกทำเอาคนเป็นพี่ถึงกับยิ้มออกมาอย่างช่วยไม่ได้

" แกโตขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่นะจองกุก "

" จริงอย่างน้องมึงว่านะเว้ย มันไม่เกี่ยวกะมึงเลย " ไม่ใช่จองกุกคนเดียวที่เห็นด้วยกะเรื่องนั้น แต่คนที่ได้ชื่อว่าเป็นเพื่อนสนิทเขาอย่างนัมจุนก็เห็นดีกับจองกุกด้วย นี่เป็นเรื่องแรกเลยหละมั้งที่ทั้งคู่คิดตรงกัน

BTS : OH MY GHOST [ KOOKMIN Ft. NAMJIN , ...  ] #ฟิคบ้านพักกมDonde viven las historias. Descúbrelo ahora